20+ Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, giá rẻ bất ngờ

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ ngưỡng mộ. Đây là ý tưởng tuyệt vời cho những bạn trẻ, cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người có thu nhập thấp.

Nhà lắp ghép là gì?

Trước khi chiêm ngưỡng những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp ngất ngây, hãy cùng Homedy tìm hiểu qua về loại nhà này nhé!

Nhà lắp ghép là loại nhà được xây dựng bằng cách lắp ghép bộ phận: cột, tường, sàn nhà, mái nhà, cửa chính, cửa sổ,...Các nguyên liệu được sử dụng bằng vật liệu nhẹ, được tính toán lắp ghép chính xác theo từng module. 

Nhờ ưu điểm thi công nhanh chóng, đơn giản mà nhà ghép thường được sử dụng phổ biến tại các công trường. Nhà có thể đưa vào sử dụng ngay sau khi hoàn tất việc lắp đặt. 

Ưu điểm của nhà lắp ghép 2 tầng

Thi công nhà lắp ghép
Thi công nhà lắp ghép

Tiết kiệm chi phí

Việc thiết kế lẫn thi công và hoàn thiện nhà lắp ghép 2 tầng rẻ hơn rất nhiều so với xây nhà truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà ghép chỉ với vỏn vẹn 50 triệu đồng.

>>> THAM KHẢO NGAY: Nhà lắp ghép 50 triệu đẹp long lanh, đầy đủ tiện nghi

Đảm bảo sự an toàn, kiên cố

Không chỉ giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, nhà lắp ghép vẫn đảm bảo được yêu cầu về độ an toàn, kiên cố cho công trình. Nhà ghép thường được sử dụng các chi tiết lắp ghép bằng sắt thép. Tuy nhiên, các vật liệu này phải đảm bảo chất lượng có độ cứng cao và khả năng chịu lực vượt trội. 

Bên cạnh đó, để tăng cường độ bền, vững chắc, cần kết hợp với lớp nước sơn chống rỉ sét và ăn mòn.

Thi công nhanh chóng

Việc xây nhà ghép bằng hệ khung thép tiền chế có thể cắt giảm đến 1 nửa thời gian thi công. Nhờ vậy mà tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh như: tiền thuê nhân công, thuê bãi để vật liệu.

Mở rộng diện tích so với nhà lắp ghép cấp 4

So với nhà ghép cấp 4 thông thường, mẫu nhà lắp ghép 2 tầng cho bạn và gia đình nhiều không gian sinh hoạt hơn. Tầng 2 có thể được tận dụng làm phòng ngủ, phòng đọc sách, nơi thư giãn, hoặc nhà kho,.... Căn nhà vừa được “nới” thêm đáng kể diện tích, vừa là cơ hội để bạn có thể thiết kế, tạo dấu ấn riêng trong thiết kế căn nhà của mình.

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, tiện nghi

Nhà lắp ghép 2 tầng mái thái

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng mái thái đẹp
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng mái thái đẹp

Những ngôi nhà mái thái đã không còn xa lạ gì với kiến trúc nhà ở tại Việt Nam. Những ngôi nhà mái thái nhìn có vẻ tương đối đơn giản, tuy nhiên thực tế lại khá cầu kỳ và chi tiết. Phần mái được thiết kế và xây dựng tỉ mỉ với hệ thống khung dầm, kèo đỡ bằng thép lớn. Các chi tiết trụ đỡ và khung cửa sổ cũng được bố trí khung thép đỡ. 

Phần mặt trước của những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp mái thái được sử dụng các tấm kính chịu lực trong suốt. Vừa giúp ngôi nhà tiết kiệm được chi phí điện năng, vừa bảo vệ thị lực. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, bạn có thể bố trí thêm các cửa sắt ở mặt tiền.

Nhà lắp ghép 2 tầng bằng thép

Đây là mẫu nhà được sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây. Các chi tiết, bộ phận lắp ghép được làm bằng tôn, gỗ, khung thép cho tính thẩm mỹ cao. 

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng bằng thép
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng bằng thép 
Mẫu nhà ghép 2 tầng bằng thép
Bên trong nhà được sơn màu trắng bắt mắt, trang nhã. Phía bên ngoài được sơn màu đen đối lập.

Mẫu nhà ghép 2 tầng bằng thép được thiết kế dạng gác mái. Bạn có thể tận dụng không gian tầng trên để làm phòng ngủ, phòng đọc sách, hoặc nhà kho. Căn nhà vừa được “nới rộng” thêm không gian sinh hoạt, vừa tạo phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo

Nhà lắp ghép 2 tầng bằng gỗ

Bên cạnh gỗ là nguyên liệu chính, mẫu nhà lắp ghép này còn sử dụng đa dạng loại vật liệu khác nhau như: kính trong suốt, gạch ốp tường, thép,... Trong đó khung thép đóng vai trò quan trọng nhất, đảm bảo sự vững chắc và kiên cố cho công trình.

Nhà lắp ghép 2 tầng bằng gỗ
Nhà lắp ghép 2 tầng bằng gỗ

Các hiệu ứng ánh sáng tự nhiên bằng kính lồng trong khung thép cùng với các tấm gỗ xếp lại với nhau tạo hiệu ứng 3D giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhà lắp ghép 2 tầng bằng gỗ
Nhà lắp ghép 2 tầng bằng gỗ

Nhà lắp ghép 2 tầng biệt thự vườn

Nếu như việc xây nhà biệt thự, mua biệt thự liền kề tốn rất nhiều chi phí thì xây dựng nhà lắp ghép 2 tầng biệt thự vườn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền. Dạng nhà biệt thự vườn này thích hợp xây dựng ở các khu đất rộng hay trong các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cafe,...

Với không gian đẹp và gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà trở nên nổi bật hơn với lớp kính trong suốt. Ngôi nhà cũng phù hợp để làm studio hoặc nơi selfie cho giới trẻ. 

Mẫu nhà ghép 2 tầng đẹp kiểu biệt thự vườn
Bên ngoài căn nhà sử dụng màu xanh dương, bên trong dùng màu trắng tạo điểm nhấn sang trọng về màu sắc

Nhà lắp ghép 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp hiện đại tuy không đòi hỏi thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật nếu biết cách tạo điểm nhấn. Bạn có thể thiết kế các ô cửa kính trắng.Vừa mang đến ánh sáng tự nhiên, gần gũi cho ngôi nhà; vừa tạp cảm giác nhà rộng rãi và thoải mái hơn.

Nhà lắp ghép 2 tầng phong cách hiện đại
Nhà lắp ghép 2 tầng phong cách hiện đại

Kiểu nhà ghép này thường được áp dụng ở các khu đất rộng. Hoặc dành cho các gia đình trẻ không có nhiều kinh phí xây dựng.

Trên đây là những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, giá rẻ cho bạn tham khảo. Hy vọng đã mang đến những ý tưởng hay giúp bạn hoàn thiện công trình trong mơ của mình!

>>> XEM THÊM: Nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2? Chi phí xây nhà ghép giá rẻ

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Villas là gì? Top 10 Villas đẹp nhất Việt Nam cập nhật mới nhất

Villas là thuật ngữ khá phổ biến, tuy nhiên không phải ai biết rõ về loại hình BĐS này. Trong bài viết dưới đây, Homedy.com sẽ giải đáp chi tiết khái niệm villas là gì, và phân biệt với những loại hình lưu trú khác.

Xây nhà 2 tầng 300 triệu ở nông thôn rẻ đẹp ngỡ ngàng

Xây nhà 2 tầng 300 triệu ở nông thôn đẹp, đầy đủ tiện nghi là điều hoàn toàn có thể thực hiện. Chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây của Homedy là bạn sẽ có ngôi nhà trong mơ với giá rẻ bất ngờ.

20 mẫu phòng ngủ khách sạn 5 sao đẹp nhất và những tiêu chuẩn thiết kế

Phòng ngủ khách sạn 5 sao cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào để tạo nên sự khác biệt so với các loại khách sạn khác?

20+ ý tưởng thiết kế sân thượng vừa siêu đẹp lại ít chi phí

Khi mà diện tích xây dựng ngày càng bị hạn hẹp, không gian nhà phố bí bách thì việc thiết kế sân thượng được nhiều người chú trọng. Bài viết tổng hợp 20+ mẫu trang trí sân thượng đẹp với không gian xanh mát, đa chức năng giúp bạn có một không gian sống hoàn hảo và yên bình.

Không cần về quê vẫn có thể nuôi cá và trồng rau với 3 mẫu nhà phố có vườn này!

Nhắc đến "nuôi cá và trồng thêm rau", chúng ta hình dung đến khung cảnh thôn quê yên bình, tĩnh lặng. Tuy nhiên, đâu nhất thiết phải về quê mà ngay tại những ngôi nhà hiện đại ta cũng có thể tìm kiếm được những khoảnh khắc thư thái, yên bình ấy! Cùng Homedy ngắm nhìn 3 mẫu nhà phố có vườn có cả ao độc đáo nhé!

    Mở App