101 ý tưởng trang trí nhà cửa đầy sáng tạo cùng thùng carton

Dưới đây là những ý tưởng trang trí nhà cửa siêu sáng tạo cùng những chiếc thùng carton. Bạn đừng quên thử áp dụng để sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo cho riêng mình ngay hôm nay nhé!

Những chiếc thùng carton cũ tưởng chừng vô dụng lại có thể biến hóa những những món đồ nội thất trang trí nhà cửa vô cùng độc đáo. Cùng Homedy khám phá ngay những cách sáng tạo với bìa carton đơn giản và thú vị trong bài viết dưới đây.

sáng tạo cùng thùng carton

Đừng vội bỏ đi những chiếc thùng carton cỡ lớn, bạn hoàn toàn có thể tái chế chúng trở thành chiếc giá sách rất "ra gì" để lưu trữ và trang trí như mẫu trên đây!

sáng tạo cùng thùng carton

Bạn cũng có thể đo đạc và cắt bìa carton để chia ô nhỏ để ngăn kéo đựng đồ luôn gọn gàng, ngăn nắp.

sáng tạo cùng thùng carton

Thêm một ý tưởng thú vị nữa là bạn có thể gắn chân vào các hộp carton và đặt chúng trong phòng để làm nơi lưu trữ hiệu quả.

sáng tạo cùng thùng carton

Không cần quá cầu kỳ về cách trang trí, chỉ cần gấp chúng lại bạn đã có được một nơi vừa có thể lưu trữ vừa giúp trang trí cho không gian của mình.

sáng tạo cùng thùng carton

Thỏa sức sáng tạo với những hình vẽ, cắt dán 3D trang trí góc nhà.

sáng tạo cùng thùng carton

sáng tạo cùng thùng carton

Bạn có thể hô biến những thùng carton thành đồ chơi, tạo cảm hứng cho bé và thỏa sức sáng tạo.

sáng tạo cùng thùng carton

sáng tạo cùng thùng carton

sáng tạo cùng thùng carton

sáng tạo cùng thùng carton

sáng tạo cùng thùng carton

sáng tạo cùng thùng carton

Hoặc cắt bìa carton thành các chữ cái, sau đó bọc chũng bằng những sợi dây màu sắc để trang trí tường nhà thêm ấn tượng.

Tham khảo mua bán nhà riêng tại Homedy! Homedy là trang tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường bất động sản trong và quốc tế; cũng như đem đến cho người đọc những thông tin liên quan phong thủy, kiến trúc, kinh nghiệm giao dịch,... Truy cập mỗi ngày để nắm bắt được tình hình bất động sản và những mẹo hay cải tạo tổ ấm của bạn nhé!

>>> XEM THÊM: Chiêm ngưỡng thành quả F5 phòng trọ 10m2 xinh như homestay của cô sinh viên Trung Quốc

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thái Công Villa - "Thánh địa sáng tạo" của NTK Quách Thái Công

Từng có hơn 30 năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu, "phù thủy nội thất" - NTK Quách Thái Công đã xây dựng cho mình một phong cách riêng, một "đế chế" riêng sang trọng và đẳng cấp - Thái Công Villa

Khám phá ngôi nhà 2 tầng không cầu thang độc đáo

Ngôi nhà 2 tầng không cầu thang tại Huế nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng kiến trúc sư. Đằng sau thiết kế lạ ấy là câu chuyện đầy xúc động...

Cách làm hồ cá bằng xi măng RẺ, ĐẸP trang trí nhà phố

Cách làm hồ cá bằng xi măng như thế nào cho đẹp, tiết kiệm chi phí? Cùng Homey khám phá chi tiết cách thực hiện để tân trang cho căn nhà, sân vườn của bạn thêm sinh động, trong lành và gần gũi với thiên nhiên hơn.

10+ Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán đẹp, tiết kiệm chi phí

Thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán đang giúp tận dụng triệt để công năng nhà ở. Vừa là không gian sinh hoạt tiện lợi, vừa phục vụ cho hoạt động kinh doanh mang đến lợi nhuận cho gia chủ.

Nhà của Quỳnh Anh Shyn: Căn hộ kính Panorama đẳng cấp

Nhà của Quỳnh Anh Shyn chỉ có một phòng ngủ nhưng thiết kế nội thất bên trong chắc chắn khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì...

    Mở App