Xu hướng màu sơn nhà thịnh hành nhất năm 2017

Màu sơn có thể giúp thay đổi hoàn toàn ngoại hình của một căn nhà, kể cả bên trong lẫn bên ngoài. Hãy cùng tham khảo bảng xếp hạng xu hướng màu sơn nổi bật nhất trong năm 2016!

1. Màu hồng

ngoi nha son mau hong
Ngôi nhà được sơn màu hồng, nội thất cũng được tận dụng màu sắc này.

Màu hồng dường như trở thành màu sắc thống trị trong năm 2016. Không chỉ sơn, chúng còn được tận dụng trong nội thất, từ rèm cửa, bọc ghế cho đến sàn nhà. Những tín đồ của màu hồng có mặt ở khắp mọi nơi, không ngoại trừ khác biệt độ tuổi. 

mau hong
Nó có thể biến căn phòng trở nên tinh tế cổ điển, ấm áp, thậm chí tươi sáng tùy thuộc vào độ tăng giảm màu sắc nếu muốn.

2. Màu vàng

nha son mau vang
Căn phòng ngủ được sơn màu vàng.

Được nhận định là màu đưa thiết kế căn phòng trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. giúp căn phòng luôn mới mẻ và tươi sáng. Với màu vàng nhạt, tựa như ánh nắng mặt trời chiếu qua ô cửa sổ, mơn trớn lên làn da sự ấm áp, hiệu ứng màu sơn này đem đến cảm giác tương tự.Trong khi đó, màu vàng chanh là khởi đầu tốt trong năm nay. Bạn có thể kết hợp nó với bất kì màu sắc nào nếu yêu thích sự nổi bật.

3. Màu xanh lá cây

nha son mau xanh la cay
Phòng bếp sơn màu xanh lá cây.

Trong năm nay, màu xanh dường như xuất hiện khá nhiều, đặc biệt là trong phòng bếp. Bởi nó có thể đem lại cảm giác thư giãn và mát mẻ.

mau xanh la cay
Màu xanh lá cây rau dền và màu xanh ngọc.

Đối với màu xanh lá cây rau dền, màu xanh sâu  sẽ thúc đẩy thư giãn. Màu sắc được cho là chắt lọc từ vẻ đẹp của thiên nhiên. Màu xanh ngọc đem lại cảm giác phong phú, sôi động, màu sắc thú vị này vượt qua tất cả xu hướng và bền vững trong mọi thời đại. Giống như đặt một cây trong một căn phòng, nó sẽ mang lại sự sống cho không gian. .

4. Màu xanh da trời

nha son mau xanh da troi
Phòng khách sơn màu xanh da trời.

Tương tự như màu xanh lá cây, màu xanh da trời cũng đưa lại cảm giác mát mắt cho người nhìn. Tuy nhiên, nó không tạo được độ sâu như màu xanh kia, bù lại, căn phòng sơn màu này sẽ có cảm giác bình yên nhất có thể. Bởi vậy, những người yêu thích sự nhẹ nhàng sẽ muốn đưa hết tất cả nội thất có màu này về để trong một căn phòng. Không nhàm chán mà vẫn đẹp tuyệt!

5. Màu tím

nha son mau tim
Phòng khách sơn màu tím.

Nhắc đến màu tím, người ta thường nghĩ ngay đến sự dịu dàng, thủy chung. Màu tím là màu cổ điện, bởi vậy những ai mang trong mình phong cách này, việc lựa chọn màu tím là hoàn toàn đúng đắn. Kết hơp thêm một chút nội thất, căn phòng của bạn đã trở nên hoàn hảo rồi.

6. Màu trắng

Trong bảng xếp hạng màu sơn, chúng ta không thể không nhắc đến "ông hoàng" màu trắng. Thật vậy, màu trắng là màu đơn giản nhất, tinh khiết nhất và đẹp lâu bền nhất với thời gian. Dù trong thời đại nào, sử dụng sơn màu trắng cũng không bao giờ lỗi mốt và nhàm chán. Đặc biệt, người ta có thể kết hợp với tất cả màu sắc khác nhau mà không sợ mất thẩm mỹ.

mau trang ket hop
Màu trắng kết hợp được với tất cả các màu sắc khác nhau.
can phong toan mau trang
Thậm chí là nguyên cả căn phòng toàn màu trắng.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm ngôi nhà phong cách đồng quê yên bình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở Mỹ

Mc xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê ở tỉnh Hà Tây, là một người Mỹ gốc Việt sinh năm 1965, cô được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình của Paris by Night cùng với Nguyễn Ngọc Ngạn, đồng thời hành nghề luật sư.

Thiết kế căn hộ phong cách vintage ngọt lịm đến khó cưỡng

Nội thất màu sắc nhẹ nhàng dịu ngọt, thiết kế hài hòa tổng thể theo phong cách vintage khiến người xem "say lòng" ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Bí ẩn trong không gian sống của phụ nữ độc thân

Một phụ nữ độc thân vẫn có thể trang trí và thiết kế cho không gian sống đẹp lung linh, cuốn hút nhờ cách bài trí nội thất đơn giản, bắt mắt, cá tính và hữu ích.

“Soi” khách sạn đẳng cấp mới nhất của ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Mới đây, ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump đang gấp rút trong cuộc tranh cử tổng thống của mình nhưng vẫn không quên khánh thành cho khu khách sạn hạng sang Trump International Hotel ở Washington DC.

Giải pháp thông minh cho căn nhà của bạn : Mái nhà năng lượng mặt trời

Tesla và SolarCity đã phát triển một hệ thống có tên là mái nhà năng lượng mặt trời, tích hợp các tế bào năng lượng mặt trời và các module bên trong cấu trúc của mái nhà thay vì chỉ là các tấm trên một mái nhà.

    Mở App