Ngắm ngôi nhà phong cách đồng quê yên bình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở Mỹ

Mc xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê ở tỉnh Hà Tây, là một người Mỹ gốc Việt sinh năm 1965, cô được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình của Paris by Night cùng với Nguyễn Ngọc Ngạn, đồng thời hành nghề luật sư.

Lúc mới sang Mỹ, gia đình cô sống tại Fairfax, Virginia và sau đó chuyển tới Huntington Beach, California. Tại đây cô theo học tại trường Trung học Marian. Sau đó cô học ngành luật tại đại học Western State, tốt nghiệp với tấm bằng loại danh dự. Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của Kỳ Duyên là trong vai trò của một người dẫn chương trình tại cuộc thi Hoa hậu áo dài ở Long Beach, California. Năm 1984 đĩa hát đầu tiên của cô đã được Tùng Giang Studio ghi âm. Năm 1985 cô xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng như một ca sĩ tại Seattle, Washington nhưng lần ghi hình đầu tiên là vào năm 1993 trong Video của Trung tâm Hollywood Night. Nguyễn Cao Kỳ Duyên thường biểu diễn tại Las Vegas, California (Mỹ) và Paris (Pháp).

Mới đây, Kỳ Duyên đã đăng loạt hình ngôi nhà xinh đẹp trên đất Mỹ lên facebook, với lời chia sẻ:  "Về đến nhà chỉ thích thu gọn trong gia đình, làm sinh nhật cho con, đưa mẹ đi ăn... Cuộc sống rất đời thường với những công việc lặt vặt như tưới vườn, dọn nhà, thu xếp..., nói chung là những thú vui bình dị nhưng rất quý đối với một người thường phải đi làm xa nhà như Kỳ Duyên". Được sắp xếp và chăm chút do chính tay Kì Duyên, có thể nói khung cảnh ngôi nhà giống như một công viên sinh thái thu nhỏ, bình yên và xanh mát.

Cùng ngắm một số hình ảnh của ngôi nhà:

ben ngoai ngoi nha
Bao quanh lối vào nhỏ là hoa và cỏ yên bình.
khu vuon day hoa
Nhìn từ trong nhà, khu vườn ngập tràn đa dạng sắc hoa.
toan bo ngoi nha
Ngôi nhà nhỏ bé nằm trên dốc cao.
phong khach
Phòng khách tuy không rộng lớn, nội thất đơn giản, nhưng bù lại luôn toát lên sự ấm cúng, trang nhã. 
phong an
Phòng ăn cổ điển với ghế và bàn gỗ, tấm thảm dưới đất, nhưng lại được chấm phá nét hiện đại với chiếc đèn treo.
khong gian thu gian
Một góc không gian đựng đồ lưu niệm. Được đặt chiếc ghế đệm giúp chủ nhà có thể ngồi đây thư giãn thoải mái bất cứ lúc nào.
gia sach
Gía đựng sách ngăn nắp, gọn gàng của Kỳ Duyên.
phong tho
Phòng thờ nhỏ, ngăn cách với bếp bằng vách tường lửng. Tông màu vàng ấm.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế căn hộ phong cách vintage ngọt lịm đến khó cưỡng

Nội thất màu sắc nhẹ nhàng dịu ngọt, thiết kế hài hòa tổng thể theo phong cách vintage khiến người xem "say lòng" ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Bí ẩn trong không gian sống của phụ nữ độc thân

Một phụ nữ độc thân vẫn có thể trang trí và thiết kế cho không gian sống đẹp lung linh, cuốn hút nhờ cách bài trí nội thất đơn giản, bắt mắt, cá tính và hữu ích.

“Soi” khách sạn đẳng cấp mới nhất của ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Mới đây, ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump đang gấp rút trong cuộc tranh cử tổng thống của mình nhưng vẫn không quên khánh thành cho khu khách sạn hạng sang Trump International Hotel ở Washington DC.

Giải pháp thông minh cho căn nhà của bạn : Mái nhà năng lượng mặt trời

Tesla và SolarCity đã phát triển một hệ thống có tên là mái nhà năng lượng mặt trời, tích hợp các tế bào năng lượng mặt trời và các module bên trong cấu trúc của mái nhà thay vì chỉ là các tấm trên một mái nhà.

24 ý tưởng thiết kế tận dụng gầm cầu thang tuyệt đẹp

Những ngôi nhà hai tầng nhưng diện tích nhỏ thường không có quá nhiều khoảng trống ở tầng một. Vì vậy, việc tận dụng không gian phía dưới cầu thang sẽ là điều đáng lưu ý cho chủ nhà.

    Mở App