Tổng hợp những căn biệt thự sân golf Tam Đảo đẹp long lanh

Biệt thự sân golf Tam Đảo nào đáng thử nhất? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Homedy

Nhắc đến tam đảo, không thể không nói đến sân sân Golf cùng những căn biệt thự sân golf Tam Đảo sang trọng và rộng rãi, nếu ai yêu thích bộ môn Golf thì k thể bỏ qua địa điểm thú vị này. Còn gì thích thú hơn khi thức dậy vào mỗi sáng, mở của ra và trước mặt Bạn là một không gian thiên nhiên xanh mát, những bãi cỏ trải dài cả giác như vô tận. Sân Golf Tam Đảo nằm ở vị trí địa lý thuận lợi gần gũi với thiên nhiên, cách trung tâm Hà Nội chỉ 65km và ra đến sân bay Nội Bài là 45km. Một địa điểm lý tưởng cho gia đình, bạn bè đến để nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.

1. The White Villa

Với diện tích 1200m2  The White Villa là căn biệt thự có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện ích giải trí. Tông màu chủ đạo của căn villa là màu trắng tạo vẻ hiện đại và sang trọng, cùng với phong cách thiết kế không gian mở hòa hợp với thiên nhiên xung quanh, luôn được ánh sáng tự nhiên của mặt trời chiếu vào. Ngoài ra căn biệt thự còn có 1 hồ bơi ngoài trời to sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại của Mỹ-Pháp, đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi bơi.

biệt thự sân golf Tam Đảo
Biệt thự sân golf Tam Đảo The White Villa

The White Villa có một khu vườn rộng rãi để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, mọi người có thể cùng nhau nướng BBQ và trải nghiệm một không gian sống vô cùng thoải mái và sang trọng bên người thân và bạn bè. Và chính nhờ phong cách thiết kế độc đáo của căn biệt thự mà nó đã lọt vào mắt xanh của đạo diện Nguyễn Khải Anh – đạo diễn phim “Mê Cung”.

  • Địa chỉ: C59 sân Golf và Resort Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Quy định: Số lượng người tiêu chuẩn cho thuê phòng là 12 người lớn và 12 trẻ em (dưới 12 tuổi), hoặc 18 người lớn.

2. N House Tam Đảo

Bạn sẽ phải choáng ngợp với căn biệt thự sân golf Tam Đảo này, với diện tích 3300m2 đây là một trong những căn villa có diện tích lớn nhất ở sân Golf Tam Đảo. Phong cách thiết kế cũng rất độc đáo, bao gồm 3 căn biệt thự, 8 phòng ngủ rộng, 2 hồ bơi, 1 phòng karaoke, phòng vui giải trí, phòng xông hơi...

Biệt thự sân golf Tam Đảo N House
N House Tam Đảo


Vì có diện tích rộng cùng với phong cách thiết kế rất hiện đại nên căn villa này tạo cho người ở cảm giác rất thoải mái, hòa mình với thiên nhiên, tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên, khu vực vườn cũng rất rộng cùng thảm thực vật phong phú tạo nên những bữa tiệc BBQ ngoài trời rất vui vẻ và thoải mái cùng với gia đình và bạn bè.

  • Địa chỉ: C15 – C17 – C19 sân Golf và Resort Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Quy định: Tối đa 20 người.

3. Tam Đảo Hideaway Nest

Đây là một trong những căn biệt thự sân golf Tam Đảo sang trọng bậc nhất xung quanh Tam Đảo, đường đi đến khu biệt thự cũng khác lạ, độc đáo khi du khách phải đi qua những hàng cây xanh rồi leo lên những bậc thang dẫn lên đỉnh đồi mới đến được. 

Tam Đảo Hideaway Nest

Nhưng khi lên đến nơi bạn sẽ phải trầm trồ, choáng ngợp trước vẻ đẹp trong phong cách kiến trúc của căn villa này. Một phong cách mang đậm nét châu Âu giữa lòng Tam Đảo rất phù hợp với phong cảnh và thiên nhiên ở đây. Tại Tam Đảo Hideaway Nest có đầy đủ tiện nghi với 4 phòng ngủ, vể bơi vô cực, khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng đãng hòa mình với thiên nhiên đủ sức chứa cho gia đình từ 12-18 người. 

  • Địa chỉ: Sân Golf  và Resort Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Quy định: Nhận phòng lúc 14h và trả phòng vào 12h trưa hôm sau.

4. E52 Tam Đảo 

Vào dịp cuối tuần, đây dường như là một trong những nơi trốn lý tưởng và phù hợp nhất cho các gia đình và bạn bè. Diện tích biệt thự là 1000m2 gồm 3 tầng với 3 phòng ngủ (6 giường đôi có thể dùng cho 15 người), 1 phòng khách, 1 phòng bếp với đầy đủ tiện nghi, phòng karaoke, 4 phòng xông hơi và khu vực nướng BBQ ngoài trời rộng rãi , ngoài ra còn có phong chơi bi-a, bãi cỏ rộng để tổ chức team-building.

  • Địa chỉ: E52 sân Golf và Resort Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Quy định: Tối đa 15 người, các dịch vụ karaoke, giặt là có tính phí.

Trên đây là tổng hợp một số biệt thự sân golf Tam Đảo đẹp, ấn tượng, được rất nhiều người quan tâm. Hy vọng đã mang đến những gợi ý hữu ích dành cho bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ và đáng nhớ!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 80m2 chi tiết

Chi phí xây nhà 2 tầng 80m2 khoảng bao nhiêu? Tham khảo ngay cách tính toán và dự trù tài chính dưới đây để có thể hoàn thiện công trình nhà ở một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Kinh nghiệm đầu tư ít vốn dành cho các nhà đầu tư BĐS

Ít vốn đầu tư đang là bài toán gây đau đầu đối với nhiều nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Trên thực tế, nếu biết tính toán, bạn vẫn hoàn toàn có thể đầu tư với số vốn khởi điểm nhỏ mà không nhất thiết phải sở hữu tiền tỉ mới có thể làm giàu.

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được bồi thường không?

Hiện nay đang có không ít trường hợp xây nhà trên đất nông nghiệp quan tâm đến việc bồi thường đất đai. Để giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc xung quanh việc bồi thường trên, Homedy đã có bài viết tổng hợp sau đây!

Căn hộ Aria Vũng Tàu giá từ 2,1 tỷ: Có đáng sở hữu hay không?

Dự án căn hộ Aria Vũng Tàu đang được giới đầu tư nhắc tới như một viên ngọc lấp lánh hiện lên giữa trái tim thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Dự án căn hộ, biệt thự, khách sạn cao cấp này có thực sự đáng đầu tư? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Chớ thuê căn hộ studio nếu chưa biết những điều này!

Với những ưu điểm nổi bật, thuê căn hộ studio đang là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, gia đình trẻ. Vậy khi thuê căn hộ studio, bạn cần lưu ý những điều gì?

    Mở App