Sky Villa là gì? Cách phân biệt giữa Sky Villa và Penthouse

Sky Villa là căn hộ cao cấp với thiết kế từ 1-2 tầng, trong đó thường xuất hiện tại tầng cao nhất của một dự án đẳng cấp. Theo nhận định từ Homedy, Sky Villa có diện tích và tiện nghi như một biệt thự nghỉ dưỡng trên không đầy sang trọng với sân vườn, cây ăn quả, bể bơi ngoài trời,...

Với thiết kế căn hộ sang trọng và hiện đại, tầm nhìn trên cao rộng thoáng cùng tiện nghi chất lượng 5*, Sky Villa là loại hình bất động sản lý tưởng cho khách hàng muốn hưởng thụ cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.

can ho sky villa
Sky Villa sở hữu thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại. Ảnh Internet

Lịch sử ra đời của Sky Villa

Sky Villa có nguồn gốc từ thành phố Mahattan nước Mỹ. Theo tìm hiểu của nền tảng kết nối bất động sản Homedy, Mahattan là một thành phố xa xỉ và sầm uất, là điểm sinh sống và làm việc của các ngôi sao điện ảnh, tài tử cùng giới thượng lưu.

Ngày nay, các căn hộ Sky Villa đã dần trở nên phổ biến trên khắp thế giới với đối tượng chính là giới nhà giàu, những người thành đạt. Sky Villa sở hữu diện tích lớn, thiết kế tiện nghi và hiện đại, tầm view từ trên cao rộng thoáng...  đã và đang mang đến cho chủ nhân một cuộc sống đẳng cấp.

Phân biệt giữa Sky Villa và Penthouse

Sky VillaPenthouse có vẻ là hai loại hình căn hộ tương đối giống nhau bởi chúng đền nằm ở vị trí cao nhất của tòa nhà. Tuy nhiên, giữa hai loại hình bất động sản này lại có những đặc điểm và bản chất hoàn toàn khác nhau.

Theo đó, bản chất của loại hình Penthouse là một căn hộ cỡ lớn nằm trong phân khúc hạng sang. Các thiết kế tại Penthouse thường xa xỉ, không gian rộng rãi sang trọng làm tôn lên sự quyền lực của gia chủ. Mặt khác, Sky Villa bản chất là mô hình nhà ở kết hợp với biệt thự truyền thống.

Tại Việt Nam, những căn hộ Sky Villa thường nằm ở vị trí trung tâm, đắt giá nhất thành phố để gia chủ dễ dàng kết nối tiện ích giáo dục, dịch vụ cộng đồng, văn hóa, giải trí. Nếu so sánh giá căn hộ Sky Villa với giá Penthouse trong cùng diện tích, chắc chắn giá Sky Villa sẽ đắt đỏ hơn Penthouse.

Xem thêm: Căn hộ penthouse giá bao nhiêu? Những điều chưa biết về penthouse

Đặc điểm của loại hình căn hộ Sky Villa

Mỗi Sky Villa có thể được thiết kế theo ý tưởng cũng như cấu trúc theo dấu ấn cá nhân của từng chủ nhà, tuy nhiên Sky Villa chỉ là Sky Villa khi đáp ứng các điều kiện sau:

Thứ nhất, Sky Villa có diện tích tối thiểu 150m2

Thứ hai, Sky Villa thường có nhiều của lớn bằng kính trong suốt. Điều này không chỉ làm cho tầm view trở nên đẹp mắt hơn mà còn giúp không gian tận dụng tối đa ánh sáng, lượng gió tự nhiên. Qua đó, mang đến chủ nhân Sky Villa bầu không khí trong lành, mát mẻ và khoáng đạt.

Thứ ba, Sky Villa được thiết kế thông tầng. Từ tầng thứ 2 chủ nhân có thể view bao quát cả không gian tại tầng 1 cũng như bên ngoài.

Thứ tư, mọi không gian, chức năng và tiện nghi của Sky Villa đều được trải rộng trên một mặt sàn. Hạn chế tối đa các vách ngăn căn hộ để chủ nhân có được góc nhìn rộng nhất.

sky villa

Thứ năm, giá Sky Villa thường rất cao do sở hữu diện tích lớn đi kèm với các tiện ích đẳng cấp như sân vườn, bể bơi, ban công. Qua đó, Sky Villa phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn all-tin-one ngay tại nhà của chủ nhân.

Hiện tại, thị trường Việt Nam đang bắt đầu có sự xuất hiện của nhiều dự án đẳng cấp với đa dạng các loại hình BĐS, trong đó có Sky Villa. Một số dự án căn hộ Sky Villa tại Việt Nam có thể kể đến như: Sky Villa Ecopark (Hà Nội), Sky Villa Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Sky Villa Flemington Parkson (TP. HCM), ...

vi tri sky villa
Sky Villa Vinhomes Metropolis Liễu Giai đẳng cấp, hiện đại

>> XEM THÊM:

Nhờ thiết kế căn hộ nhiều tiện nghi và hiện đại, không gian khoáng đạt và đẳng cấp, loại hình căn hộ Sky Villa hiện đang được nhiều khách hàng giới thượng lưu săn đón, lựa chọn làm nơi định cư lâu dài.

Dựa trên việc phân tích, tổng hợp những đặc điểm nổi bật về loại hình căn hộ Sky Villas, kênh thông tin bất động sản Homedy uy tín hàng đầu Việt Nam mong muốn những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Ngay bây giờ, hãy truy cập Homedy.com để tìm kiếm các thông tin quan trọng về Sky Villas như địa điểm, giá bán, chủ đầu tư và những tiện ích đi kèm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham khảo nhiều thông tin hữu ích khác như kiến trúc, phong thủy, các lưu ý cần thiết về Sky Villas.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tiêu chuẩn kích thước ban công của từng loại nhà cần biết

Ban công là khoảng không gian nhỏ được thiết kế cho nhiều loại hình nhà ở. Xây dựng ban công có kích thước chuẩn vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho căn nhà. Vậy kích thước ban công theo tiêu chuẩn của từng loại nhà là bao nhiêu? Cùng giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng 6 căn penthouse xa xỉ bậc nhất tại TP.HCM, giá trên 20 tỷ đồng

Không ít các căn hộ cao cấp tại TP.HCM sở hữu những căn penthouse giá hàng triệu đô, view đẹp và ấn tượng để phục vụ khách hàng. Sở hữu những căn penthouse xa hoa không chỉ để tận hưởng cuộc sống mà còn để khẳng định vị trí và giá trị của cá nhân đó. Trong đó, top 6 căn hộ penthouse tại Sài Gòn với view, nội thất xa xỉ không thua kém với căn hộ trên thế giới sẽ khiến bạn ngất ngây.

Cách xử lý trần nhà bị thấm nước 100% không bị lại

Vấn đề trần nhà bị thấm nước xuất hiện không chỉ ở nhà phố mà cả những tòa nhà cao cấp cũng khó tránh khỏi tình trạng này. Đôi khi, nhà mới chỉ xây được một vài năm nhưng tường và trần nhà đã có dấu hiệu ngấm nước, loang lổ... Vậy xử lý hiện tượng này như thế nào?

Có phải ngôi nhà càng to thì càng đẹp? Thế nào là một ngôi nhà đẹp?

Quan điểm một ngôi nhà đẹp của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, tiêu chí đánh giá ngôi nhà đẹp sẽ DÀNH RIÊNG cho mỗi người khác nhau. Trong bài viết này, tôi chỉ bàn luận về việc: Liệu cứ phải cố gắng xây một ngôi nhà thật to và cho rằng đó mới là nhà đẹp?

Tổng hợp các phương pháp thông gió tự nhiên trong nhà ở cập nhật mới nhất

Thông gió tự nhiên trong nhà ở luôn là mối quan tâm hàng đầu trong xây dựng kiến trúc của các gia chủ hiện nay. Đặc biệt, khi các không gian nhà ngày càng có sự thu hẹp về diện tích, đồng thời gặp những vấn đề về thiếu nắng, thiếu gió.

    Mở App