Sinh năm 1989 hợp hướng nào để làm nhà?

Sinh năm 1989 hợp hướng nào để làm nhà? Tìm hiểu ngay bài viết sau để chọn hướng nhà, hướng bàn làm việc phong thủy, giúp sự nghiệp của người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ thăng tiến.

Khoa học phong thủy từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong đời sống chúng ta. Với những việc hệ trọng như mua bán nhá đất, xây nhà, cải tạo nhà, chọn bàn làm việc,... phong thủy càng không thể vắng mặt. Chọn hướng đẹp, hợp gia chủ sẽ giúp công danh tấn tới, tiền bạc dư giả. Ngược lại, lơ là về bài trí phong thủy có thể khiến gia chủ rước họa, gặp nhiều điều đen đủi.

Hôm nay, bất động sản Homedy sẽ có bài viết chi tiết giải đáp thắc mắc tuổi 1989 hợp hướng nào để làm nhà. Hy vọng có thể giúp người tuổi Kỷ Tị có thể chọn hướng tốt làm nhà, làm ăn mang đến nhiều may mắn, thuận lợi.

Sinh năm 1989 hợp hướng nào để tiền bạc, công danh tấn tới?
Sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ

Tổng quan về người sinh năm 1989

  • Ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
  • Quẻ mệnh nam: Khôn Thổ, Quẻ mệnh nữ: Tốn Thổ
  • Nam thuộc Tây Tứ Mệnh, Nữ thuộc Đông Tứ Mệnh

Người tuổi Kỷ Tỵ thường sống khá khép mình. Họ có chứng kiến riêng, vững chắc, khó ai có thể lung lay. Tuy nhiên vì vậy mà người sinh năm 1989 có chút bảo thủ, không nghe lời khuyên của người khác. Dù họ biết lời khuyên đó có thể tốt, nhưng vì cái “tôi” quá lớn nên họ vẫn hành động theo ý chí của bản thân. Con mắt người tuổi Kỷ Tỵ nhìn xa trông rộng. Một khi đã đặt mục tiêu thì sẽ thực hiện thành công bắt bất cứ giá nào. Cũng vì lẽ đó mà họ trở nên khép kín và ít bạn bè.

Tuổi 1989 hợp hướng nào để làm nhà?

Sinh năm 1989 hợp các hướng: Đông, Bắc, Nam, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam. Tuy nhiên, tùy theo giới tính mà bạn có thể chọn được hướng phù hợp nhất trong những hướng trên.

Nam sinh năm 1989 hợp hướng nào?

Nam giới tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với các hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Chọn hướng nhà hay hướng ngồi làm việc theo 4 hướng này sẽ mang đến những ý nghĩa tốt đẹp:

Sinh năm 1989 hợp hướng nào để tiền bạc, công danh tấn tới?
Nam sinh năm 1989 hợp hướng nào để tiền bạc, công danh tấn tới?
  • Hướng Tây Bắc, Diên niên mang ý nghĩa Mọi sự ổn định. Nếu băn khoăn tuổi 1989 hợp hướng nào thì bạn có thể làm nhà theo hướng Tây Bắc. Hướng này rất tốt về đường tạo phúc cho con cái. Gia đình gắn kết, yêu thương, gia chủ về già nhận được lộc phúc từ con cái. 

  • Hướng Tây Nam, Phục vị hay còn mang ý nghĩa được quý nhân phù trợ. Khi chọn hướng bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Tây Nam sẽ mang đến nhiều thuận lợi. Không những được người tốt giúp đỡ mà còn có thể tránh được họa hại, tai ương từ những kẻ xấu, đâm chọc sau lưng. Nhờ vậy mà sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình yên ổn.

  • Hướng Tây, Thiên y hay còn mang ý nghĩa là gặp thiên thời được che chở. Người tuổi 1989 hợp hướng nào để làm nhà? Nên chọn ngay hướng Tây. Phúc phần từ trời cao sẽ che chở, mang đến phúc lộc cho gia chủ. Không chỉ nhận được lộc giàu sang, phù quý mà con cháu cũng khỏe mạnh, lanh lợi, hết mực báo hiếu.

  • Hướng Đông Bắc, Sinh khí hay còn mang ý nghĩa Phúc lộc vẹn toàn. Bố trí nhà, bàn làm việc theo hướng này sẽ mang đến lộc giàu sang, phú phú, an khang thịnh vượng. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh.

>> XEM THÊM: Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi giúp lộc vào như nước

Hướng cuối cùng hợp với nam giới sinh năm 1989 là Đông Bắc, sinh khí hay còn mang ý nghĩa Phúc lộc vẹn toàn. Bố trí nhà, bàn làm việc theo hướng này sẽ mang đến lộc giàu sang, phú phú, an khang thịnh vượng. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh.

Nữ sinh năm 1989 hợp hướng nào để làm nhà?

Cũng giống như nam giới, nữ giới tuổi Kỷ Tỵ cũng có 4 hướng đẹp nhất để làm nhà và chọn vị trí làm việc là: Đông, Nam, Bắc và Đông Nam.

Nữ sinh năm 1989 hợp hướng nào để tiền bạc, công danh tấn tới?
Nữ sinh năm 1989 hợp hướng nào để tiền bạc, công danh tấn tới?
  • Hướng Đông, Diên niên mang ý nghĩa mọi sự ổn định. Nhiều người băn khoăn nữ giới sinh năm 1989 hợp hướng nào tốt nhất để làm nhà? Thì đây là hướng đẹp nhất, được nữ giới Kỷ Tỵ chọn nhiều nhất. Giúp sức khỏe, mọi việc anh thông, ổn định cuộc sống.
  • Hướng Bắc, Sinh khí mang ý nghĩa Phúc lộc vẹn toàn. Nữ Kỷ Tỵ bố trí nhà hướng Bắc sẽ mở đường lộc giày sang, phú quý thịnh vượng sẽ thi nhau gõ cửa.
  • Hướng Nam, Thiên y, mang ý nghĩa thuận theo ý trời, nhận được phúc phần từ trời cao ban xuống. Gia chủ nhận được lộc giàu sang, phú quý trọn đời.
  • Hướng Đông Nam, Phục vị mang ý nghĩa Quý nhân phù trợ. Bất kể chọn hướng nhà, hướng cửa chính hay vị trí bàn làm việc hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ tránh được họa tai ương, điềm không lành.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo phong thủy

Hướng xấu người sinh năm Kỷ Tỵ nên tránh làm nhà

Ngoài việc nắm được người sinh năm 1989 hợp hướng nào, Kỷ Tỵ cũng nên lưu ý tránh các hướng xấu sau đây trong việc làm nhà, chọn nơi làm việc để tránh tai họa. 

Với nam giới 1989, nên tránh các hướng Bắc gây phá sản, bệnh hoạn; hướng Đông gây thị phi, kém may mắn; hướng Nam ảnh hưởng nên kiện tục, pháp luật, quan hệ tình cảm; và hướng Đông Nam khiến thu nhập kém, công danh trì trệ.

Với nữ giới Kỷ Tỵ nên tránh các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Các hướng này khiến nữ giới 1989 giảm may mắn, xáo trộn trong các mối quan hệ, sức khỏe giảm sút, gặp chuyện thị phi.

>>> Xem ngay: Bật mí cách xác định hướng nhà theo tuổi để phất lên như “diều gặp gió”

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc sinh năm 1989 hợp hướng nào. Nếu bạn đang có ý định mua nhà, thuê văn phòng làm việc,... hợp với bản mệnh của mình đừng quên truy cập ngay Homedy.com. Với giao diện thông minh, các tính năng hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm các sản phẩm BĐS phù hợp mọi tiêu chí chỉ với một cú click chuột!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng và 6 điều nhất định bạn cần phải biết

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tổ ấm cũng như sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Đừng quên tham khảo 6 điều này để có được một giấc ngủ sâu, đúng phong thủy duy trì sức khỏe và thu hút may mắn, tài lộc cho gia đình mình.

Cách đặt giường ngủ đúng cách cho giấc ngủ ngon, hợp phong thủy

Dưới đây là những bí kíp về cách đặt giường ngủ đúng cách mang đến giấc ngủ ngon cũng như đảm bảo các yếu tố phong thủy từ Homedy.

Thực hư Thuận Kiều Plaza có ma và những câu chuyện chưa có lời giải

Thuận Kiều Plaza có ma đang là một trong những từ khóa hot và được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Hãy cùng nền tảng kết nối bất động sản Homedy tìm hiểu về tòa chung cư này với những câu chuyện ma Thuận Kiều Plaza ly kỳ được kể lại trong bài viết dưới đây!

Mệnh Thủy hợp mệnh gì? Người mệnh Thủy hợp hướng nào để làm nhà?

Mệnh Thủy hợp mệnh gì? Người mệnh Thủy hợp hướng nào là những câu hỏi thường gặp. Theo đó, khi chọn người hợp mệnh cũng như chọn hướng nhà hợp sẽ giúp người mệnh Thủy giúp có nhiều may mắn, tài lộc, vượng khí tốt. Thông tin chi tiết mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Tuổi Ngọ 2002 hợp màu gì, nên chọn hướng nào khi xây nhà?

Tuổi Ngọ 2002 là những người có ngày sinh từ 12/02/2002 đến ngày 31/01/2003. Nam nữ mạng tuổi Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc, họ là người sở hữu sự thông minh và nhạy bén vượt trội.

    Mở App