Sau 18 năm đi hát, Quang Hà tiết lộ sở hữu 13 căn nhà và 2 xe ô tô

Theo nam ca sĩ thì khối tài sản của anh 'cũng chỉ là một hạt cát so với rất nhiều người giàu có hơn mình'.

Quang Hà sinh năm 1981 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc và từng tham gia biểu diễn từ rất sớm, trong đó có việc xuất hiện ở các chương trình "Bông hoa nhỏ" phát sóng trên đài truyền hình. Năm 2003, ba năm sau khi chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Quang Hà quyết định khăn gói vào TP.HCM lập nghiệp cùng nhóm Năm Dòng Kẻ.

Dù không phải là một tên tuổi quá đình đám trong làng nhạc Việt nhưng Quang Hà rất bền bỉ chạy show. Nam ca sĩ giữ phong độ ổn định từ giọng hát đến cát-sê. Trong một bài phỏng vấn, Quang Hà tiết lộ về khối tài sản "khủng" của mình khiến ít ai dám nghĩ tới.

quang ha
Gia sản khủng sau gần 20 năm ca hát của Quang Hà khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo thông tin mới nhất thì gia sản hiện tại của Quang Hà sau gần 20 năm ca hát còn "khủng" hơn thế nhiều. Số lượng nhà đã lên con số 12, kèm một căn biệt thự 16 tỷ tại Hà Nội sắp sửa hoàn thành. Bên cạnh nhà, ca sĩ "Ngỡ" còn sở hữu thêm 2 xế hộp sang trong - một Audi A6 gần 3 tỷ và Meceder S500 gần 8 tỷ.

Dù có trong tay gia sản kếch sù nhưng Quang Hà luôn sống giản dị, ít khi khoe khoang. Không ít lần nam ca sĩ ngồi xe ôm đi diễn.

tai san

nha
Một vài hình ảnh hiếm hoi về căn hộ nơi Quang Hà đang ở. Vốn tính giản dị nên anh rất ít khi cho ảnh nhà cửa "lên sóng".
xe hop
Nam ca sĩ bên xế sang Meceder S500 gần 8 tỷ được tậu cách đây chưa lâu.

quang ha

mua xe
Ngoài ra Quang Hà còn sở hữu thêm Audi A6 gần 3 tỷ được anh thường xuyên dùng làm phương tiện đi diễn.

"Ngoài hai căn hộ sát nhau mà tôi vừa đề cập, tôi đã xây riêng một căn nhà gần Đầm Sen từ 4 năm trước nhằm chuẩn bị cho việc lấy vợ trong tương lai. Bên trong ngôi nhà này còn nguyên các vật dụng như giường, bếp, gác tủ,... và gần 2 năm nay, tôi vẫn để nhà không chưa quay trở lại. Ngoài ra, tôi còn một căn khác để bạn đứng tên, và thêm một căn để bà con, người thân ở tạm khi họ vào Sài Gòn làm việc, sinh sống.

Từ trước đến nay, tôi rất ít khi chia sẻ về chuyện nhà cửa, xe sang hay khoe những thứ giá trị mình đang có. Bởi tôi biết thế giới này rộng lớn lắm, mình có 5 căn, hay 10 căn nhà đi nữa cũng chỉ là một hạt cát so với rất nhiều người giàu có hơn mình" - Nam ca sĩ khiêm tốn nói về những gì mình đang có.

>>> XEM THÊM:

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đẹp ngỡ ngàng ngôi nhà có công viên mini trên sân thượng

Ngôi nhà có công viên mini nằm trong một khu dân cư mới tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, có điểm nhấn đặc biệt là một khu vườn xanh trên sân thượng và ngay giữa nhà.

Một số mẫu gạch ốp lát thịnh hành được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định xây nhà nhưng vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn loại gạch ốp lát nào cho phù hợp thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết đưới đây nhé!

11 mẹo tái chế đồ cũ đơn giản, hiệu quả giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền bạc

Không những tiết kiệm được một khoản tiền kha khá mà không gian nhà bạn cũng trở nên vô cùng độc đáo và mới lạ chỉ với một số mẹo đơn giản dưới đây!

Siêu phẩm trong mơ: Tòa cao ốc ‘xoay 360 độ’ đầu tiên trên thế giới sắp xuất hiện tại Dubai

Bạn có tin được không, khách sạn có khả năng “biến hình”, xoay 360 độ theo hai hướng sắp tới sẽ ra mắt tại Dubai!

Gợi ý cách làm mới phòng ngủ đơn giản giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Nếu đã nhàm chán với nội thất phòng ngủ nhà bạn thì đừng bỏ qua hướng dẫn biến hóa phòng ngủ vô cùng hay ho dưới đây nhé!

    Mở App