Nóng với Gala bất động sản thu hút hơn 300 khách hàng và nhà đầu tư

Gala Bất động sản lớn nhất năm 2018 do Đất Xanh Bắc Miền Trung tổ chức trang trọng vào ngày 28/10/2018 tại Khách sạn Mường Thanh. Đêm tiệc đã diễn ra trong không khí rộn ràng, sôi nổi cùng các khoảnh khắc đẹp.

Không đơn thuần là sự kiện giới thiệu thị trường bất động sản đầy tiềm năng tại khu vực Bắc Miền Trung cùng các dự án đầu tư sinh lợi nhuận tốt tại Huế và Quảng Bình, Gala Bất động sản 2018 do Đất Xanh Bắc Miền Trung còn để lại ấn tượng với các con số thống kê, những khoảnh khắc đẹp đến từ chương trình biểu diễn đặc sắc, các giải thường có giá trị, cùng các phần quà tri ân sâu sắc, mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng.

gala bat dong san

Đêm tiệc Gala Bất động sản 2018 rộn ràng với sự tham gia của hơn 300 khách hàng Đất Xanh Bắc Miền Trung

Tranh mua vì một niềm tin vững chắc vào thương hiệu Việt

Khán phòng khách sạn Mường Thanh trở nên náo nhiệt hơn với sự hiện diện, tề tựu của hơn 300 khách hàng thân thiết của Đất Xanh Bắc Miền Trung. Đây là kết quả vô cùng ấn tượng cho chương trình hiếm có này. Với 2 tháng chuẩn bị quên ngày đêm, đốc thúc tiến độ các dự án để báo cáo tại sự kiện, đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng của Đất Xanh Bắc Miền Trung trong việc liên tục tạo ra các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cũng ngay trong sự kiện, toàn thể khách hàng được biết đến thông tin sản phẩm mới thuộc dòng Eco do chính Đất Xanh Bắc Miền Trung đầu tư và phát triển – Dự án Eco Town, tiếp nối thành công của Eco Lake trước đó.

Đất Xanh Bắc Miền Trung – 9 tháng đầu năm 2019 phát triển vượt bậc

Sự góp mặt của Eco Town khiến hội trường trở nên náo nhiệt, dù chỉ mới cho phép đặt chỗ không theo vị trí lô, nhưng hơn 30% số sản phẩm đã có vị trí ưu tiên mua trong dịp mở bán chính thức sắp tới. Kết thúc sự kiện, hơn 30 sản phẩm nhà và đất nền được giao dịch thành công, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm của công ty.

gala bat dong san

Ông Huỳnh Ngọc Hưng – GĐKD Đất Xanh Bắc Miền Trung nhấn mạnh khả năng phát triển vượt bậc của thị trường Huế

Đứng trước những khách hàng là các nhà đầu tư, ông Huỳnh Ngọc Hưng – GĐKD Đất Xanh Bắc Miền Trung không ngừng nhấn mạnh: “Đầu tư tại Huế và các tỉnh Bắc Miền Trung là đầu tư có tầm nhìn. Bất động sản khu vực đang có tốc độ tăng trưởng tốt, tạo ra tính thanh khoản cao trong cả ngắn, trung và dài hạn. Cùng với các chính sách, chủ trương khuyến khích cởi mở từ phía ban lãnh đạo các cấp kết hợp cùng mưa thuận gió hòa, năm 2019 – 2020 sẽ là thời thịnh của Huế.”

gala bat dong san

Khách hàng liên tục giao dịch các dự án, đồng thời tranh đặt chỗ dự án mới Eco Town

Một trong những yếu tố thúc đẩy số lượng giao dịch thành công trong buổi tiệc còn phải kể đến các con số kỷ lục của Đất Xanh Bắc Miền Trung đã xác lập. Chưa kể, dự án Center Park với vị thế mặt tiền đắc địa ngay trong lòng thành phố, là dự án nhà ở có đầy đủ các tiện ích nội khu, cận kề khu phức hợp Chợ du lịch khởi công năm 2019, được hỗ trợ vay từ 70 – 90% đã khích lệ khách hàng tham dự đầu tư ngay.

Những phút vui tươi vì ngàn quà tặng

Trong không gian ngày cuối thu, đêm tiệc đã mang đến cho khách hàng Đất Xanh Bắc Miền Trung nhiều niềm vui bất ngờ với chương trình biểu diễn ấn tượng từ các ca sĩ nóng bỏng. Đặc biệt, không khí đêm tiệc càng trở nên sôi động hơn khi diễn ra chương trình rút thăm để nhận nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn với giải thưởng cao nhất của chương trình - chiếc xe tay ga Air Blade trị giá 45 triệu đồng đã được trao cho khách hàng may mắn nhất của chương trình.

gala bat dong san

Khách hàng may mắn nhận được phần quà cao nhất của chương trình

Bên cạnh đó, nhiều phần quà khác như Tivi, Tủ lạnh, Log vi sóng, Điện thoại Samsung,… cũng tìm được các chủ nhân sở hữu của mình. Điều tạo nên khác biệt cho Gala Bất động sản của Đất Xanh Bắc Miền Trung, chính là hoạt động sự tận tụy tri ân khách hàng thông qua hoạt động quay số trúng thưởng cho khách hàng tham dự, và nếu không may mắn ở lượt quay, tất cả các khách đến tham dự vẫn đều có quà tặng mang về.

gala bat dong san

Nhiều giải thưởng giá trị đã được trao tặng khách hàng trong đêm tiệc

Bước lên khán đài trao tặng thẻ VIP cho khách hàng của công ty, ông Hưng chia sẻ:

“Để xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy, Đất Xanh Bắc Miền Trung cam kết sẽ đứng về phía khách hàng dù là lúc bàn giao dự án hay trong thời gian trải nghiệm cuộc sống tại dự án. Chúng tôi – với cương vị là người phát triển dự án, sẽ luôn xem xét kỹ lưỡng vị trí của từng dự án, bảo đảm kết nối hạ tầng thuận tiện, gắn liền với nhiều tiện ích, giữ vững chất lượng và tiến độ bàn giao. Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng vai trò của mình, làm tròn sứ mạng xây dựng cộng đồng nhân văn tiên tiến, nơi đó phải an toàn, an ninh với một nét văn hóa ứng xử văn minh. Xứng đáng là đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu, sản phẩm tốt nhất, giá thành ổn định nhất.’’

gala bat dong san

Sự tham gia biểu diễn của các tiết mục văn nghệ cũng làm không khí thêm hào hứng

Đêm tiệc mang đến nhiều thông tin bổ ích cho khách hàng tham dự, nhưng trên hết đó chính là sự tri ân mà Đất Xanh Bắc Miền Trung mong muốn gửi đến các khách hàng của mình, đáp lại niềm tin yêu của khách hàng và nhà đầu tư vào Đất Xanh Bắc Miền Trung, thông qua các sản phẩm bất động sản hiện hữu, tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng. Từ đó, phát triển và lan rộng thương hiệu phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Bắc Miền Trung.

Các hình ảnh khác tại sự kiện:

gala bat dong san

Sẵn sàng đón tiếp khách hàng tại sự kiện Gala Bất động sản 2018

gala bat dong san

Tiết mục mở màn Gala Bất động sản rất hào hứng

gala bat dong san

Gala Bất động sản là chương trình tri ân mà Ban lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung muốn gửi gắm tâm tình đến khách hàng

gala bat dong san

Rất nhiều khách hàng tham khảo thông tin dự án mới Eco Town để giành quyền ưu tiên mua

gala bat dong san

Khách hàng thử vận may với Bóc thăm trúng thưởng dành cho Khách hàng giao dịch 1 tháng qua với Đất Xanh Bắc Miền Trung

gala bat dong san

Khách hàng nhận phần thưởng lớn nhất dành cho khách hàng tham dự Gala Bất động sản 2018

gala bat dong san

Khách hàng check-in sự kiện Gala Bất động sản trước khi ra về

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nở rộ cho thuê mặt bằng theo ngày, theo giờ thu bạc triệu

Nhiều hàng quán, nhà mặt tiền, văn phòng ở quận 1, 3, Bình Thạnh, TP.HCM nở rộ cho thuê mặt bằng dôi dư với giá bạc triệu.

Chỉ bán, cho thuê căn hộ nhà cao tầng nội đô cho người có hộ khẩu Hà Nội?

 “Chỉ bán, cho thuê nhà cao tầng nội đô cho người có hộ khẩu thường trú tại phường, quận có dự án” là đề xuất của Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam Trần Ngọc Hùng để giảm nhồi dân vào nội đô.

Thị trường bất động sản cuối năm 2018 sẽ biến động thế nào?

Sau hàng loạt những biến động như sốt đất nền, những thay đổi trong giao dịch đất ở đặc khu, sự tác động của các chính sách tín dụng,... thị trường địa ốc quý IV sẽ diễn ra theo chiều hướng nào?

Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất: Vay mua nhà, mua xe sẽ khó hơn?

Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất đầu vào kéo lãi suất cho vay một số lĩnh vực theo đà tăng theo.

Đổi đời nhờ độc chiêu ‘lướt cọc’ vốn 1 lời 10

Những câu chuyện kiếm bạc tỷ trong thời sốt đất luôn là chủ đề nóng trong giới đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, cũng không ít người lâm cảnh tay trắng khi vận dụng “công thức" giàu nhanh…

    Mở App