Ngắm "Bạch dinh dát vàng" xa hoa của người đẹp Lý Nhã Kỳ

"Bạch dinh dát vàng" của người đẹp Lý Nhã Kỳ nằm nổi bật bên bờ sông Sài Gòn, thiết kế hoàng gia Châu Âu xa hoa và sang trọng đến từng chi tiết nhỏ.

Không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp với danh hiệu Đại sứ du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là một doanh nhân giàu có cùng khối tài sản khổng lồ. Sau hơn 10 năm gây dựng sự nghiệp, căn biệt thự là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân mình. Bởi vậy, từng chi tiết trong ngôi nhà đều mang đậm dấu ấn cá nhân, phong cách yêu thích và được cô chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Căn biệt thự hoàng gia của Lý Nhã Kỳ nằm ở quận 2, sát bờ sông Sài Gòn. Từ một ngôi nhà cũ mua lại, cô mất đến hai năm để sửa và thiết kế lại toàn bộ theo ý mình. Ngôi nhà có một tầng hầm để xe, một tầng lửng và bốn tầng thường. Được biết tổng diện tích nhà bao gồm cả sân vườn là 600 mét vuông. Ngôi nhà có một tầng hầm để xe, một tầng lửng và bốn tầng thường.

ben ngoai biet thu
Căn biệt thự được xây dựng trên mảnh đất rộng rãi, nổi bật bên bờ sông Sài Gòn với gam màu trắng.
cong biet thu
Nhìn từ ngoài, chiếc cổng lớn chạm trổ tinh xảo màu vàng khiến không ít người choáng ngợp.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: " Trong suốt 10 năm sự nghiệp, tôi chưa từng cho phép bản thân được hưởng một kỳ nghỉ nào đúng nghĩa. Với tôi, cuộc sống là công việc, đi nước ngoài là đi công tác. Khi được đến thăm những tòa lâu đài dát vàng, viện bảo tàng cổ kính nơi trời Âu xa xôi, tôi ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng đầy nghệ thuật của kiến trúc cổ. Bởi thế mà phong cách này cũng ảnh hưởng đến thiết kế tổ ấm của tôi."

Qủa thật, căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được xây dựng lên bề thế, tráng lệ, toàn bộ ngoại thất được thiết kế hệ thống chiếu sáng đẹp mắt, với những ô cửa dạng vòm mô phỏng kiến trúc phương Tây. Nhìn ngoài, căn biệt thự tựa như một tòa lâu đài cổ kính của nàng công chúa Châu Âu kiềm diễm. 

sanh biet thu
Sảnh vào rộng rãi, ngay giữa sảnh đặt đàn Piano lớn. Sàn nhà lát đá hoa cương nhập khẩu, thiết kế cầu thang đôi đem lại vẻ đẹp sang trọng, cổ điển.
phong khach
Phòng giải trí có màu đỏ và hồng, mang đến cảm giác trẻ trung.

 Lý Nhã Kỳ xây hai phòng khách nằm ở tầng lửng và tầng một. Tùy theo buổi gặp gỡ, cô sẽ tiếp khách ở một trong hai phòng này. 

biet thu sang trong
Mỗi phòng khách mang một vẻ đẹp riêng, tuy nhiên đều nổi bật sự sang trọng trong phong cách hoàng gia. Phòng khách với bộ salong lớn, dài, trang trí theo gam màu vàng chủ đạo. 
noi that
Toàn bộ nội thất đều được chọn theo phong cách cổ điển. Cô cho đặt rất nhiều sofa trong phòng khách để đón tiếp cùng lúc nhiều bạn bè. 
phong an
Phòng ăn đặt bàn dài thiết kế theo chuẩn Châu Âu. Sử dụng gam màu vàng trắng tạo cảm giác ấm cúng.

Từng chi tiết trong căn biệt thự đều được chăm chút, tỉ mỉ với những đường nét nghệ thuật tinh tế đầy cuốn hút. Bước vào thế giới của Lý Nhã Kỳ tựa như lạc trong tòa lâu đài nào đó ở trời Âu xa xôi. 

cau thang
Cầu thang lựa chọn chất liệu kim loại, tạo họa tiết hoa văn đẹp mắt. 
tran nha
Họa văn họa tiết trên trần nhà đều được chạm trổ cầu kỳ bằng vàng.
den chum
 Đèn chùm cổ điển thắp nến, hút mắt người nhìn. 
be thuy sinh
Bể cá lớn được đặt ở tầng lửng, tạo không gian mát mẻ và thư giãn.
phong tam
Phòng tắm nơi chủ nhân có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi. Trong không gian này, một mảng tường được viền bằng vàng và trang trí các loại hoa tươi. 
san thuong
Trên sân thượng tràn đầy nắng gió xanh mát, Lý Nhã Kỳ đặt bộ bàn ghế nhỏ, bên cạnh là bể bơi đậm chất nghỉ dưỡng.

Biệt thự của Lý Nhã Kỳ được khéo léo quy hoạch, thiết kế tận dụng lợi thế vị trí bên sông Sài Gòn, liên kết hài hòa với thiên nhiên tạo cảm giác đậm chất biệt thự nghỉ dưỡng. Căn biệt thự sang trọng không chỉ nổi bật bởi nội thất xa xỉ, thiết kế đẹp mắt mà còn là tổ ấm đúng nghĩa khi mang lại trải nghiệm sống và cảm xúc cho chủ nhân Lý Nhã Kỳ.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vượng Râu "chi mạnh" chục tỷ xây khu nhà thờ 1.000 m2

Khu nhà thờ Thiên Trường Vọng Phủ với lối kiến trúc cổ độc đáo, trị giá lên tới 10 tỷ đồng của Vượng Râu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, mê mẩn.

Chiêm ngưỡng biệt thự "khủng" của nhà chồng ngọc nữ Hà Tăng

Biệt thự "khủng" của bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà không còn quá xa lạ với độc giả thường xuyên theo dõi mảng showbiz Việt. Nhất là khi đám cưới Tăng Thanh Hà vào năm 2012 nổi đình nổi đám một thời gian dài.

Khám phá cơ ngơi chục tỷ mới tậu của Phi Thanh Vân

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân chi bạo gần chục tỷ dành cho tổ ấm của mình và con trai.

Vườn nhà xanh mát đậm dấu ấn Nhật Bản ngay Hà Nội

Vốn yêu mến nền văn hóa Nhật, chủ nhà đã kì công mời nghệ nhân từ nước Nhật xa xôi đến thiết kế, đầu tư nhiều công sức và tiền bạc dành cho vườn cảnh trong biệt thự của mình.

Choáng ngợp trước biệt thự "bạc tỷ" của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà

Bắt đầu lên sân khấu từ những năm 1993, Lý Hải đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Sau hơn 20 năm, cuộc sống hạnh phúc cùng khối tài sản "khủng" biệt thự triệu đô của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà hiện tại khiến bao người ngưỡng mộ.

    Mở App