Không gian sống đáng ngưỡng mộ của dàn sao “Người phán xử”

Khám phá những căn nhà xa hoa giữa lòng phố thị của những diễn viên nổi tiếng trong phim “Người phán xử”.

Sau thành công ngoài sự mong đợi, cùng với tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho bộ phim “Người phán xử”, dàn diễn viên cũng có mức cát xê khủng với hàng loạt lời mời dự sự kiện, đóng quảng cáo…

Họ sở hữu những ngôi biệt thự nội đô hoặc căn hộ sang trọng tại khu vực trung tâm Hà Nội. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz Việt, điển hình là một số dự án cao cấp như: Khu đô thị Vinhomes Royal City, Times City, Khu biệt thự - chung cư The Manor, Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra,…

Cùng Homedy ngắm nhìn “chốn đi về” của những diễn viên này nhé!

NSND Hoàng Dũng vai Phan Quân

biet thu hoang dung
Là một diễn viên gạo cội, có diễn xuất cao tay, NSND Hoàng Dũng sở hữu một cơ ngơi ai nhìn cũng ước ao giữa lòng thủ đô.
can biet thu
Ngôi biệt thự rợp bóng cây xanh.
ben trong
Ngôi nhà của “ông trùm Phan Quân” phảng phất chút rêu phong, cổ kính.
khoang san
NSND Hoàng Dũng sống trong căn biệt thự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên tại một con ngõ nhỏ trên phố Kim Mã. Khoảng sân rộng với các loại cây xanh tạo nên vẻ đẹp cổ kính, đậm chất Hà Nội xưa, đây cũng là các thành viên trong gia đình có thể đọc sách, thưởng trà, thảnh thơi nghe chim hót.

Việt Anh vai Phan Hải

Diễn viên Việt Anh luôn hoàn thành tốt những vai diễn của mình và với bộ phim “Người phán xử”, anh cũng mang màu sắc mới đến cho phim truyền hình Việt. Vai diễn Phan Hải cũng giúp cho tên tuổi Việt Anh được nâng lên tầm cao mới.

can ho viet anh
Việt Anh bên con trai nhỏ.
can ho cao cap
Căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện.
ben trong can ho
Được biết Việt Anh mới tậu một căn hộ rộng thênh thang trong khu chung cư cao cấp. Căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, nhìn vào bản thiết kế cũng đủ thấy được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của tổ ấm mới Việt Anh
phong ngu
Phòng ngủ đẹp sang trọng với màu sắc trang nhã.

Hồng Đăng vai Lê Thành

dien vien hong dang
Nam diễn viên điển trai Hồng Đăng đáng sống cùng vợ và các con trong căn hộ rộng rãi. Không gian gia đình được anh chọn gam màu trắng làm chủ đạo. Những điểm nhấn dịu dàng, thân thiện tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian.
can ho hong dang
Gia đình diễn viên Hồng Đăng.

Thùy Dương vai Quyên

dien vien thuy duong
Nữ diễn viên Thùy Dương.

Rất ít đất diễn nhưng Thùy Dương trong vai Quyên, người tình của diễn viên Hồng Đăng vẫn “kịp” để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

can ho thuy duong
Nữ diễn viên sở hữu căn hộ đẹp như mơ với nội thất tông màu trầm cá tính, hiện đại. Sau nhiều năm miệt mài đi diễn và dốc sức kinh doanh, người đẹp đã sở hữu một không gian đúng “gu” thẩm mỹ của mình.
khong gian dep
Không gian đẹp ấn tượng đến từng góc nhỏ với màu chủ đạo là xanh cô ban mang vẻ đẹp độc đáo và cảm giác ấm cúng cho cuộc sống của hai mẹ con.
xanh co ban
Không gian với tông xanh cô ban cá tính.

phong ngu

tu dung do
Mỗi góc nhỏ đều được thiết kế ấn tượng.

Bảo Thanh vai y tá Mỹ Hạnh

Sau thành công cặp đôi phim “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử”, tên tuổi và sự nghiệp của nữ diễn viên Bảo Thanh được biết đến nhiều hơn. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh về căn hộ mới tậu và đang trong quá trình hoàn thiện của vợ chồng cô. Không gian bên trong được thiết kế đơn giản, sang trọng và khá rộng rãi giúp mọi người trong gia đình sẽ có một chốn đi về vui vẻ và thoải mái.

dien vien bao thanh
Diễn viên Bảo Thanh.
can ho bao thanh
Căn hộ mới tậu đẹp và thoáng.
can ho sang trong
Không gian sang trọng, ấm cúng.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp ngôi nhà đẹp như khách sạn ở ngoại ô Sài Gòn

Ngôi nhà nằm sâu trong một ngõ yên tĩnh ở huyện Nhà Bè, ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh.

Những căn “bạch dinh” cực bề thế của sao Việt

Lý Nhã Kỳ, Trang Nhung, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh,... là những sao Việt sở hữu "bạch dinh" tiền tỷ sang trọng khiến nhiều người choáng ngợp.

Đã mắt với khu vườn tiền tỷ trĩu quả của Bằng Kiều

Nam ca sĩ “Trái tim bên lề” không chỉ đầu tư trồng một vườn bon sai tiền tỷ mà còn có khu trồng cây ăn quả đậm chất Việt.

Lệ Quyên “mạnh tay” tậu biệt thự hoành tráng ở Mỹ

Những hình ảnh về căn biệt thự sang trọng tại Mỹ của Lệ Quyên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Lần đầu khám phá: Cận cảnh biệt thự dát vàng nhà chồng Hà Tăng

Mới đây, đài truyền hình KBS Hàn Quốc bất ngờ đưa một đoạn phóng sự về bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, trong đó, công chúng phải choáng ngợp khi quay tại chính dinh thự dát vàng của gia đình.

    Mở App