Không còn loay hoay tìm nhà nhờ tính năng Tìm kiếm thông minh của Homedy

Tìm nhà có thể là một hành trình suôn sẻ, thuận lợi, nhưng cũng có khi là cả một quá trình đầy gian nan đối với nhiều người.

Trước tình trạng tin rao bán, quảng cáo bất động sản tràn lan trên đường phố và mạng xã hội, internet,… không ít người đã phải chật vật để tìm kiếm những thông tin đúng sự thật và uy tín.

Những trường hợp như thông tin nhà, đất mập mờ, sai sự thật,… đã không còn là chuyện xa lạ với những ai có nhu cầu tìm kiếm bất động sản. Điều này khiến cho người đi mua/thuê bất động sản phải tốn nhiều thời gian, công sức để đến tận nơi xem nhưng thực tế lại không giống quảng cáo.

Thấu hiểu được những khó khăn này, website tin đăng Bất động sản Homedy.com đã tích hợp tính năng Tìm kiếm thông minh, cho phép khách hàng tìm kiếm bất động sản một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện tại, Homedy cung cấp các tính năng tìm kiếm như:

•  Công cụ tìm kiếm chính xác theo nhiều trường dữ liệu: loại hình bất động sản, địa điểm, khoảng giá, diện tích…

•  Thông tin bất động sản chi tiết, trực quan, tham khảo được vị trí chi tiết và mọi tiện ích nhờ tính năng Vị trí – Tiện ích xung quanh.

•  Tính năng Gợi ý bất động sản liên quan giúp bạn tham khảo thêm nhiều thông tin về các tin đăng nhà, đất, dự án có thể bạn quan tâm.

homedy
Các danh mục tìm kiếm được hiển thị phía trên nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.

Không chỉ thu hút người dùng nhờ giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, website tin đăng Bất động sản Homedy.com còn không ngừng cập nhật nhiều tính năng mới và hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

 

>>> XEM THÊM: Sau 2 năm ròng rã tìm nhà, rút ra mẹo ‘săn’ nhà rẻ trong 60 giây!

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao gia đình trẻ chuộng chung cư mini?

Khi chung cư mini mới ra đời, nhiều người vẫn còn thắc mắc về tính pháp lý của loại hình chung cư này. Mặc dù vậy, đến nay, ngày càng nhiều gia đình trẻ chuộng chung cư mini.

Tính năng Báo xấu tại Homedy: Hạn chế tin ảo – Tìm nhà nhanh hơn!

Đừng để bị “mất hứng” vì tin ảo khi tìm nhà, hãy trải nghiệm tính năng Báo xấu tại Homedy.

Tính năng Chat trực tiếp tại Homedy: Khách hàng BĐS đã có thể tương tác online với người đăng tin

Thay vì phải gọi điện thoại hay đến xem trực tiếp, khách hàng quan tâm tới bất động sản có thể tương tác online với người đăng tin ngay trên website.

Homedy.com ra mắt tính năng Tìm kiếm tiện ích xung quanh và Streetview

Khi tìm mua một căn nhà, điều cư dân quan tâm ngoài thiết kế và giá cả còn có một điểu quan trọng khác là tiện ích xung quanh khu vực đó.

Homedy.com ra mắt ứng dụng Homedy App trên các thiết bị di động

Nhờ những tính năng hiện đại và tiện dụng, Homedy App mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong việc tìm kiếm bất động sản.

    Mở App