Khách tham quan thích thú với công nghệ kết nối Chủ nhà và Chuyên gia xây dựng tại Vietbuild 11/2018

Ngoài những sản phẩm nội ngoại thất, vật liệu xây dựng, triển lãm Vietbuild 2018 lần 3 cũng giới thiệu các sản phẩm công nghệ thông minh mới, thu hút đông đảo khách tham quan ngay từ ngày đầu khai mạc.

Đến hẹn lại lên, Vietbuild 2018 lần 3 tại Hà Nội được khai mạc sáng nay - ngày 23/11/2018 tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng quốc gia. Chương trình là ngày hội truyền thống được mong đợi của các doanh nghiệp ngành Xây dựng & Bất động sản, quy tụ sự tham gia của gần 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

vietbuild 2018

Hầu hết các sản phẩm về nhà ở, trang trí nội ngoại thất trưng bày tại triển lãm lần này đều có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp.

Đặc biệt, Vietbuild tháng 11/2018 cũng có sự góp mặt của những sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh, nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường. Trong đó, MyHomedy là một trong những sản phẩm thông minh gắn với công nghệ 4.0 về lĩnh vực Thiết kế - Xây dựng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tham gia triển lãm.

gian hang myhomedy

Dù chỉ mới ra mắt trong tháng 7/2018, MyHomedy – Nền tảng công nghệ kết nối Người dùng với các Chuyên gia Kiến trúc, Xây dựng và Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Nội, Ngoại thất – đã thu hút trên 3.000 chuyên gia, kiến trúc sư tham gia và hoạt động.

Tại MyHomedy, chủ nhà, chủ công trình có thể tìm kiếm ý tưởng xây dựng, cải tạo nhà ở phù hợp với nhu cầu của mình thông qua bộ sưu tập hàng vạn ý tưởng thiết kế từ các chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam.

Điểm đặc biệt hơn, người dùng của MyHomedy có thể tìm kiếm nhanh chóng và tiếp cận trực tiếp dễ dàng với những nhà cung cấp sản phẩm nội ngoại thất, những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng và Thiết kế, Thi công công trình mà không cần thông qua trung gian.

myhomedy
Chức năng lọc ý tưởng công trình dễ dàng, nhanh chóng, chính xác giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, MyHomedy cũng cung cấp một hệ thống chuyên gia và đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng – thiết kế nhà ở được chọn lọc, phân loại và xác thực thông tin.

Được phát triển bởi một Cổng thông tin Bất động sản có hàng triệu người dùng – Homedy.com – đây cũng chính là tệp khách hàng tiềm năng mà những đơn vị hợp tác cùng MyHomedy sẽ được tiếp cận.

myhomedy
Gian hàng của MyHomedy thu hút sự quan tâm từ nhiều khách tham quan triển lãm.

Chị Nguyễn Thu Hiền - Project Manager của MyHomedy chia sẻ: “Trải nghiệm người dùng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ đúng nhu cầu thực tế chính là mong muốn của MyHomedy”.

Những ý tưởng, tính năng mới mẻ, thông minh mà MyHomedy cung cấp đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tham gia Triển lãm Vietbuild. Gian hàng của MyHomedy cũng sẽ góp mặt tại sự kiện đến hết ngày 27/11/2018.

Dưới đây là một số hình ảnh MyHomedy tham gia Triển lãm VietBuild 2018 lần 3:

myhomedy

myhomedy

myhomedy

myhomedy

ghi danh

vietbuild
Gian hàng MyHomedy nằm tại 409 - Khu A4 - Triển lãm Vietbuild, số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

T.Linh

>>> XEM THÊM: Thiết kế – xây dựng nhà ở thời 4.0: Lựa chọn từ đơn vị thiết kế cho đến nhà cung cấp sản phẩm chỉ trong 10 phút

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cẩn trọng với chiêu trò mới: Giả danh ăn theo, lợi dụng tên tuổi các ‘ông lớn’ địa ốc

Gần đây trên thị trường xuất hiện tình trạng một số văn phòng môi giới bất động sản tự in các tờ rơi quảng cáo dự án rồi đưa tên các doanh nghiệp uy tín vào để lừa khách hàng.

Thiết kế – xây dựng nhà ở thời 4.0: Lựa chọn từ đơn vị thiết kế cho đến nhà cung cấp sản phẩm chỉ trong 10 phút

Những phương thức mua bán sản phẩm, dịch vụ đã hoàn toàn thay đổi khi bước vào thời đại của công nghệ 4.0. Ngay cả việc lên ý tưởng thiết kế, tìm kiếm nhân sự xây dựng, cải tạo công trình và nhà ở cũng trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết so với quy trình truyền thống.

Tích góp được 1 tỷ đồng, nên mua nhà quận mấy ở Sài Gòn?

Nhà 1 tỷ đồng ở Sài Gòn trông như thế nào? Giấc mơ an cư lạc nghiệp của hàng triệu người thu nhập thấp và công nhân lao động sẽ còn xa vời?

Tranh nhau mua căn nhà giá 230 nghìn, nhưng nghe xong điều này tất cả đồng loạt bỏ chạy

Thậm chí, chính quyền địa phương còn đồng ý trợ cấp thêm cho chủ nhân mới của ngôi nhà số tiền khoảng hơn 200 triệu nhưng vẫn không một ai tỏ ý muốn mua.

Tưởng lợi nhờ mua nhà mặt đường, ai ngờ ăn cú hớ cả thập kỷ

“Chỉ cần con đường được mở rộng, giá trị căn hộ sẽ rất cao”, câu nói khiến hầu hết người mua nhà đều mủi lòng nhưng đáng buồn, có nơi vào ở đến khi nhà xuống cấp vẫn chưa thấy đường đâu.

    Mở App