Đón sóng đầu tư bất động sản vùng ven tại Bắc Giang

Trước làn sóng đầu tư bất động sản vùng ven tiếp tục dâng cao, Bắc Giang được dự đoán sẽ trở thành tiêu điểm đầu tư trong năm 2022.

Câu chuyện khan đất trung tâm và sự đổ bộ của thị trường bất động sản vùng ven đã không còn mới. Nếu như khoảng hơn 1 thập kỷ trước, người dân và các nhà đầu tư đón đầu xu hướng chuyển dịch sang ven đô để lấp đầy Vùng Thủ Đô thì nay làn sóng đầu tư đang lan dần sang cả những tỉnh thành lân cận, khiến giá nhà đất của các tỉnh thành như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên,... liên tục thiết lập ngưỡng mới.

Trong đó, Bắc Giang được xem là một trong những điểm đến sáng giá của giới đầu tư bởi nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển. Quỹ đất trống hiện tại của Bắc Giang rất lớn trong khi giá thuê đất lại thấp. Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng được chú trọng phát triển, linh hoạt hóa việc kết nối với các vùng kinh tế lân cận.

Không xuôi theo những tác động tiêu cực của dịch Covid-19 tới nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng, nhà đất Bắc Giang đã ngược dòng tăng trưởng, minh chứng qua hàng loạt con số ấn tượng.

Bắc Giang liên tục đón nhận hàng loạt dự án được phê duyệt cũng như sắp được ra mắt thị trường. Điển hình dự án khu nhà ở xã hội dành cho công nhân thuộc xã Quang Châu, Khu đô thị và nhà ở xã hội xã Hồng Thái, huyện Việt Yên; khu nhà ở xã hội số 1, số 2  thuộc xã Tân Tiến và phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang;...

Theo dữ liệu tổng hợp từ Realtimes, trong quý IV/2021, giá bất động sản Bắc Giang có xu hướng tăng 5 - 7%, lượng khách hàng quan tâm tới Bắc Giang tăng mạnh tới 20%. Hiện, tỉnh đang có 12 dự án nhà ở thương mại; 8 dự án nhà ở xã hội và 69 dự án khu đô thị, khu dân cư mới. Tính đến cuối năm 2021, tổng lượng giao dịch bất động sản thành công tại Bắc Giang gồm 8.616 lô đất với 84,5ha và hơn 2.000 căn hộ chung cư.

Đón sóng đầu tư bất động sản vùng ven tại Bắc Giang

Đi tìm lời giải cho bài toán “khát nguồn cung BĐS” tại Bắc Giang

Có thể thấy hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn nhỏ đã và đang rục rịch bung hàng trong năm 2022 tới đây, góp phần khuấy đảo sự sôi động của thị trường Bắc Giang - khu vực ven đô đầy tiềm năng.

Tuy nhiên, những tiềm năng của địa ốc Bắc Giang đa số đang mới chỉ dừng lại trên những bản quy hoạch được phê duyệt. Việc nhà đầu tư lẫn khách hàng tìm kiếm một sản phẩm BĐS thực sự chất lượng, thỏa mãn mọi yêu cầu để “chọn mặt gửi vàng” đầu tư sinh lời hay an cư là  không dễ.

Giữa thị trường bất động sản tiềm năng nhưng khan hàng, Tháp đôi Bách Việt sừng sững mọc lên tại trung tâm thành phố đã đánh thức tiềm năng của thị trường địa ốc Bắc Giang. Từ đó, mở ra những cơ hội đầu tư mới và một cánh cửa an cư bền vững, phát triển tại vùng đất “đệ nhất Kinh Bắc”.

Một trong những yếu tố làm nên giá trị của một viên kim cương là mặt cắt và một trong những điều làm nên giá trị cho bất động sản là mặt tiền. Dự án BV Diamond Hill thực sự là một “Ngọn đồi Kim Cương” đắt giá khi sở hữu tới 4 mặt tiền, tiếp giáp với các trục giao thông huyết mạch của thành phố: Hoàng Quốc Việt, Lương Thế Vinh, Chu Danh Tể.

BV Diamond Hill được phát triển tới 50 dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao - điều mà chưa dự án bất động sản Bắc Giang nào làm được. Chọn BV Diamond Hill là khách hàng đang lựa chọn một lối sống thượng lưu đúng nghĩa bởi mọi nhu cầu về giáo dục, sức khỏe, mua sắm, giải trí,... đều được đáp ứng một cách hoàn mỹ nhất thông qua hệ thống dịch vụ cao cấp: bể bơi vô cực, vườn thiền, cafe vườn treo, hệ thống gym, spa, thư viện, dịch vụ quản gia,...

100% các căn hộ tại đây được ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 - Internet of thing. Những cư dân BV Diamond Hill tương lai có thể dễ dàng điều khiển và kiểm soát trạng thái hoạt động của các thiết bị trong nhà, từ đèn, bếp điện, điều hòa,... chỉ bằng một chạm, dù ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào.

Chưa dừng lại tại đó, tất cả hệ thống giám sát, vận hành,  intercom; hệ thống xe bãi;... đều được trang bị công nghệ thông minh, mang đến cuộc cách mạng 4.0 cho cuộc sống của thế hệ cư dân số mới tại Bắc Giang.

Đưa công nghệ vào không gian sống song chủ đầu tư Bách Việt Group vẫn không quên trân trọng và nuôi dưỡng những giá trị tự nhiên. BV Diamond Hill dành đến 78% diện tích để phát triển những mảng xanh, công viên, hồ nước, hạ tầng và giao thông, kiến tạo nên một cuộc sống hoàn mỹ, gói gọn lối sống hiện đại trong một không gian sinh thái thuần khiết.

Không chỉ dựng xây nên một cuộc sống tiện nghi, BV Diamond Hill còn mở ra cánh cửa đầu tư thịnh vượng tới các quý chủ nhân. Với 366 căn hộ chung cư đẳng cấp và 44 căn shophouse cho khả năng sinh lời cao, Diamond Hill hứa hẹn sẽ trở thành tâm khởi sinh cuộc sống phồn thịnh tại 

Theo thống kê của CBRE, hiện tại mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse dao động từ 8 – 15%/năm. Trong khi đó, tỷ lệ của dòng sản phẩm này rất ít, thường chỉ chiếm 2 – 5% số lượng các sản phẩm trong khu đô thị, thế nhưng lượng cầu của thị trường lại rất cao, đặc biệt là ở một thị trường tiềm năng như tại Bắc Giang, sự chênh lệch này là vô cùng rõ rệt. Điều này tạo nên tính thanh khoản rất tốt, mang đến tiềm năng tăng giá hơn cả mong đợi.

Nhờ lợi thế tuyệt vời về vị trí, nằm ngay trên trục đường 25m, dãy shophouse của dự án Diamond Hill được thừa hưởng một lượng traffic lớn từ mọi phía, mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn  cho nhà đầu tư từ các mô hình kinh doanh. 

Đặc biệt, BV Diamond Hill còn là dự án đầu tiên và duy nhất tại thị trường BĐS Bắc Giang mang đến cho khách hàng những giải pháp, chiến lược tối ưu hóa dòng lợi nhuận thụ động. Khách hàng không cần lo lắng về các khâu quản lý, khai thác hay tổ chức cho thuê căn hộ mà vẫn có thể đảm bảo nguồn thu dài hạn và bền vững.

BV Diamond Hill dự kiến sẽ được bàn giao vào quý III/2022  Ngay sau khi hoàn thiện xây dựng đưa vào sử dụng, tòa tháp kim cương này hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất mở ra những khoản lợi nhuận vượt trên mọi kỳ vọng của các nhà đầu tư tại Bắc Giang.

Quỳnh Thư

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tin vui cho người dân Thủ đô: Mở bán loạt căn hộ Hà Nội dưới 1 tỷ đồng

Vừa qua, Sở Xây dựng Hà Nội đã thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội tại KĐT Kim Chung (huyện Đông Anh) và dự án tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (huyện Hoài Đức). Mỗi căn hộ Hà Nội thuộc 2 dự án này có giá rất ưu đãi, chỉ từ khoảng 600 triệu đến 1 tỷ đồng.

Giá đất ven Hà Nội tăng phi mã, nhà đầu tư ít vốn tìm điểm ngắm mới

Trong suốt gần 2 năm qua, giá đất ven Hà Nội liên tục thiết lập những mặt bằng giá mới. Điều này đã khiến những nhà đầu tư vốn mỏng phải tìm điểm ngắm mới ở những thị trường xa hơn như Nam Định, Thái Bình, Yên Bái, Lào Cai…

Top 3 chung cư trả góp đang mở bán đầu năm 2022 tại Hà Nội

Hình thức mua căn hộ chung cư trả góp tại Hà Nội được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn hiện nay. Chỉ với ngân sách khoảng 200 triệu đồng, người mua nhà có thể săn được những căn hộ để an cư lạc nghiệp ngay giữa lòng Thủ đô.

Cập nhật lãi suất vay mua nhà mới nhất 2022: Thấp nhất 5%/năm

Lãi suất vay mua nhà tháng 2/2022 của các ngân hàng Việt Nam có gì thay đổi? Khách hàng có thể chọn ngân hàng nào để được hưởng mức lãi suất thấp nhất? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

Bất động sản công nghiệp: “Ngôi sao” đầu tư năm 2022

Sau năm 2021 đầy sóng gió, thị trường bất động sản năm 2022 sẽ đón nhận nhiều tín hiệu lạc quan, đặc biệt là ở phân khúc bất động sản công nghiệp. Giới chuyên gia dự báo những chỉ số tăng trưởng ấn tượng, những nền tảng đã được thiết lập trong năm 2021 sẽ tạo đà cho sự phát triển của phân khúc này trong năm 2022.

    Mở App