Cơ hội vàng cho người mua nhà: Bất động sản mở bán ồ ạt trong tháng cô hồn

Cập nhật thông tin thị trường, từ đầu tháng 7 âm lịch đến nay, nhiều dự án bất động sản được mở bán với các ưu đãi sôi động hơn nhiều cùng kỳ năm trước.

Khác với tâm thế e ngại giao dịch tháng Ngâu như nhiều năm trước đây, với sản phẩm tốt và chính sách ưu đãi hấp dẫn, nhiều doanh nghiệp bất động sản lại đang chọn tháng 7 âm lịch là thời điểm bung hàng. Điều này tạo nên một làn sóng, một lối đi riêng khá ‘ngược dòng’ vừa có thể đem đến thành công cho các doanh nghiệp, vừa tạo cơ hội tốt cho nhà đầu tư, khách hàng.

Các dự án chung cư Hà Nội tung chính sách ưu đãi rầm rộ

Mới đấy nhất Công ty Cổ phần Bic Việt Nam đã chính thức mở bán dự án chung cư DreamLand Bonaza (23 Duy Tân, Cầu Giấy) với chính sách vàng nhận nhà ngay khi chỉ thanh toán 75% giá trị căn hộ, 25% còn lại khách hàng có thể thanh toán sau 2 năm. Được biết, DreamLand Bonaza nằm tại trung tâm Cầu Giấy với đầy đủ các tiện ích và được Ngân hàng nhà nước BIDV bảo lãnh tài chính.

DreamLand Bonaza
 Bic Việt Nam đã chính thức mở bán dự án chung cư DreamLand Bonaza với ưu đãi vàng

Ngoài ra, hàng loạt dự án chung cư khác tại Hà nội cũng được mở bán với nhiều ưu đãi như mua căn hộ Hà Nội Paragon (Cầu Giấy) nhận ngay gói nội thất trị giá 300-600 triệu đồng, Goldmark City (Bắc Từ Liêm) chiết khấu 4,5% cho khách hàng theo tiến độ thông thường. Hay triết khấu lên đến 300 triệu đồng cho khách hàng mua nhà tại dự án Stellar Garden (Thanh Xuân). Du lịch cũng là một gói ưu đãi hấp dẫn được chủ đầu tư dự án Hateco Apollo sử dụng để xúc tiến giao dịch trong tháng này.

Dự án biệt thự, liền kề, khu phức hợp tại các tỉnh thành liên tục thu hút thị trường bằng các chương trình hấp dẫn

Thị trường phía bắc, Hải Phòng nổi bật dự án Khu đô thị PG An Đồng (Hải Phòng) với chiết khấu lên đến 4% giá trị hợp đồng và tặng 01 lượng vàng SJC cho tất cả khách hàng giao dịch. Hay ở Quảng Ninh, dự án đất nền Kalong Riverside (Móng cái) tặng 10 chỉ vàng cho khách hàng mua liền kề, 20 chỉ vàng cho khách hàng mua biệt thự.

Dự án đất nền Kalong Riverside (Móng cái) ưu đãi hàng chục chỉ vàng cho khách hàng

Thị trường phía Nam, thành phố Hồ Chí Minh ra mắt nhiều dự án hấp dẫn, đơn cử như Symbio Garden (Công ty Đông Sài Gòn).  Hay Nha Trang, có dự án Dragon Fairy theo mô hình căn hộ Hometel tại Nha Trang với sự góp mặt của hơn 200 khách hàng, nhà đầu tư ở TP.HCM. Tại Bình Dương, Khu dân cư Thiên Phúc quy mô 2,3 ha tọa lạc ngay thị xã Thuận An cũng vừa chính thức ra mắt thị trường trong tháng Ngâu này.

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết: "Việc các chủ đầu tư mạnh tay khuyến mãi, chiết khấu sẽ kích thích người mua nhà xuống tiền trong tháng ngâu để hưởng ưu đãi lớn. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp có chính sách bán hàng, chỉ áp dụng những gói khuyến mãi lớn cho người thực hiện ký hợp đồng mua bán trong tháng ngâu khiến giao dịch xuất hiện ngày càng lớn ở thời điểm ít ai nghĩ có thể bán được hàng".

Nhiều chuyên gia nhận định tháng 7 âm lịch chỉ là yếu tố về mặt tâm lý, nếu doanh nghiệp có một tâm thế sẵn sàng để mang lại một sản phẩm có giá trị cho khách hàng thì không có thời điểm “chết” trong việc bán hàng. Các nhà đầu tư, khách hàng cơ thể tận dụng cơ hội thị trường này để nhận được nhiều ưu đãi.

N.Bích

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản Vũng Tàu: Hút vốn đầu tư sau khi công bố quy hoạch chung

Quy hoạch chung thành phố đến năm 2035 được phê duyệt là đòn bẩy cho thị trường BĐS Vũng Tàu. Nhiều nhà đầu tư và khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Cập nhật định hướng phát triển Đà Nẵng: Khu công nghiệp về ngoại ô, trung tâm ‘nhường lại’ cho du lịch, dịch vụ

Mới đây nhất, Tp. Đà Nẵng đã bước đầu di dời các hoạt động sản xuất và chế biến về ngoại ô, để dành đất phát triển dịch vụ và du lịch.

Điểm tin thị trường giữa tháng Ngâu: Bất động sản liền thổ đang ‘nóng'?

Những năm gần đây, thị trường BDS tháng ngâu không còn ảm đạm như trước. Đặc biệt, thời gian này, các dự án BDS liền thổ tốt đang có sức hút lớn tại TP. Hồ Chí Minh.

Bán đất nền trúng đậm nhờ... bung hàng trong tháng “cô hồn”

Với quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng “cô hồn”, tháng “chết” nên nhiều khách hàng có tâm lý e ngại khi xuống tiền mua bất động sản, tuy nhiên nhiều dự án đất nền có giao dịch tăng đột biến, thậm chí “trúng đậm” ngay trong tháng này.

Cơ quan chức năng vào cuộc: Không còn nỗi lo 'bong bóng' bất động sản?

Thị trường bất động sản giai đoạn gần đây có dấu hiệu tăng trưởng nóng và chưa lành mạnh. Sự vào cuộc của cơ quan quản lý, từ sở ban ngành đến khối như ngân hàng sẽ kịp thời ngăn chặn hiểm họa bong bóng bất động sản.

    Mở App