Cập nhật tất tần tật về giá đất Lâm Đồng

Giá đất Lâm Đồng hiện nay là 3,4 triệu đồng/m2. Thị trường bất động sản Lâm Đồng được chia ra nhiều phân khúc khác nhau với mức giá đa dạng. Cập nhật những tin tức nhà đất, giá BĐS Lâm Đồng mới nhất trong bài viết dưới đây.

Tiềm năng bất động sản tại Lâm Đồng

Trước khi tìm hiểu cụ thể về giá đất Lâm Đồng, cùng điểm qua những tiềm năng phát triển của thị trường nhà đất hiện nay tại đây.

Thị trường bất động sản tại tỉnh Lâm Đồng đã bắt đầu nóng lên từ cuối năm 2018. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, trong năm 2021 này và những năm tới thì giá trị bất động sản tại đây sẽ còn gia tăng hơn nữa và phát triển không ngừng nghỉ. Giá đất Lâm Đồng sẽ tăng lên từ 16 - 20% so với các năm trước đó.

Giá đất Lâm Đồng
Tiềm năng bất động sản tại Lâm Đồng

Số lượng sản phẩm BĐS giao dịch thành công mỗi năm cũng tăng tới 22%. Hàng loạt nhà đầu tư chọn Lâm Đồng là điểm đến lý tưởng cho dự án bất động sản của mình bởi địa phương sở hữu lợi thế lớn về du lịch và sức hút dân cư…

Hơn nữa, trước tình hình bất động sản ở các đô thị, thành phố lớn đang dần khan hiếm và cạn kiệt thì Lâm Đồng nổi lên như một địa điểm vô cùng lý tưởng cho các nhà đầu tư lớn nhỏ. Đây là nơi có nền kinh tế du lịch đang có xu hướng phát triển, là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng giá trị BĐS.

Hiện nay, tỉnh đang bắt đầu triển khai xây dựng nhiều dự án bất động sản với nhiều quy mô khác nhau, đa dạng để các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn các dự án tiềm năng, tiếp tục phát triển trong tương lai với quy mô bài bản cùng với việc bảo đảm an toàn về mặt pháp lý.

Giá đất Lâm Đồng hiện nay

Việc cập nhật giá đất Lâm Đồng từng khu vực, từng loại hình BĐS là cần thiết và quan trọng trước khi tính toán đầu tư. Hiện nay, thị trường mua bán nhà đất Lâm Đồng, bao gồm đất nông nghiệp, đất vườn, đất nền Lâm Đồng vô cùng sôi động. Đặc biệt là trước tình trạng quỹ đất ngày càng thu hẹp, hạ tầng ngày càng phát triển thì giá trị bất động sản của tỉnh sẽ càng tăng theo thời gian.

Giá đất Lâm Đồng hiện nay
Giá đất Lâm Đồng hiện nay

Dưới đây, bạn có thể tham khảo giá đất Lâm Đồng ở một số khu vực:

  • Giá đất Thành phố Bảo Lộc: 3,41 triệu/m2

  • Giá đất  Thành phố Đà Lạt: 18,25 triệu/m2

  • Giá đất  Huyện Bảo Lâm: 1,71 triệu/m2

  • Giá đất  Huyện Lâm Hà: 946,07 nghìn/m2

  • Giá đất  Huyện Di Linh: 833,33 nghìn/m2

  • Giá đất  Huyện Đức Trọng: 3,49 triệu/m2

  • Giá đất  Huyện Lạc Dương: 1,24 triệu/m2

  • Giá đất  Huyện Đơn Dương: 3,36 triệu/m2

  • Giá đất  Huyện Đạ Tẻh: 206,25 nghìn/m2

  • Giá đất  Huyện Cát Tiên: 76,99 nghìn/m2

  • Giá đất  Huyện Đam Rông: 253,33 nghìn/m2

Thị trường bất động sản Lâm Đồng được chia ra nhiều phân khúc khác nhau, giá đất Lâm Đồng cũng vô cùng đa dạng. Trung bình, giá đất Lâm Đồng hiện nay là 3,4 triệu đồng/m2. Tùy từng vị trí, diện tích đất mà giá sẽ thay đổi.

Giá đất trung tâm tỉnh Lâm Đồng và tại thành phố Bảo Lộc thì giá đất cao và có biên độ dao động mạnh phụ thuộc vào yếu mặt đường hay nhà trong ngõ hẻm.

Mức giá rẻ hơn thường nằm ở những khu vực xa trung tâm. Mua bán nhà đất tại đây sẽ phù hợp với nhiều khách hàng ở tỉnh thành khác và những nhà đầu tư nhỏ lẻ mua đầu tư hay dạng second-home.

Kinh nghiệm mua bán đất tỉnh Lâm Đồng

Giá đất tỉnh Lâm Đồng
Kinh nghiệm mua bán đất tỉnh Lâm Đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư bất động sản tỉnh Lâm Đồng, hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả trong đầu tư:

  • Kiểm tra tính pháp lý: Nhà đất giao dịch phải có sổ đỏ, các giấy tờ pháp lý đầy đủ.

  • Cân đối khả năng tài chính: Dựa vào số tiền đang có, khách hàng hoặc nhà đầu tư cần tìm những nơi giá đất Lâm Đồng phù hợp và có sự lựa chọn hợp lý

  • Thanh toán 95%: Khi mua bán nhà đất Lâm Đồng, chỉ nên thanh toán 95% giá trị bất động sản. Sau đó thanh toàn nốt 5% còn lại để hạn chế rủi ro.

  • Kiểm chứng các thông tin của môi giới nhà đất hoặc chính chủ BĐS: Chưa chắc những thông tin đưa ra đã chính xác, khách quan về sản phẩm. Không ít môi giới hoặc chủ đất vì muốn bán nhanh mà đưa ra lượng cung cầu thực của thị trường, các thông tin quy hoạch sai lệch,... Thậm chí, họ còn tung ra những hình ảnh chắp vá, cóp nhặt để đánh vào tâm lý thích nhà đẹp, giá rẻ của khách hàng. Do vậy, khi mua nhà đất Lâm Đông, hãy luôn cảnh giác và kiểm tra thực địa.

  • Hợp đồng mua bán nhà đất và các khoản chi phí rõ ràng: Nếu bạn không phải là người am hiểu về pháp luật thì hãy tìm đến các văn phòng luật sư để được tư vấn cặn kẽ về những thủ tục pháp lý khi giao dịch. 

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm mua bán, tình hình thị trường BĐS Lâm Đồng cũng như giá đất Lâm Đồng hiện tại để bạn tham khảo. Để cập nhật tin rao bán đất Lâm Đồng giá rẻ, mới nhất truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 dự án chung cư tại TPHCM được bàn giao trong năm 2021

Dưới đây là 6 dự án chung cư mới tại TPHCM được bàn giao trong năm 2021. Với mức giá hợp lý, vị trí thuận tiện và chủ đầu tư uy tín, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một căn hộ TPHCM để an cư lý tưởng nhất.

Thị trường căn hộ Hà Nội cuối năm: Cung giảm, cầu giảm, giá bán tăng

Bất chấp những tác động của đại dịch Covid -19 cùng xu hướng chững lại của thị trường bất động sản (BĐS), phân khúc căn hộ chung cư Hà Nội vẫn âm thầm tăng giá dù nguồn cung và cầu giảm mạnh.

Kinh nghiệm mua nhà đất Nam Định dưới 1 tỷ không thể bỏ qua

Mua nhà đất Nam Định dưới 1 tỷ để có một không gian sống thoải mái, an tâm an cư lạc nghiệp là điều rất nhiều khách hàng mong muốn. Nếu bạn đang có khoản tài chính trên dưới 1 tỷ đồng, và muốn mua nhà tại Nam Định, tham khảo ngay những thông tin quan trọng dưới đây.

Cập nhật giá chung cư Quận 7 tháng 11/2021 theo bảng giá thị trường

Giá chung cư quận 7 biến động như thế nào sau làn sóng Covid-19 lần thứ 4? Để có được câu trả lời chính xác và trực quan nhất từ thị trường, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Giá đất Sóc Sơn: Dự báo tăng mạnh trong tương lai

Giá đất Sóc Sơn hiện vẫn đang rất rẻ so với những tiềm năng nó mang lại trong tương lai. Cùng bất động sản Homedy tìm hiểu chi tiết về thị trường nhà đất Sóc Sơn trước khi đưa ra những quyết định đầu tư.

    Mở App