9 dự án căn hộ Bình Dương giá rẻ (dưới 25 triệu/m2)

9 dự án căn hộ tại Bình Dương có tổng nguồn cung lên đến 6000 căn với mức giá chưa đến 25 triệu/m2. Các dự án phần lớn tập trung tại hai thành phố Dĩ An và Thuận An.

Trong số các tỉnh lân cận TPHCM, Bình Dương được xem là nơi có kết nối giao thông thuận tiện, phát triển mạnh công nghiệp, dịch vụ. Bên cạnh đó, hai thành phố Dĩ An và Thuận An được thành lập giúp thị trường bất động sản nơi đât ngày càng được chú trọng phát triển cả về chất và lượng. Dưới đây là 9 dự án căn hộ giá rẻ Bình Dương 2022 được quan tâm nhiều nhất:

1. Dự án Thuận Giao Phát

  • Vị trí: đường Thuận Giao 16, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH BĐS Thuận Giao Phát
  • Quy mô: 1 block cao 7 tầng
  • Số lượng: 134 căn hộ
  • Giá bán: 17-18 triệu đồng/m2.
can-ho-thuan-giao-phat
Hình ảnh căn hộ Thuận Giao Phát

Chung cư Thuận Giao Phát liền kề với ngã tư Hòa Lân, được xây dựng bên trong khu dân cư Thuận Giao Phát, mặt tiền đường Thuận Giao 16, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh về mọi mặt, minh chính là đạt đủ tiêu chuẩn lên thành phố Thuận An. Trong đó có sự tăng nhanh của bất động sản Thuận An, đặc biệt các dự án liên quan đến phân khúc nhà ở vừa túi tiền.

Dự án căn hộ Thuận Giao Phát gần ngay cửa ngõ phía Bắc Sài Gòn giúp anh chị dễ dàng kết nối các tuyến đường lớn, các khu vực lân cận. Chẳng hạn như:

- Giáp các tuyến đường: Đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 1K, đường Thủ Khoa Huân, đường An Phú – An Thạnh, DT743B, Quốc lộ 1A Quốc lộ 1K,…

- Kết nối khu vực lân cận: Tp. Thủ Dầu Một, Tp. Dĩ An, Đồng Nai, Tp.Hồ Chí Minh

Chính vì điều đó, khi anh chị lựa chọn sinh sống tại căn hộ Thuận Giao Phát Bình Dương, anh chị có thể đi đến những địa điểm chỉ trong vòng vào phút.

Đa dạng tiện ích: Chủ đầu tư dự án chú trọng việc phát triển xây dựng mảng xanh, tạo ra một khuôn viên cây xanh thoáng mát, môi trường sống trong lành, không có khói bụi anh chị sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Ngày ngày có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, bình yên giúp anh chị thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Bên cạnh đó, trong khuôn viên dự án còn có quán café, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24.

2. Stown Gateway Bình Dương

  • Vị trí: Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An
  • Chủ đầu tư: Công ty CP STC Corporation
  • Tổng diện tích: 8.552m2
  • Quy mô: 2 blocl, cao 25 tầng
  • Số lượng: 989 căn hộ
  • Giá bán: 20-21 triệu đồng/m2
stown-gateway
Dự án Stown Gateway

Căn hộ Stown Gateway nằm trong danh mục căn hộ Bình Dương giá rẻ. Từ căn hộ dễ dàng kết nối các trục giao thông quan trọng của TP. Hồ Chí Minh và khu vực thuận lợi: 

Cách trung tâm Quận 1 khoảng 8 km, cư dân chỉ mất 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất
Gần chợ đầu mối Tam Bình, trung tâm hành chính quận Thủ Đức, và sát vùng lõi cây xanh rộng 300ha theo quy hoạch.

TIỆN ÍCH VÀNG Ở STOWN GATEWAY:
Trung tâm thương mại
Công viên công cộng
Toàn bộ diện tích là vườn hoa
Công viên công cộng
Thể thao ngoài trời (Công viên công cộng)
Trường tiểu học
Trường THCS
Công viên công cộng (Khu vui chơi sáng tạo)
Khu thể thao phức hợp
Công trình y tế (CC03)
Trung tâm thương mại
Trường mầm non
Khu vui chơi nghệ thuật
Công viên công cộng (Ven kênh)

3. Alva Plaza Thuận An

  • Vị trí: đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An
  • Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT TM BĐS Đại Quang Minh - Công ty CP BĐS Việt An
  • Tổng diện tích: 19.332m2
  • Quy mô: 2 block, cao 23 tầng
  • Số lượng: 1,252 căn hộ
  • Giá bán: 20-23 triệu đồng/m2
alva-plaza
Alva Plaza Thuận An

Alva Plaza là dự án căn hộ tại Bình Dương giá rẻ nổi bật nhất được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là sẽ thay đổi nâng tầm đời sống cho cư dân Thuận An - Bình Dương. Với diện tích gần 2ha bao gồm nhà phố liền kề, trung tâm thương mại, shophouse, quảng trường công viên rộng lên đến 300 tỷ. 

Alva Plaza có vị trí gần 2 trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân, thuộc P. Thuận Giao - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Với vị trí trên, có thể thấy được sức hút và tiềm năng để nâng tầm đưa khu vực Thuận An trở thành nơi đáng sống nhất Bình Dương. Ngoài ra, còn tiệm cận các khu vực lớn nổi tiếng thu hút người dân ở đây như: UBND Thuận Giao, chợ Thái Bình Dương, trường Đại học Công nghệ kỹ thuật, các trường tiểu học, trường THCS, trường THPT, Bệnh viện quốc tế Columbia, Aeon Mall Bình Dương, các khu công nghiệp,... 

Sinh sống tại Alva Plaza mới cảm nhận được hết tất cả những giá trị tinh hoa cuộc sống. Đúng như cái tên của dự án là Alva, mọi sự quyền quý, cao thượng sẽ được hội tụ hết tại đây. Đó là lý do tại sao các nhà chuyên gia phân tích bất động sản đã nói: "Vinh hoa phồn thịnh của Bình Dương là Alva Plaza".

4. Dự án Tecco Home An Phú

Vị trí: Đường DT 743 phường An Phú, thành phố Thuận An
Chủ đầu tư: Tổng công ty Tecco Miền Nam
Tổng diện tích: 4.497m2
Quy mô: 1 block, cao 22 tầng
Số lượng: 420 căn hộ
Giá bán: 22-25 triệu đồng/m2.

tecco-home-an-phu
Dự án Tecco Home An Phú

Tecco Home An Phú tọa lạc ngay vòng xoay An Phú, Phường An Phú là dự án nổi bật nhất được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là sẽ thay đổi nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Thuận An – Bình Dương.

Ngoài ra, Tecco Home An Phú còn tiệm cận các tiện ích nỗi bật như: trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Đại học kỹ thuật công nghệ; Bệnh viện đa khoa An Phú, bệnh viện quốc tế Columbia; các khu công nghiệp như Visip 1, Tân Đông Hiệp, Việt Huơng, Sóng Thần

5. Stown Phúc An

Vị trí: Đường N3, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An
Chủ đầu tư: Công ty TNHH STC Bình Dương
Tổng diện tích: 4.466m2
Quy mô: 2 block, cao 22 tầng
Số lượng: 520 căn hộ
Giá bán: 17-18 triệu đồng/m2

can-ho-stown-phuc-an
Căn hộ Stown Phúc An

Căn hộ STown Phúc An Bình Dương là dự án căn hộ giá rẻ ở Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa,  thuộc đường N5, phường Dĩ An, ThỊ xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương .Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân dễ dàng nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu hiện đại, các tuyến đường huyết mạch nối TP. HCM với Bình Dương, Đồng Nai và cả nước.

Dự án Stown Phúc An nhờ sở hữu vị trí thuận lợi nên cư dân nhanh chóng tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục. Với vị trí đắc địa khu vực, cư dân được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội ổn định trong khu vực. Hãy Sở hữu ngay tại căn hộ STown, quý khách sẽ mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao.

Khách hàng sở hữu dự án sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích ngay trong khuôn viên dự án như Siêu thị , công viên, spa, hồ bơi, Gym... Mọi nhu cầu được đáp ứng trong một bước chân.

6. Dự án Tecco Tower

Vị trí: Đường DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An
Chủ đầu tư: Tổng công ty Tecco Miền Nam
Tổng diện tích: 1.161m2
Quy mô: 1 block cao 20 tầng
Số lượng: 168 căn hộ
Giá bán: 23-24 triệu đồng/m2

can-ho-tecco-tower-binh-duong
Dự án Tecco Tower Bình Dương

 Căn hộ Chung cư Tecco Tower Dĩ An – Mảnh gép cuối cùng của khu phức hợp nhà phố – căn hộ – thương mại Phúc Đạt Residence trung tâm TX Dĩ Anh Bình Dương và liền kề Thủ Đức.

Với vị trí vàng: Mặt tiền Đại lộ DT743, Đại lộ DT743C Và Đường Nguyễn Du – Những tuyến đường huyết mạch nối với TPHCM và Đồng Nai tạo thành tam giác kinh tế vàng  – Đây là vị trí hiếm hoi và vô cùng đắt giá. Dự án khu chung cư Tecco Tower Dĩ An chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi, thuận tiên nhất và cơ hội đầu tư hiệu quả nhất

7. Dự án Bcons Garden Dĩ An

Vị trí: Đường Phạm Hữu Lầu, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An
Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT XD Bcons
Tổng diện tích: 16.669m2
Quy mô: 4 block, cao 29 tầng
Số lượng: 1.757 căn hộ
Giá bán: 24-25 triệu đồng/m2

bcons-garden
Dự án Bcons Garden Dĩ An

Căn hộ Bcons Garden tọa lạc ngay trung tâm hành chính Dĩ An, khu sầm uất nhất thuộc khu vực Thị xã Dĩ An – Tỉnh Bình Dương, Bcons Dĩ An được cho là mấu chốt huyết mạch của toàn bộ khu vực

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 phút di chuyển. Dự án còn là điểm kết nối giữa Đồng Nai – Bình Dương – Tp. HCM.

Vị trí đắc địa tại trung tâm thị xã Dĩ An gần giao lộ Nguyễn Trãi & Lý Thường Kiệt, cửa ngõ vào trung tâm thành phố mới Bình Dương. Bcons Garden kết nối dễ dàng với các Đồng Nai – Bình Dương – Tp. HCM qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, QL 1K, QL 13, PhạmVăn Đồng, Xa lộ Hà Nội…

Căn hộ Dĩ An Bcons Garden sẽ mang đến một cuộc sống tuyệt hảo cho mỗi cư dân tại đây với hàng loạt tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi hơn 500m2, trung tâm thương mại, nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, và các dịch vụ thiết yếu khác như phòng tập gym, dịch vụ spa, nhà trẻ đạt tiêu chuẩn Quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình, đảm bảo an ninh cho gia đình bạn 24/7,…

8. Dự án Minh Quốc Plaza Bình Dương

Vị trí: Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một
Chủ đầu tư: Công ty TNHH ĐT PT Minh Quốc
Tổng diện tích: 5.612m2
Quy mô: 1 block cao 23 tầng
Số lượng: 414 căn hộ
Giá bán: 22-24 triệu đồng/m2

minh-quoc-plaza-binh-duong
Minh Quốc Plaza Bình Dương

Minh Quốc Plaza có diện tích 5.612,8 m2 (mật độ xây dựng 44,3%); với 1 block, 2 tầng hầm và 23 tầng nổi. Tòa nhà sẽ được bố trí các khu thương mại, dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng và giáo dục tại tầng 1, tầng 2 và tầng 3.

Dự án có tổng cộng 414 căn hộ với thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, có diện tích dao động từ 62 m2 – 96 m2.

Minh Quốc Plaza tọa lạc tại mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn, sát ngã 3 Đại Đăng thuộc phường Phú Mỹ, đây là tuyến đường huyết mạch kinh tế của tỉnh Bình Dương, thuận tiện lưu thông qua các tuyến đường lớn như: đường Điện Biên Phủ, đường Huỳnh Văn Lũy, đường Phạm Ngọc Thạch, đường DT 742,…

Tuy nhiên xung quanh dự án này vẫn chưa có các tiện ích nổi bật như siêu thị hay trung tâm thương mại để đáp ứng phục vụ nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân, để đáp ứng được nhu cầu trên sẽ phải di chuyển với quãng đường hơn 4km để vào trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

9. Dự án Unico Thăng Long

Vi trí: Quốc lộ 13, phường Tân Định, thị xã Bến Cát
Chủ đầu tư: Công ty CP Đại Phúc Complex
Tổng diện tích: 10.000m2
Quy mô: 2 block cao 16 tầng
Số lượng: 822 căn hộ
Giá bán: 18-21 triệu đồng/m2.

unico-thanh-long
Dự án Unico Thăng Long Bình Dương

Trên đây là tổng hợp 9 dự án căn hộ giá rẻ Bình Dương mới nhất. Tất cả các căn hộ Bình Dương đều có tại Homedy.com, mời bạn truy cập để có được lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm thị trường mua bán đất Bình Dương mới nhất 2022

>>> XEM THÊM:

Hàng trăm căn hộ tại TPHCM được phép "bán nhà trên giấy"

5 lý do khiến giá bán căn hộ trong cùng một dự án khác nhau

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phát triển nhà ở bình dân để phục hồi thị trường bất động sản

Tại hội thảo Giải pháp phục hồi thị trường bất động sản hậu Covid-19 do VNREA và Báo Xây dựng tổ chức, lãnh đạo Bộ Xây dựng nhấn mạnh cần phát triển nhà ở bình dân để góp phần phục hồi thị trường bất động sản.

Đất Hòa Lạc lại lên cơn sốt nhờ thông tin quy hoạch chung

Đất Hòa Lạc hiện nay lại đang có dấu hiệu “sốt lên”. Lý do là bởi những thông tin phê duyệt quy hoạch chung đô thị Hòa Lạc của Thủ tướng.

Review ưu, nhược điểm dự án Tecco Home An Phú của Tecco Miền Nam

Dự án Tecco Home An Phú của chủ đầu tư Tecco Miền Nam hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm giúp giải tỏa cơn khát về nhà ở tại Thuận An, Bình Dương. Vậy dự án này có những ưu và nhược điểm gì, hãy cùng Homedy tìm hiểu trong các mục dưới đây!

Bất động sản Đà Nẵng: Sôi động trở lại nhờ chống Covid hiệu quả

Thị trường nhà đất Đà Nẵng đang có những tín hiệu bật dậy mạnh mẽ sau dịch Covid-19. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội bắt đáy thị trường và tận dụng những lợi ích từ chính sách vĩ mô của Chính phủ.

Quận 9 có xu hướng trở thành "trung tâm biệt thự mới" của TPHCM

Quận 9 đang có lợi thế vàng về vị trí cùng các sản phẩm bất động sản đa dạng, đột phá; đồng thời lại là khu vực có quy hoạch hạ tầng ngày càng thuận tiện và đồng bộ. Các nhà đầu tư có kinh nghiệm nhận định, đây sẽ là tâm điểm của thị trường địa ốc TP HCM khi chứng kiến hàng loạt “ông lớn” bất động sản đổ về đây phát triển biệt thự thấp tầng.

    Mở App