7 yếu tố không thể bỏ qua nếu muốn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Việc nhận diện sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng để đầu tư là một trong những vấn đề tương đối khó với các nhà đầu tư thứ cấp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các nhà đầu tư giải quyết bài toán nhận diện một cách đơn giản nhất.

1. Lựa chọn vị trí tiềm năng

Yếu tố quan trọng nhất trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đó là vị trí của sản phẩm. Vị trí lý tưởng là từ dự án có thể di chuyển đến những khu vực nào, thời gian bao lâu, việc kết nối với trung tâm thành phố, sân bay, khu mua sắm có tốn nhiều thời gian hay không?... Khi một sản phẩm BĐS sở hữu vị trí liên kết vùng tốt sẽ thu hút khách hàng và mang về những khoản thu nhập lớn cho nhà đầu tư.

Những vị trí đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hot hiện nay như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Bà Rịa Vũng Tàu, Hạ Long, Vân Đồn….

>>>Xem thêm: 5 chi tiết ảnh hưởng tới giá trị căn nhà mà bạn không ngờ tới

bat-dong-san-nghi-duong

2. Chủ đầu tư uy tín

Một sản phẩm có tiềm năng phát triển hay không phụ thuộc rất nhiều vào uy tín của chủ đầu tư. Chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh sẽ đảm bảo tiến độ xây dựng dự án nhanh chóng, khai thác được tối đa những thế mạnh của dự án mang về nguồn khách dồi dào.

bat-dong-san-nghi-duong

Bên cạnh đó, một chủ đầu tư giàu kinh nghiệm cũng sẽ có những chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp mang về lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Vì vậy, trước khi quyết định có nên đầu tư mua dự án BĐS nghỉ dưỡng hay không bạn hãy tìm hiểu thông tin về chủ đầu tư thật kỹ lưỡng vì đây là yếu tố quyêt định đến 50% sự thành công của dự án.

3. Chất lượng sản phẩm, khả năng trường tồn với thời gian

Một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng phải đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, sản phẩm đó có chất lượng 1, 2 hay 4, 5 sao?, đạt tiêu chuẩn quốc tế hay không?, có đứng xu hướng của xã hội không?...

bat-dong-san-nghi-duong

Hiện nay, yếu tố chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi khi xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại, cuộc sống con người được nâng cao thì những sản phẩm nghỉ dưỡng được xem là lý tưởng khi đạt tiêu chuẩn 5 sao về thiết kế nội thất, ngoại thất, cảnh quan, hệ thống dịch vụ tiện ích đi kèm…

>>>Muốn đầu tư BĐS thành công đừng bỏ qua 5 lời khuyên này

4. Hình thức sở hữu sản phẩm

Khi đầu tư vào dự án BĐS nghỉ dưỡng, người đầu tư cần quan tâm đến hình thức sở hữu là lâu dài hay trong thời gian nhất định. Lựa chọn những sản phẩm tiềm năng co cung cấp sổ đỏ vĩnh viễn hoặc lâu dài sẽ giúp đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư, thế hệ con cháu trong tương lai cũng sẽ được hưởng lợi từ những kênh đầu tư này.

bat-dong-san-nghi-duong

5. Hệ thống hạ tầng cơ sở xung quanh

Hệ thống hạ tầng cơ sở đóng vai trò quan trọng vì nso ảnh hưởng tới việc đi lại, kết nối của du khách. Lựa chọn những dự án được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ thuận tiện cho việc đi lại từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

bat-dong-san-nghi-duong

6. Điều kiện tự nhiên

Bất động sản nghỉ dưỡng là những nơi du khách muốn được nghỉ ngơi, thư giãn vì vậy cần có khí hậu ôn hòa, điều kiện tự nhiên ưu ái. Vì vậy những yếu tố về tự nhiên đóng góp quan trọng trong sự phát triển thu hút khách hàng, các yếu tố như thiên nhiên, biển, đảo … sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách hàng trong và ngoài nước.

>>>Xem thêm: Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết lên ngôi

bat-dong-san-nghi-duong

7. Yếu tố thu hút về văn hóa

Yếu tố văn hóa luôn là điểm thu hút đối với du khách nước ngoài và văn hóa chính là nhân tố để dự án BĐS nghỉ dưỡng đó có thể phát triển lâu dài, trường tồn với thời gian.

bat-dong-san-nghi-duong

Trên đây là những yếu tố giúp nhận diện sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng mà các bạn có thể tham khảo. Trước khi quyêt định mua bán dự án BĐS nghỉ dưỡng nên dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ, không nên chỉ nghe lời nhân viên môi giới để tránh những rủi ro về sau. Ngoài ra, để cập nhật những thông tin về bất động sản bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đua nhau ăn theo "sốt đất": người đổi đời, kẻ trắng tay

Thời gian vừa qua, cơn bão sốt đất đã “càn quét” từ Hà Nội đến TP HCM. Nhiều nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt được thông tin này đã thu về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ, tuy vậy, có những kẻ đã phải “khóc ròng” vì lỡ ôm đất đầu cơ.

Điểm mặt 4 “lát cắt” nổi bật của thị trường nhà đất trong năm 2017

Mới đây, chuyên gia CBRE đã tổng kết 4 điểm nổi bật của thị trường bất động sản trong năm 2017 và đưa ra những nhận định về hoạt động của thị trường trong năm 2018.

Lãi đậm nhờ chiêu buôn nhà 'bán trước khi mua'

Chỉ cần chồng 100 triệu tiền cọc căn nhà phố 2 tỷ đồng, sau vài ngày tìm mối, anh Tuấn đã bán lại cho khách với giá 2,3 tỷ đồng.

Bạn muốn mua chung cư Hồ Tây dịp cuối năm 2017? Đọc ngay để không hối hận

Mua căn hộ chung cư Hồ Tây đang là xu thế được rất nhiều người dân thủ đô lựa chọn, bởi những lợi thế về giá cả, an ninh và rất nhiều các tiện ích đi kèm… Nếu bạn đang có ý định giao dịch mua bán chung cư Hồ Tây vậy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để không phải hối hận nhé.

Sai phạm hàng loạt, “đế chế” Mường Thanh sắp bị khởi tố?

Công an Hà Nội dự kiến khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với loạt sai phạm liên quan đến Tập đoàn Mường Thanh tại Hà Nội, phương án khác là khởi tố chung vi phạm của tập đoàn này ở 21 tỉnh, thành.

    Mở App