3 lý do bạn nên mua căn hộ Sapphire Khang Điền quận 9

Khang Điền là thương hiệu uy tín với những tiềm năng về cơ sở hạ tầng, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, việc mua căn hộ Sapphire Khang Điền sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Khang Điền là thương hiệu uy tín với những tiềm năng về cơ sở hạ tầng, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, việc mua căn hộ Sapphire Khang Điền sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại.

1. Tiện ích nổi bật tại Sapphire Khang Điền

Dự án căn hộ Sapphire Khang Điền được chủ đầu tư xây dựng với hồ bơi rộng lên đến 1000m2 và nằm ngay cạnh khu công viên trung tâm tạo nên cảnh quan xanh tươi, mát mẻ, trong lành. Có khu sinh hoạt cộng đồng rộng 1438m2, khu nhà trẻ nằm ở lầu 1 và lầu 2 với tổng diện tích lên đến 1532m2, là không gian lý tưởng cho các em nhỏ vui đùa. Ngoài ra còn có phòng tập gym rộng đến 400m2 và view xuống hồ bơi tạo cảm hứng cho các cư dân khi tập luyện.

=>Xem thêm: ĐÁNH GIÁ NHANH DỰ ÁN CĂN HỘ SAPPHIRE KHANG ĐIỀN QUẬN 9

can-ho-sapphire-khang-dien

Khu shophouse của căn hộ Sapphire với 2 mặt là view tiện ích nội khu và view đường lớn tạp nên không gian thương mại sầm uất và đầy đủ cho cư dân. Ngoài ra, các cư dân khi mua căn hộ Sapphire Khang Điền còn được hưởng tiện ích của các dự án nhà phố Khang Điền kế cận với mật độ cây xanh và công viên lên đến 60%, hưởng tiện ích các khu quận 2, quận 7, khu đô thị Thủ Thiên, An Phú An Khánh, Phú Mỹ Hưng…

2. Thiết kế căn hộ hiện đại

Một trong những lý do khiến khách hàng quyết định xuống tiền mua căn hộ Sapphire Khang Điền là bởi các căn hộ tại đây được quy hoạch đồng bộ theo mô hình kiến trúc xanh hiện đại của Châu Âu. Với lối kiến trúc này tạo ra sự giao thoa hài hòa giữa không gian sống bên trong với môi trường sống bên ngoài.

can-ho-sapphire-khang-dien

Tầm view của căn hộ cũng vô cùng đẹp khi các cư dân có thể đón ánh nắng mặt trời, đón gió tự nhiên vô cùng hợp lý hướng ra khu vườn treo đẹp mắt và xanh mát. Dự án được chủ đầu tư thiết kế vô cùng phù hợp với nhu cầu sống hiện đại, sang trọng, an ninh đảm bảo 24/24 của các gia đình. Diện tích các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ tương đương từ 53 đến 100m2.

3. Sapphire Khang Điền vượt trội hơn hẳn so với các dự án khác

Phần lớn các dự án đang triển khai tại khu vực quận 9 đều có lượng quỹ đất nhỏ, ít được đầu tư vào tiện ích sống và chất lượng sản phẩm. Trong khi đó, các sản phẩm của Khang Điền như: Jamila và Sapphire lại được đầu tư bài bản về tiện ích và môi trường sống cho các cư dân.

can-ho-sapphire-khang-dien

Với những thông tin bổ ích trên đây, bạn muốn mua căn hộ Sapphire Khang Điền hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư để được tận mắt sở thị khu dự án cao cấp này nhé. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hà Nội sắp có cầu vượt gần 4.900 tỉ qua sông Hồng

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của UBND TP Hà Nội về việc xây dựng cầu Mễ Sở vượt sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu theo hình thức BOT.

Dự án The Eden Rose phù hợp với mệnh tuổi nào?

Khi mua nhà, yếu tố phong thủy được đặt lên hàng đầu xem căn nhà phù hợp với độ tuổi nào của khách. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một lựa chọn vừa í nhất có thể, chủ đầu tư đã xây dựng liền kề The Eden Rose phù hợp mọi độ tuổi khách hàng.

Top 10 công ty kiến trúc, 10 chủ đầu tư năng động nhất VN

Vừa qua, Tập đoàn BCI Asia trao giải BCI Asia Awards 2018 vinh danh Top 10 công ty Kiến trúc và Top 10 công ty Chủ đầu tư năng động nhất Việt Nam.

9 dự án quy mô hơn 200.000 tỷ đồng của Vingroup đang triển khai đến đâu?

Tập đoàn Vingroup vừa thông báo tiến độ 9 dự án trọng điểm tới cổ đông. 9 dự án này có tổng quy mô hơn 200.000 tỷ đồng, trong đó 3 dự án lớn nhất là Vincity Gia Lâm (100.000 tỷ), Vinhomes Central Park (37.712 tỷ) và Vinfast (35.000 tỷ).

Đánh giá nhanh dự án căn hộ Sapphire Khang Điền quận 9

Là dự án thứ hai của Khang Điền, căn hộ Sapphire quận 9 có gì mới mẻ và khác biệt so với căn hộ Jamila. Những ưu và nhược điểm của Sapphire Khang Điền cùng giá bán ra sao? Tham khảo nhanh bài viết dưới đây nhé.

    Mở App