3 lần chuyển nhà mới, Phạm Hương ‘đổi đời chóng mặt’ từ sau khi đăng quang

Phạm Hương là một trong những mỹ nhân Việt được cho là “một bước lên tiên” kể từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHHV Việt Nam 2015.

Từ ở căn nhà tập thể cũ kỹ...

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Hải Phòng từng nhiều lần bị bắt gặp đi đi về về một căn nhà tập thể khá cũ kĩ ở sâu trong một con ngõ nhỏ ở TP.HCM.

nha pham huong

Không có những hình ảnh cận cảnh về căn phòng bên trong nhưng nhìn từ phía ngoài, có thể thấy căn nhà mà Phạm Hương từng thuê khá nhỏ và chật, căn tập thể cũng không còn mới nữa mà ngả màu cũ kĩ. Đây là nơi mà cô thường xuyên đi về, nghỉ ngơi khi tham dự sự kiện và tham gia thi hoa hậu Hoàn vũ.

...đến căn hộ chung cư cao cấp...

Sau khi trở thành HHHV Việt Nam 2015, ngoài chiếc vương miện hơn 2 tỷ đồng, tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ, Phạm Hương còn được sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp ở gần trung tâm TP.HCM.

chung cu
Căn hộ có thiết kế đơn giản nhưng khá hiện đại và sang trọng, tiện nghi.

Dù chỉ ở căn hộ này trong vòng một năm, nhưng nhiều người cho rằng nàng tân HHHV ngày đó dường như "một bước lên tiên" khi không những tên tuổi trở nên nổi tiếng hơn nhiều mà chốn đi về cũng sang trọng hơn gấp bội lần căn nhà thuê cũ kĩ trước kia.

chung cu

Không những vậy, ngay gần thời điểm đăng quang, ngôi nhà mà Phạm Hương tích cóp sau nhiều năm để xây dựng cho bố mẹ ở quê cũng hoàn thành. Ngôi nhà được coi là bề thế, hoành tráng nhất khu làng nghèo ở Thủy Triều, Hải Phòng.

nha bo me
Căn nhà có tông màu trắng vô cùng nổi bật với thiết kế hiện đại, rộng rãi.

ben trong nha

noi that
Nội thất trong nhà cũng được sắm sửa sang trọng.

...và tự tậu căn hộ siêu sang cho riêng mình

Không lâu sau khi trả lại căn nhà được ở sau khi đăng quang, Phạm Hương đã nhanh chóng tự tậu cho mình một căn hộ chung cư vô cùng sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và nể phục.

can ho

can ho
Đây là một căn hộ trên cao tại TP.HCM, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thành phố, được bài trí với tông màu sáng đồng bộ, được trang hoàng kĩ lưỡng, đẹp mắt.

can ho

giuong ngu
Phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng "sang chảnh".
can ho
Ban công của căn hộ nhỏ nhưng được hoa hậu biến thành góc sống động và tươi tắn nhất của căn hộ với những chậu trồng hoa nhỏ xinh.

>>> XEM THÊM:

Nam ca sĩ nào xứng danh ‘ông trùm’ bất động sản trong giới showbiz Việt?

Lần đầu khám phá: Cận cảnh biệt thự dát vàng nhà chồng Hà Tăng

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những kiểu đầu tư nhà, đất nào đang sinh lời cao?

Đầu tư nhà, đất luôn là một lĩnh vực khó, đòi hỏi bạn cần trang bị cho mình vốn kiến thức cần thiết trước khi bước vào “chiến trận”, tránh tình trạng đầu tư theo phong trào.

Đánh liều thế chấp sổ đỏ để trồng 'thần dược', thu lãi trăm triệu đồng

Chỉ khi thế chấp cuốn “sổ đỏ”, vận may mới mỉm cười với anh Nguyễn Trung Kiên (Ninh Bình). Ngoài ra, anh cũng phải khéo léo việc sắp xếp thời gian làm việc ở cơ quan và sản xuất - kinh doanh của mình.

Căn hộ với hệ thống trồng rau sạch thông minh ở ban công của Diva Hồng Nhung giữa lòng Sài Gòn

Căn hộ của nữ Diva của làng nhạc Việt Hồng Nhung được thiết kế khá ấn tượng với điểm nhấn là những màu xanh cây cỏ.

‘Làng tỷ phú’ Đồng Kỵ từng thu nhập trăm tỷ mỗi năm giờ ra sao?

Không chỉ nhiều tỷ phú nhất, Đồng Kỵ từ lâu còn được xem là làng có nhiều người sở hữu ô tô con bậc nhất của tỉnh Bắc Ninh.

Sếp VinGroup tiết lộ lý do tài trợ 5 triệu USD cho VTV mua bản quyền World Cup

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup khẳng định cái tâm dành cho cộng đồng là lý do Vingroup tài trợ VTV 5 triệu USD.

    Mở App