Vinhomes Tân Cảng: Bất động sản đẳng cấp "hút hồn" giới đầu tư

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín mang tên Vingroup, dự án Vinhomes Tân Cảng trở thành bất động sản mang thương hiệu Vinhomes tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây được xem là một trong những dự án hiện đại nhất Việt Nam.

Được đầu tư xây dựng thiết kế độc đáo, hạ tầng kĩ thuật đồng bộ và hiện đại với dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao. Dự án Vinhomes Tân Cảng thu hút dự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bởi sở hữu những ưu thế vượt trội so với các dự án trong khu vực.

Nằm tại vị trí không thể đẹp hơn:

Tọa lặc tại vị trí đẹp mắt tại con phố Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển cả về 3 mặt đường thủy, đường bộ và đường hàng không. Đây là một ưu điểm nổi trội mà không phải dự án nào cũng có được. Với đặc điểm này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về quá trình sinh hoạt và đi lại thuận tiện.

Hệ thống hạ tầng chất lượng cao: 

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam, Vinhomes Tân Cảng hội tụ các tiện ích ưu việt và đẳng cấp nhất. Với việc chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ và đạt chất lượng quốc tế, dự án đem tới cho cư dân một không gian sống, làm việc, giải trí tiện nghi và sang trọng.

Uy tín đến từ tập đoàn đầu tư:

Với hệ thống các dự án bất động sản uy tín trải dài khắp cả nước, Vingroup đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản. Có thể kế tên một số dự án lớn và nổi bật như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinpearl tại Nha Trang, Vincom Center A và Vincom Center B tại Tp.HCM…

Cơ hội đem lại lợi nhuận lớn: 

Sở hữu những đặc điểm ưu việt, dự án Vinhomes Tân Cảng là cơ hội đầu tư vàng cho khách hàng và giới đầu tư bất động sản trong tương lai. Với tiêu chí và xu hướng lựa chọn đúng đắn, dự án đẳng cấp này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đẳng cấp từ dự án tiêu chuẩn 5 sao:

Tại Vinhomes Tân Cảng, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống hiện đại với hệ thống dịch vụ đẳng cấp mang tiêu chuẩn 5 sao. Với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, hầm gửi xe tự động, thủy cung dưới nước, trung tâm thương mại sag trọng, khu vui chơi giải trí đạt chất lượng… sẽ đem tới cho bạn và gia đình một không gian sống hoàn hảo.

Cỏ Mây (Theo Homedy)

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao bất động sản sinh thái Aqua Bay Sky Residences hút khách mua nhà?

Hệ thống cây xanh khổng lồ, cộng đồng dân cư thân thiện, gắn kết cùng hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí đa dạng... là một trong những điểm khiến Aqua Bay Sky Residences thu hút khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Trải nghiệm không gian xanh giữa lòng đô thị - Aqua Bay Sky Residences

Có bao giờ giữa cuộc sống thành thị ồn ã và nhiều lo toan, bạn mong muốn tìm nơi với thiên nhiên để tĩnh tâm, thư giãn? Vậy thì chẳng cần tìm kiếm đâu xa, Aqua Bay Sky Residences sẽ chính là nơi lý tưởng giúp bạn tìm lại chính mình.

Riviera Point - Chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Với thiết kế căn hộ hợp lý, tiện ích hoàn hảo cùng vị trí đắc địa... các căn hộ tại Riviera Point đang là một trong những dự án có sức thu hút mạnh mẽ đối với các hộ gia đình lớn, cần nhiều không gian để cho các hoạt động sinh hoạt, thư giãn, giải trí cho tất cả các thành viên.

Vì sao bất động sản Việt lại là miếng mồi béo bở thu hút đầu tư nước ngoài?

Theo số liệu thống kê từ đầu năm 2016 cho thấy Việt Nam đang đứng đầu về số tiền đầu tư từ nước ngoài vào hàng loạt các dự án bất động sản như: Condotel, officetel... Cùng Homedy phân tích sâu hơn vấn đề để hiểu tại sao Việt Nam lại trở nên thu hút các nhà đầu tư nước ngoài như vậy nhé.

Dự án xanh liệu có thực với cư dân thành thị?

Sống xanh được biết đến là một hình thức sống mới được nhiều cư dân Thủ đô ưa chuộng. Họ thậm chí còn lựa chọn dịch chuyển cuộc sống của mình ra những khu vực xa nội thành để được hưởng một cuộc sống xanh và trong lành đúng nghĩa.

    Mở App