Riviera Point - Chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Với thiết kế căn hộ hợp lý, tiện ích hoàn hảo cùng vị trí đắc địa... các căn hộ tại Riviera Point đang là một trong những dự án có sức thu hút mạnh mẽ đối với các hộ gia đình lớn, cần nhiều không gian để cho các hoạt động sinh hoạt, thư giãn, giải trí cho tất cả các thành viên.

1. Chủ đầu tư uy tín

Công ty TNHH Keppel Land thuộc Tập đoàn đa quốc gia chuyên kinh doanh về bất động sản nổi tiếng của Singapore. Hiện tại công ty đã đặt các trụ sở tại nhiều quốc gia Châu Á lớn như Trung Quốc, Indonesia và hiện nay là Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự am hiểu về nhu cầu của khách hàng, Keppel hứa hẹn sẽ đem tới những dự án có nhiều cải tiến về chất lượng, tính năng phù hợp với đặc điểm về văn hóa, tài chính của người Việt Nam.

căn hộ chung cư

2. Tiện ích hoàn hảo cho gia đình

Tại Rivera Point, gia đình bạn sẽ không phải mất thời gian hay công sức, tiền bạc cho việc di chuyển tới các cơ sở hạ tầng xã hội như: Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... bởi toàn bộ tiện nghi đã được tích hợp trong khu đô thị. Bạn và gia đình sẽ thoải mái thưởng thức những món ăn ngon, lựa chọn những bộ quần áo đẹp hay làm đẹp, thư giãn trong những trung tâm mỹ, spa hoặc chuyện trò với bạn bè, người thân tại các quán cà phê nằm ngay dưới chân khu căn hộ của mình.

Ngoài ra, Riviera Point còn đặc biệt hấp dẫn với các gia đình có trẻ nhỏ và người già bởi khu vườn treo trên cao, cảnh quan thác nước, khu vui chơi trẻ em, lối tản bộ ven sông, vườn BBQ tiệc nướng cho cả gia đình...

3. Vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông

Dự án căn hộ cao cấp Riviera Point tọa lạc tại Phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Riviera Point được bao bọc bởi một không gian thanh bình và yên lành bên dòng sông Cả Cấm xanh mát, nằm cách biệt khỏi đường phố và khu đô thị ồn ào, cách khu trung tâm mua sắm Paragon Saigon và Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC chỉ 800 m.

căn hộ chung cư

4. Thiết kế căn hộ thân thiện, tiết kiệm điện năng

Nằm ngay bên sông, các căn hộ đều được thiết kế ban công có tầm nhìn đẹp và quanh năm mát mẻ bởi luôn hứng luồng gió từ sông Cả Gấm thổi vào. Ngoài ra, kiến trúc sư đã thiết kế tấm quang điện mặt trời và cửa kính bức xạ thấp giúp giảm sự tác động nhiệt độ của mặt trời lên các căn hộ bên trong tòa nhà. Đặc biệt hơn, các căn hộ tại đây còn tuân thủ rất nghiêm ngặt việc lắp đặt các thiết bị trong nhà theo tiêu chuẩn Singapore để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người cao tuổi và trẻ em.

5. Cộng đồng văn minh

căn hộ chung cư

Dự án do chủ đầu tư nước ngoài nổi tiếng với các dự án danh tiếng trên khắp khu vực Châu Á sẽ là điểm hấp dẫn các khách du lịch và cư dân ngoài đến định cư tại Rivera Point. Ngoài ra, vị trí nằm tại trung tâm thuận tiện đi lại cùng hệ thống thiết kế tổng thể, các căn hộ tiện nghi, an toàn và thân thiện với mọi lứa tuổi cũng sẽ thu hút các gia đình tri thức, tài chính ổn đinh đến với dự án.

Gia An/ Homedy

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao bất động sản Việt lại là miếng mồi béo bở thu hút đầu tư nước ngoài?

Theo số liệu thống kê từ đầu năm 2016 cho thấy Việt Nam đang đứng đầu về số tiền đầu tư từ nước ngoài vào hàng loạt các dự án bất động sản như: Condotel, officetel... Cùng Homedy phân tích sâu hơn vấn đề để hiểu tại sao Việt Nam lại trở nên thu hút các nhà đầu tư nước ngoài như vậy nhé.

Dự án xanh liệu có thực với cư dân thành thị?

Sống xanh được biết đến là một hình thức sống mới được nhiều cư dân Thủ đô ưa chuộng. Họ thậm chí còn lựa chọn dịch chuyển cuộc sống của mình ra những khu vực xa nội thành để được hưởng một cuộc sống xanh và trong lành đúng nghĩa.

Danh sách 5 dự án hot giá dưới 1,5 tỷ tại Hà Nội

Với 1,5 tỷ mua nhà để an cư thì nhiều người rất băn khoăn không biết nên chọn dự án, chủ đầu tư nào để "gửi vàng"? Vậy danh sách 5 dự án giá dưới 1,5 tỷ tại Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nơi định cư ưng ý, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.

Trung Quốc: Kỷ lục xây dựng tòa nhà 57 tầng trong 19 ngày

Khả năng xây nhà “thần tốc” của Trung Quốc từ lâu đã trở thành một chủ đề khiến cho thị trường bất động sản trên thế giới quan tâm và trở thành một chủ đề bàn tán trong giới này. Năm 2015, một công ty xây dựng của Trung Quốc đã hoàn thành xây dựng một tòa nhà chọc trời với chiều cao 57 tầng chỉ trong vòng 19 ngày.

Có thể mua nhà chỉ với 600 triệu hay không?

Trong hiện trạng cư dân Thủ đô ngày một tăng lên hàng năm, ai cũng muốn bám trụ tại mảnh đất Thủ đô hiện đại và sầm uất, việc tìm một nơi an cư luôn là nhu cầu hàng đầu của các cư dân thành thị. Chính bởi nhu cầu ấy, nhiều nhà đầu tư đã tiến hành xây dựng các dự án chung cư đa phân khúc để đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của các đối tượng cư dân.

    Mở App