Trải nghiệm không gian xanh giữa lòng đô thị - Aqua Bay Sky Residences

Có bao giờ giữa cuộc sống thành thị ồn ã và nhiều lo toan, bạn mong muốn tìm nơi với thiên nhiên để tĩnh tâm, thư giãn? Vậy thì chẳng cần tìm kiếm đâu xa, Aqua Bay Sky Residences sẽ chính là nơi lý tưởng giúp bạn tìm lại chính mình.

khu do thi sinh thai

Aqua Bay là dự án con thuộc tổng thể quy hoạch của khu đô thị Ecopark, nằm tại Đường Trúc, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Hưng Yên. Với mục tiêu “xanh” hóa không gian sống, Aqua Bay được chủ đầu tư dành trọn gần 16 ha (chiếm 21%) cho việc thiết kế hoàn thiện cảnh quan cây xanh, hệ thống công viên, hồ điều hòa, đường dạo chơi ven hồ...

Tránh xa khỏi mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, sống tại đây bạn cũng cảm thấy hài lòng và an tâm khi ở đây có rất nhiều địa điểm dành cho gia đình có trẻ nhỏ,  những người cao tuổi như: Khu sinh hoạt dành riêng cho người cao tuổi, khu vui chơi trong nhà, công viên mùa xuân dành cho trẻ em, vườn nướng BBQ bên hồ...

khu do thi sinh thai

Mỗi buổi cuối tuần, gia đình bạn cũng có thể thoải mái cùng nhau tản bộ bên hồ điều hòa lộng gió, chuyện trò tại quán cafe theo phong cách Châu Âu hay thưởng thức hương vị món ăn của bốn miền tại nhà hàng nằm bên dọc hồ và lối đi bộ... Một cuộc sống thi vị và nên thơ đang chờ đón bạn tại quần thể dự án xanh Aqua Bay.

khu do thi sinh thai

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cư dân còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích cuộc sống không thể chối từ như: Khu liên hiệp thể thao và trường học (rộng hơn 6 ha), học viện golf Els Performance Academy Ecopark (có diện tích 12 ha ), câu lạc bộ club house... sẽ làm hài lòng những cư dân yêu thích thể thao, đặc biệt là môn thể thao “vua”.

khu do thi sinh thai

Đặc biệt, Aqua Bay có rất nhiều sản phẩm căn hộ được thiết kế với nhiều tính năng chuyên biệt giúp thỏa mãn nhu cầu đa dạng của các cư dân như: Biệt thự song lập, đơn lập, nhà phố thương mại, các căn hộ chung cư hạng sang... Mỗi căn nhà mặt đất được bố trí đan xen khoảng sân vườn rộng, bên trong là những mảng cây xanh tạo nên khối thống nhất, hòa quyện với thiên nhiên.

khu do thi sinh thai

Với những căn hộ chung cư trên tầng cao lại có lợi thế tầm nhìn ra hồ điều hòa và công viên rộng lớn. Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo mỗi khi thức dậy lại được đón nhận luồng gió mát lành từ ban công thổi vào hay mỗi tối trở về được cùng tản bộ trên những con đường rộng rãi và rợp bóng cây xanh.

Cơ hội để sở hữu một cuộc sống xanh đích thực cho cả gia đình đang nằm trong tầm tay bạn. Ngay lúc này, đừng chờ đợi thêm nữa bởi cuộc sống là hữu hạn, hãy biết tận hưởng và sống đúng với bản chất bên trong con người mình, trở lại với giữa thiên nhiên, hòa quyện vào bản tình cả của cuộc sống. Bạn sẽ thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa và thi vị hơn rất nhiều. Cùng ghé vào thăm khu đô thị sinh thái Aqua Bay Sky Residences để tìm lại sự thư thái, tĩnh tại cho chính mình  TẠI ĐÂY bạn nhé!

Gia An/Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Riviera Point - Chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Với thiết kế căn hộ hợp lý, tiện ích hoàn hảo cùng vị trí đắc địa... các căn hộ tại Riviera Point đang là một trong những dự án có sức thu hút mạnh mẽ đối với các hộ gia đình lớn, cần nhiều không gian để cho các hoạt động sinh hoạt, thư giãn, giải trí cho tất cả các thành viên.

Vì sao bất động sản Việt lại là miếng mồi béo bở thu hút đầu tư nước ngoài?

Theo số liệu thống kê từ đầu năm 2016 cho thấy Việt Nam đang đứng đầu về số tiền đầu tư từ nước ngoài vào hàng loạt các dự án bất động sản như: Condotel, officetel... Cùng Homedy phân tích sâu hơn vấn đề để hiểu tại sao Việt Nam lại trở nên thu hút các nhà đầu tư nước ngoài như vậy nhé.

Dự án xanh liệu có thực với cư dân thành thị?

Sống xanh được biết đến là một hình thức sống mới được nhiều cư dân Thủ đô ưa chuộng. Họ thậm chí còn lựa chọn dịch chuyển cuộc sống của mình ra những khu vực xa nội thành để được hưởng một cuộc sống xanh và trong lành đúng nghĩa.

Danh sách 5 dự án hot giá dưới 1,5 tỷ tại Hà Nội

Với 1,5 tỷ mua nhà để an cư thì nhiều người rất băn khoăn không biết nên chọn dự án, chủ đầu tư nào để "gửi vàng"? Vậy danh sách 5 dự án giá dưới 1,5 tỷ tại Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nơi định cư ưng ý, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.

Trung Quốc: Kỷ lục xây dựng tòa nhà 57 tầng trong 19 ngày

Khả năng xây nhà “thần tốc” của Trung Quốc từ lâu đã trở thành một chủ đề khiến cho thị trường bất động sản trên thế giới quan tâm và trở thành một chủ đề bàn tán trong giới này. Năm 2015, một công ty xây dựng của Trung Quốc đã hoàn thành xây dựng một tòa nhà chọc trời với chiều cao 57 tầng chỉ trong vòng 19 ngày.

    Mở App