Vingroup chính thức gia nhập thị trường căn hộ chung cư giá rẻ

Vingroup là một trong những cái tên đình đám trong thị trường bất động sản Việt Nam với những siêu dự án cao cấp “có một không hai”. Do đó, khi Vingroup quyết định gia nhập thị trường căn hộ giá rẻ, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng cư dân thành thị.

Khi thị trường căn hộ giá rẻ những năm gần đây được các chủ đầu tư lớn như: Tập Đoàn Mường Thanh (Chung cư HH2 Linh Đàm, Chung cư VP6 Linh Đàm), Tập đoàn FLC (FLC Star Tower), Hải Phát Invest (Chung cư The Pride), Geleximco (Khu đô thị Geleximco)… Trong khi đó, Vingroup chỉ chuyên tập trung vào thị trường căn hộ cao cấp đã vô tình thu hẹp một lượng khách hàng tầm trung cho các căn hộ Vingroup. Do đó, việc gia nhập thị trường căn hộ giá rẻ đã được Vingroup nghĩ tới và lên kế hoạch chi tiết. 

can ho hang sang vingroup

Chiến lược trước đây của Vingroup đều hướng vào thị trường căn hộ cao cấp

Chiến lược căn hộ giá rẻ của Vingroup

Theo như kế hoạch dự kiến trong thời gian tới của Vingroup vừa được công bố, chủ đầu tư này sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ mang thương hiệu VinCity với một mức giá được xem là đặc biệt hợp lý được tính toán trong vòng 05 năm tới với giá bình quân trong khoảng từ 700 triệu đồng phân phối tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo điều kiện cực kỳ tốt cho đông đảo hệ thống người có nhu cầu mua nhà có thể tiếp cận và sở hữu một cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup đầu tư và phát triển.

can ho gia re vingroup

Chiến lược căn hộ giá rẻ được Vingroup triển khai trên các tỉnh thành cả nước

Đối tượng mua nhà giá rẻ của Vingroup

Tập trung phần lớn vào thị hiếu người có thu nhập trung bình và thấp. Theo như những tính toán từ Vingroup, những gia đình có mức thu nhập bình quân khoảng 20 triệu/tháng, đã có khoản tiền tích lũy từ 20-30% giá trị ngôi nhà hoàn toàn có khả năng mua nhà ngay và trả dần khoảng 70-80% tiền còn lại cho ngân hàng.

Phân tích thị trường bất động sản hiện nay

Trong thời điểm hiện nay, bài toán về quỹ đất tại các thành phố lớn của Việt Nam đang ngày càng thu hẹp, đặc biệt là đối với quỹ đất giá rẻ và rất khó để nhanh chóng tìm được lời giải. Một câu hỏi được đặt ra đó là trong điều kiện như vậy, Vingroup sẽ làm thế nào để tạo ra cơn sốt nhà ở giá rẻ?

Việc xem xét các chính sách cũng như giá đất tại các vùng ngoại thành chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên cho các chủ đầu tư. Theo đó, Vingroup đã chuẩn bị khá kỹ về kế hoạch phát triển nhà giá rẻ trên khắp 7 tỉnh thành của Việt Nam, đây được xem là chiến lược khá tham vọng của ông lớn Vingroup.

Và cùng với đó, nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư hiện đang thực hiện dự án nhà ở giá rẻ chắc chắn phải xem lại chiến lược đầu tư của mình nếu muốn cạnh tranh với thị phần cùng đơn vị bất động sản số 1 Việt Nam này.

Kết

Đây được xem là một kế hoạch dài và xuyên suốt đến từ một tập đoàn lớn như Vingroup. Và cũng qua kế hoạch này, thị trường hứa hẹn sẽ làm giảm sự lệch pha về cung và cầu, cũng được xem là tín hiệu tốt cho thị trường BĐS, đặc biệt là đối với phân khúc nhà ở giá rẻ.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm nổi bật bên trong căn hộ mẫu chung cư Vinhomes Arcadia

Vinhomes The Arcadia  là dự án chung cư thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia. Đây là một trong những sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, do tập đoàn uy tín Vingroup làm chủ đầu tư.

Khám phá nhà mẫu đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park là dự án khu đô thị mới do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là dự án tổ hợp bao gồm khu căn hộ chung cư cao cấp, khu biệt thự sang trọng và hệ thống trung tâm thương mại hiện đại. 

Bên trong căn hộ mẫu đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes Golden River

​Là một “siêu phẩm” của tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam, Vinhomes Golden River được ví như một “viên kim cương” sáng giá mà bất cứ đấng thượng lưu nào cũng mong muốn có được.

Chính sách hỗ trợ vay vốn thay thế gói 30.000 tỷ áp dụng từ năm 2017?

Nhu cầu về nhà ở ngày càng cao, đặc biệt là những người có mức thu nhập thấp. Hiện tại các gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng đều đã hết hạn, gây khó khăn cho người mua sở hữu được căn nhà mơ ước.

Bên trong căn hộ mẫu tại dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) có gì?

Nếu như bạn đang có dự định mua căn hộ tại Indochina Plaza Hanoi (IPH), Cầu giấy, Hà Nội thì trước tiên hãy tham khảo căn hộ mẫu của dự án bên dưới để có cái nhìn tổng thể, khách quan trước khi quyết định chọn mua căn hộ.

    Mở App