Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 đẹp như mơ

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 thẩm mỹ, tiện nghi đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm thi công, thiết kế nhà đẹp trong bài viết dưới đây của Homedy.

Xu hướng thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2

Hiện nay kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 đang được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc nhà ở cả ở thành phố lẫn nông thôn. Kiểu nhà cấp 4 rộng 120m2 này rất thích hợp với gia đình có nhiều thành viên, đặc biệt là những gia đình có trẻ em hoặc người già, không muốn leo tầng cao để đảm bảo sự an toàn. 

Tùy vào điều kiện kinh tế và hiện trạng lô đất mà bạn có thể thiết kế nhiều mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà chi phí rẻ. Với diện tích 120m2 xu hướng xây nhà cấp 4 hiện đại, giá rẻ được chia thành những  kiểu như sau:

  • Mẫu nhà cấp 4 120m2 gồm 3 phòng ngủ mái bằng: Đây là kiểu nhà truyền thống của Việt Nam. Vẻ đẹp của kiến trúc mái bằng trẻ trung, hiện đại nên chỉ cần thiết kế hình khối độc đáo. Hiện nay không ít mẫu nhà 1 tầng mái bằng đẹp và sang trọng 120m2 khiến nhiều người mê mẩn.

  • Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 sử dụng mái thái: Kiểu mái thái dốc và uốn cong tạo yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo phong thủy. Nhà mái thái là ngôi nhà kiểu mới hiện đại phù hợp quy mô rộng 120m2 1 tầng đồng thời mang đến cảm giác gần gũi, bình dị.

Các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 đẹp

Đối với những gia chủ đang có ý định xây nhà nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2, tham khảo ngay những mẫu thiết kế dưới đây để có những gợi ý độc đáo.

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 phong cách kiến trúc hiện đại mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn. Sử dụng đường nét hình học vuông góc tạo nên kết cấu nhà ấn tượng, thu hút ánh nhìn. 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 mái bằng đẹp

Mặc dù diện tích hạn chế nhưng gia chủ hoàn toàn bố trí 3 phòng ngủ 1 thờ hiện đại. Nếu biết tận dụng, sắp xếp phòng hợp lý thì tổ ấm của bạn trở nên dễ chịu, thoải mái. Để tạo điểm nhấn bạn hãy thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 đơn giản, giá rẻ bằng các loại mái khác. Những căn nhà cấp 4 lựa chọn mái thái, mái bằng hoặc mái tôn được ưu tiên.

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái thái

Thiết kế ngôi nhà cấp 4 hiện đại bằng mái thái được ứng dụng rộng rãi thời gian gần đây. Căn nhà cấp 4 3 phòng ngủ thu hút ánh nhìn từ ngoại thất nhà đến kết cấu bên trong. Mái thái là mái đa dạng màu sắc do đó đây là cách trang trí căn nhà hiệu quả. 

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ mái thái

Chí phí và thời gian thi công mái thái của nhà cấp 4 nhanh hơn, hiệu quả hơn. Mái thái là kiểu dáng mang đến phong thủy, gia tăng vượng khí cho gia chủ.

Nhiều gia chủ thiết kế nhà 1 tầng 120m2 bằng việc bố trí thêm gác lửng. Phần gác lửng không ảnh hưởng đến kết cấu chung mà còn gia tăng thêm diện tích sử dụng. Tất cả mang đến sự tiện nghi, thân thiện của không gian sống của bạn.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 mái bằng đẹp

Mẫu nhà 1 tầng mái bằng đẹp, đơn giản thiết kế 3 phòng ngủ 1 thờ trong diện tích 120m2 hoàn toàn có thể xây dựng thành công. Thêm vào đó kiểu dáng mái bằng truyền thống được xây dựng phổ biến ở Việt Nam. Sự chắc chắn mẫu nhà 1 tầng mái bằng giá rẻ mang đến giúp gia chủ yên tâm lựa chọn. Mặc dù không đạt hiệu quả thẩm mỹ đậm nét nhưng kiến trúc của căn nhà mái bằng 120m2 này cũng ghi đậm “cái tôi” của gia chủ.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 mái bằng đẹp

Có thể tham khảo bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 để hình dung cụ thể nhất. Cùng với đó căn cứ vào những gợi ý này để xây dựng tổ ấm của mình hoàn hảo nhất.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 đơn giản

Nếu bạn đang có một lô đất diện tích 120m2 mà không biết mẫu nhà phố nào sẽ phù hợp với gia đình mình thì hãy tham khảo ngay thiết kế dưới đây. 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 120m2 đơn giản

Căn nhà phố 1 tầng 3 phòng ngủ rộng 120m2 này hoàn toàn đáp ứng đầy đủ về tính thẩm mỹ và công năng cho bạn. Mặc dù diện tích mặt sân trước không lớn nhưng vẫn có thể tận dụng được một khoảng trống để có khuôn viên hoa lá đẹp. 

Căn nhà được thiết kế với không gian mở, thông thoáng nhờ hệ thống cửa làm từ kính trong suốt có thể ngắm nhìn từ hai phía.

Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 đẹp. Thể chiêm ngưỡng thêm những mẫu thiết kế ấn tượng khác, truy cập ngay chuyên mục Thiết kế nhà đẹp của Homedy. Chúc các bạn sớm sở hữu được căn nhà như ý!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm làm nhà sàn giá cực rẻ

Nhà sàn giá cực rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cần lưu ý những gì khi thi công, thiết kế? Tham khảo ngay kinh nghiệm làm nhà sàn vừa đẹp, vừa tiết kiệm chi phí trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cách làm giếng trời cho nhà mái tôn

Giếng trời cho nhà mái tôn không những giúp căn nhà trở nên thông thoáng mà còn mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên tuyệt vời. Cùng tham khảo những kinh nghiệm thiết kế giếng trời nhà mái tôn trong bài viết dưới đây của Homedy.

9 món đồ trang trí Tết không thể thiếu chào đón năm Nhâm Dần 2022 phát lộc, phát tài

Mỗi năm, dịp Tết đến xuân về luôn là thời điểm thích hợp để người người sửa sang nhà cửa trang hoàng đón Tết. Trang trí Tết không chỉ giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà nó còn chứa đựng mong muốn mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hãy cùng Homedy tìm hiểu những món đồ trang trí Tết không thể thiếu trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các ý tưởng trang trí Tết Nhâm Dần độc đáo hút tài lộc vào nhà

Tết Nhâm Dần 2022 đang đến gần, người người nhà nhà lại chuẩn bị dọn dẹp trang hoàng lại nhà cửa để đón Tết. Bạn đã có ý tưởng gì để trang trí cho tổ ấm của mình chưa? Hãy để Homedy gợi những cho bạn những ý tưởng trang trí Tết đẹp, độc đáo, đơn giản có ý nghĩa phong thủy cao hút tài, hút lộc vào nhà nhé!

Sửa nhà trước Tết: Cẩn thận những sai lầm và trục trặc phát sinh này!

Để ngôi nhà thêm khang trang đón khách nhân dịp năm mới, nhiều người lựa chọn sửa nhà sát Tết. Tuy nhiên, sửa nhà cận kề dịp Tết cũng có thể phát sinh nhiều trục trặc khiến gia chủ tốn kém thêm chi phí.

    Mở App