Nhà của Lionel Messi: Siêu biệt thự lấy cảm hứng từ bóng đá

Lionel Messi là một cầu thủ đá bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh nổi tiếng đến nỗi những người không biết gì về bóng đá cũng biết Messi là ai. Bóng đá không chỉ gắn liền với sự nghiệp của Messi mà ngay cả ngôi nhà nơi anh sinh sống cũng "bị ám ảnh" bởi môn thể thao vua này. Cùng Homedy.com khám phá xem nhà của Messi độc đáo đến mức nào nhé!

Một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với mức lương cực khủng, sở hữu khối tài sản kếch xù cùng hàng loạt siêu xe, chính bởi vậy không gian sống của Messi cũng không thể tầm thường. 

Nhà của Messi có điểm gì đặc biệt?

Đó là một trong những ngôi biệt thự đẹp có hình sân vận động cùng trái bóng lớn vô cùng lạ mắt khiến cho người ta phải choáng ngợp, một tổ hợp ăn uống vui chơi, một tuyệt tác kiến trúc khiến ai nhìn thấy cũng tò mò muốn khám phá.

Nhà của Messi trước khi tu sửa

Căn biệt thự của Messi thuộc dạng “đắt đỏ” nhất tại khu vực Castelldefels, sát bờ biển Địa Trung Hải, cách sân bay Barcelona El Prat (Top 7 sân bay tại châu Âu về chất lượng dịch vụ) 10km và 16 dặm để đến trung tâm thành phố Barcelona.

Biệt thự của Messi còn có tên riêng!

Nhà của Messi hiện tại có tên gọi One-Zero, được mua với giá 1,8 triệu EUR, một cái giá khá “chát” và hợp lý với khu Castelldefels - nơi "trú ngụ" của giới thượng lưu.

Nhà của Messi có tên gọi One-Zero, có giá 1,8 triệu EUR

Căn biệt thự lớn nhất trong giới cầu thủ

Nhà của Messi có diện tích hơn 1.200 m2. Theo như thông tin từ tờ báo Lavoz, biệt thự của Messi gồm 264 mét vuông dùng để xây nhà và 220 mét vuông để làm vườn. Tổ ấm của Messi cùng vợ và hai con có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 nhà vệ sinh,… Đây cũng là một trong những căn biệt thự lớn nhất trong giới cầu thủ.

Mặt bằng thiết kế tổng thể nhà của Messi với diện tích 1.200m2

Nhà của Messi - sân vận động thu nhỏ

Thiết kế kiến trúc ngôi nhà của Messi

Người ta ví căn biệt thự như 1 thiên đường thu nhỏ mà gia đình siêu sao bóng đá Argentina này xây nên để cùng hưởng thụ.

Ngôi nhà của Messi giống như một trái bóng

Nhà của Messi được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Luis de Garrido với kiến trúc bên ngoài giống như một sân bóng, ngôi nhà nằm ở vòng tròn trung tâm có hình dạng một quả bóng với phần nửa mái nhà được lợp kính sáng sủa, bên trong đầy đủ tiện nghi. Phía trước nhà là cổng được rải đá và trồng cỏ, phía sau nhà là bể bơi ngoài trời vô cùng hiện đại.

Khi nhìn từ trên cao xuống tưởng chừng như "ngôi nhà sân bóng" được chia làm hai nửa, một bên là sân cỏ, một bên là hồ bơi giống như bên đội nhà và đội khách vậy. Nhà của Messi ở vị trí trung tâm và được phân chia làm 6 phần đều nhau tượng trưng cho trái banh vô cùng độc đáo.

Nhà của Messi nhìn từ trên cao như một sân bóng

Nội thất sang chảnh trong căn nhà của Messi

Nội thất trong căn nhà của Messi được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải với những bức tường sáng màu cùng sàn gỗ, tone màu chủ đạo là nâu và màu be, đồ nội thất có màu nâu. Ghế sofa trong nhà chủ yếu là màu xám đen và nâu sẫm.

Phía trước ngôi nhà của Messi

Ngôi nhà cũng có một phòng tập thể dục, nơi Messi luôn có thể tập luyện để duy trì, nâng cao thể lực của mình.

Cùng Homedy.com khám phá nội thất ngôi nhà của Messi trong video dưới đây nhé!

>>> XEM THÊM: Mãn nhãn với căn hộ gần 600 tỷ đồng mới tậu của vợ chồng David Beckham

Anh LP (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

101 ý tưởng trang trí nhà cửa đầy sáng tạo cùng thùng carton

Dưới đây là những ý tưởng trang trí nhà cửa siêu sáng tạo cùng những chiếc thùng carton. Bạn đừng quên thử áp dụng để sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo cho riêng mình ngay hôm nay nhé!

Thái Công Villa - "Thánh địa sáng tạo" của NTK Quách Thái Công

Từng có hơn 30 năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu, "phù thủy nội thất" - NTK Quách Thái Công đã xây dựng cho mình một phong cách riêng, một "đế chế" riêng sang trọng và đẳng cấp - Thái Công Villa

Khám phá ngôi nhà 2 tầng không cầu thang độc đáo

Ngôi nhà 2 tầng không cầu thang tại Huế nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng kiến trúc sư. Đằng sau thiết kế lạ ấy là câu chuyện đầy xúc động...

Cách làm hồ cá bằng xi măng RẺ, ĐẸP trang trí nhà phố

Cách làm hồ cá bằng xi măng như thế nào cho đẹp, tiết kiệm chi phí? Cùng Homey khám phá chi tiết cách thực hiện để tân trang cho căn nhà, sân vườn của bạn thêm sinh động, trong lành và gần gũi với thiên nhiên hơn.

10+ Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán đẹp, tiết kiệm chi phí

Thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán đang giúp tận dụng triệt để công năng nhà ở. Vừa là không gian sinh hoạt tiện lợi, vừa phục vụ cho hoạt động kinh doanh mang đến lợi nhuận cho gia chủ.

    Mở App