Giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City & Những điều bạn cần biết trước khi mua

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City - Khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam? Bạn muốn biết giá và các yếu tố ảnh hưởng đến căn hộ 2PN Vinhomes Smart City ? Hãy cùng Homedy khám phá những thông tin hữu ích về giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City trong bài viết này nhé!

Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Căn hộ 2 phòng ngủ là dòng sản phẩm căn hộ được ưa chuộng nhất tại Vinhomes Smart City. Căn hộ có diện tích dao động từ 53,7m2 đến 65,4m2, chia thành 2 loại: 2PN 1WC và 2PN 2WC. Cả 2 loại đều có thêm một khoảng không gian +1, có thể bố trí thành phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học hoặc phòng đa năng tùy theo nhu cầu của gia chủ.

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City bàn giao theo tiêu chuẩn nội thất cơ bản, bao gồm:

  • Trần thạch cao, sàn gỗ, cửa gỗ

  • Bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi

  • Thiết bị vệ sinh cao cấp

Căn hộ phù hợp với các gia đình từ 3-4 thành viên, hoặc các gia đình trẻ muốn sở hữu không gian sống vừa vặn, tiện nghi.

Bảng giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City mới nhất

Bảng giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Theo thông tin cập nhật từ chủ đầu tư Vinhomes, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City mới nhất như sau:

Loại căn hộ Diện tích Giá bán
2 phòng ngủ 1WC 50m2 - 55m2 2,1 tỷ - 2,4 tỷ
2 phòng ngủ 2WC 55m2 - 60m2 2,4 tỷ - 2,7 tỷ

Chi tiết giá bán bán căn 2 ngủ Vinhomes Smart City theo phân khu và tòa căn hộ

Phân khu The Sapphire

  • Tòa S1.01: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,1 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,4 tỷ

  • Tòa S1.02: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,2 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,5 tỷ

  • Tòa S1.03: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,3 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,6 tỷ

  • Tòa S1.04: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,4 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,7 tỷ

  • Tòa S1.05: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,5 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,8 tỷ

Phân khu The Grand Sapphire

  • Tòa S2.01: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,2 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,5 tỷ

  • Tòa S2.02: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,3 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,6 tỷ

  • Tòa S2.03: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,4 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,7 tỷ

  • Tòa S2.04: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,5 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,8 tỷ

  • Tòa S2.05: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,6 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,9 tỷ

Phân khu The Origami

  • Tòa O1.01: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,3 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,6 tỷ

  • Tòa O1.02: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,4 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,7 tỷ

  • Tòa O1.03: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,5 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,8 tỷ

  • Tòa O1.04: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,6 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,9 tỷ

  • Tòa O1.05: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,7 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 3 tỷ

Phân khu The Zenpark

  • Tòa Z1.01: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,4 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,7 tỷ

  • Tòa Z1.02: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,5 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,8 tỷ

  • Tòa Z1.03: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,6 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 2,9 tỷ

  • Tòa Z1.04: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,7 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 3 tỷ

  • Tòa Z1.05: 2 phòng ngủ 1WC từ 2,8 tỷ, 2 phòng ngủ 2WC từ 3,1 tỷ

Lưu ý:

  • Giá bán trên là giá bán căn hộ thô, chưa bao gồm VAT và các chi phí khác.

  • Giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và vị trí căn hộ.

Với mức giá từ 2,1 tỷ đến 3 tỷ, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ hoặc các nhà đầu tư.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ

Phân khúc căn hộ

Phân khúc căn hộ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ. Cụ thể, căn hộ thuộc phân khúc Vinhomes Sapphire có giá thấp nhất, tiếp theo là Vinhomes Ruby và cao nhất là Vinhomes Diamond.

  • Vinhomes Sapphire là phân khúc căn hộ đầu tiên được ra mắt tại Vinhomes Smart City. Phân khúc này chiếm tới 65% số lượng căn hộ trong dự án, với mức giá thấp nhất. Các căn hộ Sapphire được thiết kế hiện đại, linh hoạt và tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Phân khúc này phù hợp với các gia đình trẻ, người độc thân hoặc các nhà đầu tư với tài chính vừa phải.

  • Vinhomes Ruby là phân khúc căn hộ tiếp theo được ra mắt tại Vinhomes Smart City. Phân khúc này hướng đến những gia đình hiện đại, văn minh và chiếm 30% số căn hộ toàn dự án. Các căn hộ Ruby được thiết kế sang trọng, tiện nghi với nhiều tiện ích cao cấp. Phân khúc này phù hợp với các gia đình có tài chính khá giả, mong muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp.

  • Vinhomes Diamond là phân khúc căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Smart City. Phân khúc này hướng đến tệp đối tượng khách hàng là tầng lớp thượng lưu và chiếm 5% số căn hộ toàn dự án. Các căn hộ Diamond được xây dựng ở vị trí đắc địa, gần trung tâm công viên. Đi kèm với đó, các căn hộ tại Diamond sẽ có thiết kế sang trọng bậc nhất và mức giá cao nhất so với 2 phân khúc còn lại tại dự án.

Vị trí tòa

Vị trí tòa là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ. Các căn hộ ở vị trí trung tâm dự án, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên,... sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ ở xa trung tâm.

Cụ thể, các căn hộ ở các phân khu The Miami, The Origami, The Sakura, The Tonkin,... là những phân khu trung tâm của dự án, có đầy đủ các tiện ích và kết nối giao thông thuận tiện. Do đó, giá bán căn hộ 2 ngủ tại các phân khu này sẽ cao hơn tại các phân khu khác nằm xa trung tâm dự án hơn.

Tầm view

Tầm view là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ. Căn hộ có tầm view đẹp, thoáng đãng, hướng ra hồ, công viên, hoặc trung tâm thành phố sẽ có giá cao hơn căn hộ có tầm view hạn chế, hướng ra đường phố, hoặc khu vực đông đúc.

Tại Vinhomes Smart City, các căn hộ 2 ngủ có tầm view đẹp thường nằm ở các tòa cao tầng, hướng ra hồ, công viên, hoặc các công trình tiện ích nội khu như sân vườn, quảng trường,... Những căn hộ này thường có giá cao hơn từ 10-20% so với các căn hộ có tầm view hạn chế.

Hướng căn hộ

Hướng căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City. Các căn hộ có hướng Đông, Đông Nam, Nam, Tây Nam thường có giá cao hơn các căn hộ có hướng Tây, Tây Bắc, Bắc. 

Nguyên nhân là do các căn hộ có hướng Đông, Đông Nam, Nam đón được nhiều ánh sáng và gió trời tự nhiên, mang lại không gian sống mát mẻ, thoáng đãng. Ngoài ra, các căn hộ có hướng Đông, Đông Nam, Nam thường có tầm nhìn đẹp, hướng ra công viên, hồ nước, hoặc các tiện ích nội khu của dự án.

Thời điểm mua

Thông thường, giá bán căn hộ sẽ tăng dần theo thời gian, do các yếu tố như:

  • Giá nguyên vật liệu xây dựng tăng: Giá nguyên vật liệu xây dựng luôn biến động theo thị trường, do đó giá bán căn hộ cũng sẽ tăng theo.

  • Giá đất tăng: Giá đất khu vực xung quanh dự án cũng sẽ tăng theo thời gian, do đó giá bán căn hộ cũng sẽ tăng để bù đắp chi phí.

  • Lượng cầu tăng: Lượng cầu mua căn hộ Vinhomes Smart City ngày càng tăng, do đó giá bán căn hộ cũng sẽ tăng theo để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Ngược lại, giá bán căn hộ có thể giảm trong một số trường hợp như:

  • Giá nguyên vật liệu xây dựng giảm: Nếu giá nguyên vật liệu xây dựng giảm, thì giá bán căn hộ cũng sẽ giảm theo.

  • Giá đất giảm: Nếu giá đất khu vực xung quanh dự án giảm, thì giá bán căn hộ cũng sẽ giảm theo.

  • Lượng cầu giảm: Nếu lượng cầu mua căn hộ giảm, thì giá bán căn hộ cũng sẽ giảm theo để kích cầu.

Với căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City, thời điểm mua tốt nhất là khi dự án mới bắt đầu mở bán, hoặc khi có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ chủ đầu tư. Lúc này, giá bán căn hộ thường thấp hơn so với thời điểm dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Do đó, khách hàng nên cân nhắc thời điểm giao dịch phù hợp để có thể mua được căn hộ với giá tốt nhất.

Khoảng tầng

Khoảng tầng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư nói chung và căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ nói riêng. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia bất động sản, những căn hộ ở khoảng tầng trung, từ tầng 6 đến tầng 20, thường có giá cao nhất. Nguyên nhân là bởi những căn hộ này có tầm nhìn đẹp, không bị che chắn bởi các tòa nhà khác, đồng thời cũng tránh được những tác động từ bên ngoài như tiếng ồn, khói bụi,...

Những căn hộ ở tầng 1-5 hoặc tầng 1-7 thường có giá thấp hơn do dễ ồn và dễ có muỗi. Nguyên nhân là bởi những căn hộ này nằm ở gần mặt đất, dễ chịu ảnh hưởng từ tiếng ồn của đường phố, xe cộ và khói bụi. Ngoài ra, những căn hộ ở tầng thấp cũng dễ bị muỗi và côn trùng xâm nhập hơn.

Về phía khoảng tầng cao nhất, thường là từ tầng 21 trở lên, giá bán thường thấp hơn so với khoảng tầng trung. Nguyên nhân là bởi tâm lý người Việt rất ngại ở nhà chung cư trên cao do lo sợ những rủi ro như hỏa hoạn, mất điện, nóng bức,...

Số căn hộ

Số căn hộ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ. Theo đó, số căn hộ càng ít thì giá bán càng cao.

Việc số căn hộ ít đồng nghĩa với việc diện tích sử dụng chung của mỗi căn hộ sẽ nhiều hơn. Điều này giúp tạo ra không gian sống rộng rãi, thoải mái hơn cho cư dân. Ngoài ra, số căn hộ ít cũng giúp đảm bảo an ninh, riêng tư cho cư dân.

Tại dự án Vinhomes Smart City, số căn hộ 2 ngủ dao động từ 100 đến 200 căn/tòa. Những căn hộ ở các tòa có số lượng căn hộ ít hơn sẽ có giá bán cao hơn.

Ví dụ, căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 55m2 tại tòa GS2 có giá bán khoảng 2,2 tỷ đồng. Trong khi đó, căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 55m2 tại tòa GS1 có giá bán khoảng 2,1 tỷ đồng. Nguyên nhân là do tòa GS1 có số lượng căn hộ nhiều hơn tòa GS2.

Ngoài ra, số căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ theo thời gian. Theo đó, những căn hộ ở các tòa đã hết hàng hoặc số lượng căn hộ còn lại ít sẽ có giá bán cao hơn.

Ví dụ, căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 55m2 tại tòa GS2 đã hết hàng sẽ có giá bán cao hơn căn hộ cùng loại tại tòa GS1 vẫn còn hàng.

Diện tích, số WC

Ngoài các yếu tố chung như vị trí tòa, hướng căn hộ, khoảng tầng, view, số căn hộ, thời điểm mua, giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City còn phụ thuộc vào diện tích và số WC.

Diện tích

Căn hộ 2 ngủ Vinhomes Smart City có diện tích dao động từ 53m2 đến 66m2. Các căn hộ có diện tích lớn hơn sẽ có giá bán cao hơn. Nguyên nhân là bởi các căn hộ này có không gian rộng rãi, thoải mái hơn, phù hợp với nhu cầu của các gia đình có nhiều thành viên hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều tiện ích nội khu.

Số WC

Căn hộ 2 ngủ Vinhomes Smart City có thể có 1 hoặc 2 WC. Các căn hộ có 2 WC sẽ có giá bán cao hơn các căn hộ có 1 WC. Nguyên nhân là bởi các căn hộ có 2 WC sẽ thuận tiện hơn cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ vào thời điểm nào?

Khi nào nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

Theo Homedy, thời điểm tốt nhất để mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ là lúc dự án mới mở bán. Lúc này, giá bán căn hộ thường thấp hơn so với khi dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Ngoài ra, khi mua căn hộ lúc mới mở bán, bạn có thể lựa chọn được căn hộ có vị trí đẹp, view thoáng và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ tài chính để mua căn hộ lúc mới mở bán, bạn có thể cân nhắc mua căn hộ ở các giai đoạn sau. Lúc này, giá bán căn hộ sẽ cao hơn so với lúc mới mở bán, nhưng bạn vẫn có thể có được một căn hộ ưng ý với mức giá hợp lý.

Dưới đây là một số yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn thời điểm mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ:

  • Tài chính: Nếu bạn có đủ tài chính, bạn nên mua căn hộ lúc mới mở bán để có được mức giá tốt nhất.

  • Nhu cầu: Nếu bạn muốn lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp, view thoáng và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, bạn nên mua căn hộ lúc mới mở bán.

  • Thị trường bất động sản: Nếu bạn lo lắng về tình hình thị trường bất động sản, bạn có thể cân nhắc mua căn hộ ở các giai đoạn sau.

Dựa trên những yếu tố trên, bạn có thể đưa ra quyết định mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ vào thời điểm phù hợp nhất với mình.

Với những thông tin vừa cung cấp, Homedy hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City. Đây là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cho gia đình bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư vào loại hình căn hộ này để sinh lời trong tương lai nhờ giá trị gia tăng của dự án. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước tại khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam nhé.

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tìm hiểu về Căn hộ dịch vụ Bình Thạnh - Không gian sống lý tưởng cho bạn

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ dịch vụ tại quận Bình Thạnh, một trong những quận sầm uất và thuận tiện nhất của thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn có một không gian sống tiện nghi, sang trọng và an toàn, với đầy đủ các dịch vụ như dọn phòng, giặt ủi, bảo vệ, hồ bơi, phòng tập,…? Bạn muốn biết thêm về thị trường cho thuê căn hộ dịch vụ quận Bình Thạnh, với các mức giá, diện tích và vị trí đa dạng? Hãy đọc bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất về căn hộ dịch vụ Bình Thạnh, cũng như các lời khuyên và kinh nghiệm để chọn được căn hộ ưng ý nhất.

Cho thuê văn phòng Duy Tân - Không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và tiện lợi

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, một trong những khu vực kinh doanh sầm uất và tiện lợi nhất của Hà Nội? Bạn muốn có một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn, với đầy đủ các tiện ích như bãi đỗ xe, thang máy, bảo vệ, internet, điều hòa,…? Bạn muốn biết thêm về thị trường cho thuê văn phòng Duy Tân, với các mức giá, diện tích và vị trí đa dạng? Hãy đọc bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất về cho thuê văn phòng Duy Tân, cũng như các lời khuyên và kinh nghiệm để chọn được văn phòng ưng ý nhất.

Danh sách Văn phòng cho thuê Cầu Giấy - Giá thuê hợp lý, tiện ích đầy đủ

Tìm kiếm văn phòng cho thuê Cầu Giấy, Hà Nội? Khám phá những không gian làm việc lý tưởng với đa dạng lựa chọn từ các tòa nhà hạng A đến C, cùng mức giá thuê cạnh tranh và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Dù bạn là doanh nghiệp mới khởi nghiệp hay công ty đang mở rộng, quận Cầu Giấy sẽ là điểm đến hoàn hảo với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đầy đủ và hệ thống giao thông thuận lợi. Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng tại một trong những khu vực sôi động và phát triển nhất Hà Nội.

Mua nhà quận 12 dưới 2 tỷ và những kinh nghiệm bạn cần biết

Tìm kiếm ngôi nhà mơ ước tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh với mức giá dưới 2 tỷ đồng giờ đây không còn là điều xa vời. Khám phá ngay những lựa chọn nhà riêng đa dạng, từ những căn nhà mới xây dựng với thiết kế hiện đại, đến những ngôi nhà có vị trí thuận lợi gần các tuyến đường chính và tiện ích xung quanh. Với mức giá phải chăng, bạn có thể sở hữu không gian sống lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhà tại một trong những khu vực đang phát triển nhanh chóng của thành phố. Bắt đầu hành trình tìm nhà quận 12 dưới 2 tỷ của bạn ngay hôm nay!

[Review] Top 30+ Dự án Chung cư Thuận An, Bình Dương

Thuận An là một trong những thành phố phát triển bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội, thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc. Cùng với sự phát triển của hạ tầng, thị trường bất động sản Thuận An cũng sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là phân khúc chung cư. Các dự án chung cư Thuận An đa dạng về loại hình, diện tích, giá bán, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ các dự án cao cấp, sang trọng đến các dự án bình dân, giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của cả người mua để ở, đầu tư, cho thuê. Hãy cùng khám phá và sở hữu ngay căn hộ mơ ước tại Thuận An trong bài viết này nhé!

    Mở App