Dịch COVID-19: Doanh nghiệp BĐS ưu đãi hàng trăm tỷ đồng cho khách hàng

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thay vì chờ đợi nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đã tung ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm kích thích hoạt động kinh doanh.

Hàng loạt gói tài trợ, chiết khấu, trả góp và giảm lãi suất

Chỉ trong khoảng 2 tháng trở lại đây, dịch bệnh Covid-19 đã mang đến những hậu quả nghiêm trọng đối với nền kinh tế toàn cầu. Nhằm ứng phó với tình hình khó khăn chung, các doanh nghiệp BĐS Việt Nam đã có những chính sách như tung gói hỗ trợ giá mua nhà tới 100 tỷ đồng, chiết khấu, trả góp và giảm lãi suất ngân hàng… để hỗ trợ khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 25/3/2020 – 31/5/2020, tập đoàn Hưng Thịnh Corp tài trợ 100 tỷ đồng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng tiền mặt tương đương 5%/tổng số tiền thanh toán trong thời gian này. Đặc biệt, chính sách áp dụng với bất kỳ khoản thanh toán và không phân biệt số lần thanh toán.

Một số sản phẩm của Hưng Thịnh được hỗ trợ gói 100 tỷ mùa dịch Covid 19 như: Căn hộ Q7 Boulevard đường Nguyễn Lương Bằng quận 7 (Phú Mỹ Hưng), căn hộ Q7 Riverside đường Đào Trí quận 7, căn hộ Quy Nhơn Melody, căn hộ Grand Center Quy Nhơn, Cam Ranh Mystery Villas, Căn hộ Lavita Charm…

ƯU ĐÃI BĐS MÙA DỊCH COVID-19

Các chính sách ưu đãi là cơ hội tốt cho khách hàng trong mùa dịch. Ảnh Baotainguyenmoitruong

Thắng Lợi Group mới đây cũng vừa có thông báo áp dụng đến hết ngày 29/4 gói trợ giá mua nhà trị giá 100 tỷ đồng mùa Covid-19. Theo đó, đơn vị này sẽ chiết khấu tới 50% với tất cả sản phẩm thuộc các dự án vùng ven TP HCM như Tây Bắc Sài Gòn, Thắng Lợi Central Hill, Youngtown Galaxy Hải Sơn... Ngoài ra, để giảm áp lực tài chính cho người mua nhà ở, doanh nghiệp còn cho phép khách hàng chọn hình thức trả góp trong vòng 5 năm hoặc 10 năm.

Cuối tháng 3 vừa qua, Nam Long Group cũng vừa công bố chương trình bán hàng trực tuyến, đồng thời, áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi cho sản phẩm căn hộ tại dự án Akari City (Bình Tân, TP HCM). Điều kiện được đơn vị này đưa ra là sản phẩm đã ký hợp đồng đặt cọc thành công từ ngày 28/3 đến 15/4. Theo đó, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu 1% trực tiếp trên giá trị hợp đồng cho các căn hộ diện tích 80m2 trở lên; miễn phí quản lý 2 năm kể từ thời điểm thông báo bàn giao nhà…

Bên cạnh các doanh nghiệp, nhiều ngân hàng lớn cũng đã triển khai chương trình giảm lãi suất hay áp dụng lãi suất ưu đãi đối với người vay mua nhà. Theo tìm hiểu của Homedy, một số ngân hàng khá “mạnh tay” trong việc giảm lãi suất cho người vay mua nhà như: TPBank áp dụng lãi suất từ 6,9%/năm trong 3 tháng đầu tiên, khách hàng được vay tối đa 90% giá trị phương án vay và 75% giá trị tài sản đảm bảo. Vietcombank giảm lãi từ 9,5% xuống 9,2% trong 36 tháng; từ 8,9 % xuống 8,7% đối với thời hạn 24 tháng.

Tại Shinhan Bank, áp dụng giảm lãi suất từ 7,8% xuống 7,5%/năm đầu tiên cho người mua nhà; giảm từ 8,6% xuống 8,3%/năm cho 24 tháng và giảm lãi suất từ 10,1% xuống 9,4%/năm cố định 3 năm đầu. Bên cạnh đó, Shinhan Bank còn áp dụng thời gian cho vay 20 năm, cho vay tối đa 70% giá trị tài sản đảm bảo.

Tại ngân hàng BIDV, chính sách lãi suất cố định 8%/năm (12 tháng đầu tiên) hoặc 9%/năm (24 tháng đầu tiên), cho vay 100% nhu cầu, thời hạn vay 20 năm cũng đang được áp dụng. Không dừng lại ở đó, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà và sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, BIDV còn công bố gói tín dụng 20.000 tỷ đồng áp dụng cho khách hàng có lãi suất từ 7,3%/năm trong đợt này.

Kích cầu mùa dịch Covid-19 là xu hướng chung của thị trường BĐS

Nhận định tình hình bất động sản trong mùa dịch Covid-19, chuyên gia đầu tư Trần Khánh Quang cho rằng: Trước tình hình nguồn cung cũng như lượng giao dịch giảm như hiện nay, việc doanh nghiệp đưa ra các giải pháp hỗ trợ khách hàng là vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ tạo ra hướng đi ổn định mà chính những chính sách hỗ trợ khách hàng như giảm lãi suất vay, chiết khấu giá sản phẩm cũng chính là xu hướng chung của thị trường hiện nay.

Cùng doanh nghiệp, gói kích cầu 250 tỉ đồng của Chính phủ hứa hẹn tác động tích cực đến thị trường BĐS. Ảnh Toàn Vũ

Bên cạnh việc khẳng định chủ đầu tư sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận trong thời điểm dịch hiện nay, ông Quang còn nhận định các chính sách kích cầu có thể sẽ kéo dài tới cuối năm nhằm thu hút người mua và tạo nên sự ổn định của thị trường. Trong đó, các chính sách có thể là hỗ trợ lãi suất vay, đảm bảo thời gian thanh toán kéo dài, tăng mức chiết khấu hay chia sẻ lợi nhuận…

“Tình hình dịch bệnh dù đang được kiểm soát khá tốt nhưng chúng ta chưa thể xác định thời gian hết dịch. Vì vậy, kể cả đứng trước những chính sách ưu đãi thì khách hàng vẫn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư cũng như cẩn trọng với những khoản vay ngân hàng. Nếu mua nhà để ở, khách hàng không nên vay quá 50% giá trị tài sản; còn với mua đầu tư, hãy ưu tiên dùng tiền mặt và hạn chế tối đa vay ngân hàng”, ông Quang cho biết thêm.

Đồng quan điểm trên, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển thị trường DKRA Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng cũng cho rằng: Những chính sách bán hàng hấp dẫn trong thời điểm hiện nay vẫn luôn là cơ hội tốt cho khách hàng. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự tốt đối với những đối tượng có tài chính ổn định và dòng tiền mạnh. Do đó, người mua cần cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tiền dù là mua đầu tư hay mua nhà ở thực.

Homedy đồng hành cùng khách hàng mùa dịch Covid-19

Trong tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, Homedy – Trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam cũng chia sẻ khó khăn với khách hàng thông qua chương trình khuyến mại “Đăng tin thả ga - Đẩy lùi Corona", thời gian áp dụng từ ngày 01/04 - 30/04/2020. 

Cụ thể chương trình như sau:

Với chính sách hấp dẫn trên, Homedy cam kết hỗ trợ khách hàng:

Quy định sử dụng ưu đãi: Không áp dụng đồng thời với các gói khuyến mại khác cùng thời điểm (trừ một số chương trình). Khách hàng chỉ được nhận ưu đãi khi thực hiện nạp tiền vào ví Homedy trong thời gian quy định.

Đừng bỏ qua cơ hội phủ sóng tin tức dự án nhà đất tới hàng triệu khách hàng và nâng cao doanh số bán bất động sản của mình với chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn từ Homedy. Chi tiết vui lòng truy cập tại đây!

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá nhà đất Hà Nội tuần qua: “Miễn nhiễm” Covid-19 nhiều nơi giá vẫn sốt

Giá nhà đất Hà Nội hiện nay không nằm ngoài vòng xoáy của đại dịch Covid-19. Giá tại nhiều khu vực đang sụt giảm rõ rệt. Tuy nhiên, ở nhiều nơi như: Hà Đông, Sóc Sơn, Đan Phượng,... thị trường BĐS vẫn đang “nóng lên” từng ngày.

Hợp đồng sang nhượng cửa hàng hợp pháp

Hợp đồng sang nhượng cửa hàng là văn bản pháp lý không thể thiếu khi giao dịch một cửa hàng, mặt bằng kinh doanh. Cùng Homedy.com cập nhật đầy đủ các mẫu hợp đồng sang nhượng cửa hàng mới nhất 2024.

Giới trẻ đua nhau lột xác phòng trọ nhàm chán thành "nơi nghỉ dưỡng" thật chill mùa dịch

Chỉ cần bỏ ra một chút công sức và thời gian là bạn hoàn toàn có thể "biến hình" căn phòng trọ chật hẹp, lộn xộn của mình thành một không gian thoáng đãng, xinh xắn rồi. Hãy cùng Homedy.com ngó qua những thành phẩm cực chill của các bạn trẻ nhé!

Mẫu hợp đồng thuê nhà ngắn gọn nhất

Hợp đồng thuê nhà ngắn gọn nhất dưới đây do Bất động sản Homedy.com tổng hợp từ các nguồn chính thống. Đảm bảo quá trình thỏa thuận, giao dịch giữa người thuê và cho thuê nhà chính xác, hợp pháp.

Chốn cách ly Triệu USD của nam tài tử 'Thor' Chris Hemsworth

Theo Metro, nam tài tử lừng danh Chris Hemsworth - người đóng vai "Thor" nổi tiếng thế giới, hiện đang cùng gia đình đang tự cách ly tại một căn biệt thự xa hoa ở thị trấn Byron Bay, bang New South Wales, Australia trị giá 20 triệu USD.

    Mở App