Đánh giá dự án: Eco Lake View 32 Đại Từ

Eco Lake View là dự án căn hộ cao cấp đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại quận Hoàng Mai. Mặc dù không nằm ở khu vực trung tâm nhưng Eco Lake View lại sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

Vị trí đắc địa nhưng xa khu trung tâm

Chung cư Eco Lake View tọa lạc tại số 32 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Từ Eco Lake View có đường kết nối vào tuyến vành đai 2,5 nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển vào trung tâm các quận như Thanh Xuân, Hà Đông, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm.

Dự án cách bệnh viện Bạch Mai 2km, cách khu đô thị Linh Đàm 1km và cách công viên Yên Sở lớn nhất Hà Nội chỉ 3km. Các trường Đại học lớn như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế quốc dân cũng nằm cách đó không xa chỉ 10 phút chạy xe. Từ chung cư, khách hàng chỉ mất 5 phút là có thể tiếp cận được tuyến đường vành đai 3 di chuyển đến các khu vực lân cận như Láng Hòa Lạc, Thanh Trì, Mỹ Đình… Từ dự án chỉ mất 5 phút di chuyển đến đường vành đai 3 - tuyến đường huyết mạch của thủ đô.

Đặc biệt, dự án nằm ngay cạnh hồ điều hòa Linh Đàm nên được tận hưởng không khí mát lành và không gian xanh. Hệ thống giao thông thì thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã được hoàn thành thuận tiện di chuyển đến sân bay Nội Bài và các trung tâm thương mại lớn như: Royal City, Big C, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, The Garden…

Điểm trừ đáng tiếc đó là Dự án nằm trong khu vực có mật độ cư dân khá cao. Xét về yếu tố giao thông tuy nhìn qua khá thuận tiện về kết nối giao thông trong tương lai với dự án mở rộng đường vành đai 2.5, nhưng tuy nhiên tuyến đường Đại Từ khá bé, dễ xảy ra tắc đường vào giờ cao điểm.

Hệ thống tiện ích chưa thực sự hoàn hảo

Eco Lake View là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất Hà Nội – vào khoảng 20,7% và dành gần 80% diện tích đất cho các tiện ích công cộng của cư dân trong và ngoài dự án như khuôn viên cây xanh, trung tâm vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, khu thể thao... Khuôn viên bên trong dự án có thiết kế đẹp, kiến trúc theo tầng lớp xen kẽ trong khu đường nội bộ, và các tòa căn hộ trong dự án chung cư Eco Lake View cho ra không gian trong lành, hoàn hảo.

Căn hộ Eco Lake View được thiết kế tối ưu về cả mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng, phù hợp với phong thủy người Việt. Thêm vào đó, đồ nội thất gia đình bạn được chủ đầu tư sắm toàn đồ xịn như thiết bị vệ sinh Toto, cửa Euro Window, sàn gỗ, trần thạch cao, sơn Jutun, phòng ngủ lớn được trang bị điều hòa...

Chung cư có chỗ để xe rộng rãi thoải mái, ngoài 3 tầng hầm tại Eco Lake View còn có 1 tòa 9 tầng làm chỗ đậu xe ô tô, tổng diện tích để xe lên đến 42.000m2, mỗi gia đình có khoảng 2 chỗ để xe ô tô. Tuy nhiên, theo phản ánh của cư dân đã sống tại đây, phí gửi xe ở đây khá đắt nếu không muốn nói là cắt cổ. Cụ thể, theo tháng,  phí gửi xe ô tô là 1.650.000 đồng/xe/tháng, xe máy và xe máy điện là 110.000 đồng/xe/tháng, xe đạp và xe đạp điện là 70.000 đồng/xe/tháng. Đây là con số quá cao so với mặt bằng phí gửi xe tại các chung cư khác trên địa bàn.

Giá căn hộ còn khá cao

Chung cư Eco Lake View có giá từ 22,5 triệu/m2. Đây là con số khá cao so với những dự án chung cư giá rẻ ở khu vực Hoàng Mai. Ví dụ như chung cư Đồng Phát Park View Hoàng Mai có giá bán: từ 22 tr/m2 hay chung cư VC2 Golden Heart Hoàng Mai có giá chỉ từ 21,8 triệu/m2.

Tuy nhiên, Eco Lake View có mật độ xây dựng thấp kèm theo nhiều tiện ích nổi bật kèm theo một số chính sách khuyến mãi hấp dẫn thì dự án xứng đáng nhân được sự quan tâm của khách hàng.

Chủ đầu tư có thực sự uy tín?

Ecoland xuất thân là công ty chuyên tư vấn thiết kế, có rất nhiều công trình tiêu biểu được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tối ưu được công năng sử dụng cho căn hộ và rất phù hợp với yếu tố phong thủy của người Việt. Dự án Eco Lake View 32 Đại Từ là dự án đầu tay của Ecoland chính vì vậy chủ đầu tư dành toàn bộ tâm huyết, quyết tâm tạo tiếng vang trong thị trường bất động sản.

Anh Hải – người mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án cho hay, anh rất ngạc nhiên với mức giá của dự án. Từ được trải nghiệm căn hộ mẫu và toàn cảnh dự án, anh Hải đã quyết định đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ với giá 24,5 triệu/m2.

Ông Đào Văn Công – chủ tịch tập đoàn quản trị Ecoland nói: “tôi muốn khách hàng hài lòng khi đến với Eco Lake View để sau này khi chúng tôi triển khai dự án khác họ có thể yên tâm giới thiệu cho bạn bè và người nhà các dự án của Ecoland là làm thực, giá thực, giá trị thực…”

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Đánh giá dự án: Centennial Ba Son

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cơ hội mua nhà giá thấp xa dần

Tỷ suất lợi nhuận không cao, thủ tục khó khăn làm doanh nghiệp quay lưng với việc xây dựng nhà giá thấp, khiến nguồn cung sản phẩm này ngày càng khan hiếm.

Dân số ngày càng già, Nhật Bản loay hoay với gần 8,5 triệu căn nhà trống

Nhiều khoản tiền mặt lớn đã được phát hiện và giao nộp cho cảnh sát khi phá dỡ những căn nhà vô chủ ở Nhật Bản...

Sốt đất do môi giới làm giá

Ông Trần Minh Hoàng, Phó tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARs) cho rằng, đội ngũ các môi giới bất động sản hoạt động không chuyên nghiệp là nguyên nhân chính tạo nên các cơn sốt đất, sốt giá ảo và bong bóng trên thị trường bất động sản thời gian qua.

Đà Nẵng: Hàng trăm người kêu cứu vì sập bẫy dự án 'ma'

Hàng trăm người mua đất tại dự án "ma" khu dân cư Nam Cẩm Lệ và 121 lô đất mặt tiền đường Đô Đốc Lân (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đang đứng trước nguy cơ mất hàng chục tỉ đồng.

Cơ hội cho người "mê" bất động sản hạng sang ở Quảng Bình

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, chưa bao giờ cơ hội của phân khúc hạng sang lại rõ ràng như hiện nay.

    Mở App