Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton

Cặp đôi chính trị quyền lực của Mỹ cựu tổng thống Bill Clinton và vợ là ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 Hillary Clinton sở hữu cho mình một căn biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng với số tiền khủng lên tới hàng triệu USD.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thuộc khu vực phía Tây Hamptons, Long Island, ngôi biệt thự của gia đình chinh trị gia quyền lực này có thiết kế xa hoa lộng lẫy, cảnh quan thiên nhiên bao quanh hùng vĩ và thơ mộng. Để có thể sở hữu được một không gian nghỉ dưỡng vào dịp hè lý tưởng này, gia đình ứng cử viên tổng thống Mỹ đã phải bỏ số tiền khủng để thuê lại.

Gia đình chính trị gia quyền lực

vo chong cuu tong thong

Gia đình cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và vợ là bà Hillary Clinton - ứng cử viên sáng giá đại diện cho đảng dân chủ tham gia tranh cử chức vị tổng thống Mỹ 2016. Từng đảm nhiệm vai trò là tổng thống Mỹ trong nhiều năm đương nhiệm, Bill Clinton luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng từ phía nhân dân và bạn bè quốc tế.

Là một cặp đôi quyền lực rất trẻ của giới chính trị Mỹ, danh tiếng của bà Clinton bắt đầu nổi lên từ năm 1992, khi chồng bà là ông Bill Clinton trúng cử Tổng thống Mỹ. Sau đó, bà trở thành một Thượng nghị sĩ, tham gia tranh cử lần một vào năm 2008 và trở thành Ngoại trưởng Mỹ từ năm 2009-2013. Chiến dịch tranh cử Tổng thống 2016 sẽ là một chương mới trong cuộc đời của bà Clinton, từ một cô bé lớn lên trong ngôi nhà ngoại ô Chicago tới một trong những người phụ nữ nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới.

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng trong mơ

Năm 2012, gia đình cựu Tổng thống Clinton đã chọn một dinh thự thuộc khu vực phía Tây Hamptons, Long Island để nghỉ ngơi vào những dịp nghỉ lễ và kì nghỉ hè. Ngôi biệt thự được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng hơn 4800 m2. Với cấu trúc thiết kế gồm 1 phòng khách lớn, 8 phòng ngủ, 2 phòng tắm, một phòng bếp và một phòng ăn, căn biệt thự xứng đáng được xếp vào bất động sản nghĩ dưỡng đẳng cấp với tiềm năng giá trị lớn trong tương lai.

Ngôi biệt thự của vợ chồng cựu tổng thống được thuê lại với giá 1,9 triệu USD/tháng (khoảng gần 40 tỷ VNĐ). Thiết kế đẳng cấp, nội thất sang trọng, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, cảnh quan thiên nhiên trong lành là những gì mà ngôi biệt thự này đang sở hữu. Nơi đây hưa hẹn sẽ là địa điểm sống và giải trí lý tưởng cho cặp đôi chính trị gia nổi tiếng thế giới.

biet thu cuu tong thong

Ngôi biệt thự có cấu trúc thiết kế cổ điển ấn tượng nhưng vẫn rất sang trọng.

phong khach biet thu

Sự kết hợp màu sắc hài hòa của phòng khách mang lại cảm giác rất ấm cúng và yên bình.

phong ngu biet thu

Phòng ngủ ngập tràn ánh sáng và được thiết kế hướng ra biển.

phong bep biet thu

Phòng bếp được trang bị khá hiện đại.

phong giai tri

Phòng giải trí là một nơi lý tưởng để đôi vợ chồng này có thể thư giãn và nghỉ ngơi.

be boi biet thu

Một bể bơi ngoài trời rộng rãi với làn nước trong xanh

cau truc biet thu

Dinh thự tọa lạc trên một vùng đất khá biệt lập, trong một không gian vô cùng yên tĩnh.

khuon vien biet thu

Toàn cảnh dinh thự nghỉ hè của gia đình Clinton tại vùng Sagaponack, New York.

Bạn có thể tham khảo một số dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp và xa hoa của nước ta như: Biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Daragon Bay, Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Đà Nẵng, Flamingo Đại Lải Resort...

Cỏ Mây

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm 10 ngôi nhà có vẻ ngoài màu mè tuyệt đẹp trên thế giới

Trên thế giới có rất nhiều ngôi nhà mang hình dạng độc đáo, thậm chí kì lạ... Và cũng có cả những ngôi nhà tràn đầy màu sắc theo ý thích chủ nhân. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh 10 ngôi nhà sắc màu nổi bật trên thế giới!

Thăm biệt thự 45 triệu USD của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump

Từ những biệt danh “ông trùm bất động sản, ông trùm giải trí”, Donald Trump - Ứng cử viên Đảng Cộng Hòa đang chạy đua tranh cử giành chức Tổng thống Mỹ 2016.

Khu biệt thự triệu đô sang trọng của "họa mi nước Anh" Adele

Theo Daily Mail, sau khi Adele ký hợp đồng thành công với hãng Sony trị giá 130 triệu USD (2,9 nghìn tỉ đồng), nữ ca sĩ nổi tiếng bí mật mua căn biệt thự ở Los Angeles (Mỹ) hồi đầu tháng 5 vừa qua.

Những điều chưa biết về ngôi nhà tại New York của nữ ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton

Bà Hillary Clinton được biết đến là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2017. Bà cũng là nữ ứng cử viên đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ đã giành được quyền đề cử từ một chính đảng cho cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của mình.

Choáng ngợp trước những tòa nhà thiết kế độc đáo nhất thế giới

Trên thế giới có rất nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến những tòa nhà có thiết kế độc đáo. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hình ảnh những tòa nhà này!

    Mở App