Vì sao bạn nên đầu tư vào Centara Thủ Thiêm?

Thị trường BĐS khu vực phía Nam đang có chuyển biến tích cực. Centara Thủ Thiêm là một trong những dự án trọng điểm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Centara Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp và các dịch vụ tiện ích hiện đại. Với vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 2, dự án giúp cho quá trình đi lại, sinh hoạt, làm việc và học tập của cư dân trở nên thuận tiện. Đây hứa hẹn sẽ là sự án thu hút giới đầu tư và khách hàng muốn sống trong một căn hộ hiện đại và đẳng cấp.

Tổng quan căn hộ centara thủ thiêm quận 2

1. Đặc điểm ưu việt của dự án

Căn hộ Centara Thủ Thiêm có Chủ đầu tư uy tín, dự ná dự kiến bàn giao nhà 6/2016. Với quy mô dự án lớn được xây dựng trên diện tích đất 17.940 m2. Dự án có các loại căn hộ với đa dạng các loại diện tích 70 m2 – 160 m2.

2. Vị Trí căn hộ Centara Thủ Thiêm

Centara Thủ Thiêm sở hữu vị trí vàng rất đặc biệt nằm ngay 3 mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Đại lộ Mai Chí Thọ và Cao tốc của thành phố, sẽ là trung tâm giao thương sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh tại khu đô thị Thủ Thiêm. Đồng thời các căn hộ Centara Thủ Thiêm có hướng nhìn 3 mặt  view sông thoáng mát.

Vị trí căn hộ centara thủ thiêm quận 2

Centara Thủ Thiêm nằm ngay cạnh khu trung tâm hành chính Quận 2. Khu đô thị Thủ Thiêm với các dự án lớn nhất Hồ Chí Minh: Sala Đại Quang Minh, Đảo Kim Cương, Tòa nhà cao nhất Việt Nam 86 tầng Thủ Thiêm Empire… ​

3. Tiện ích căn hộ cao cấp Centara Thủ Thiêm:

Dự án Centara Thủ Thiêm đảm bảo 100% đầy đủ tiêu chuẩn của một dự án căn hộ cao cấp ngay trung tâm Thành phố gồm đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp như: Hồ bơi tại tầng 2, Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Spa, Nhà hàng, Coffee, khu vui chơi thiếu nhi, các phòng giải trí, Khu sinh hoat cộng đồng,… hệ thống an ninh an toàn qua 9 lớp bảo vệ bằng hệ thống Camera và thẻ giúp các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời, riêng tư và yên bình… Đặc biệt vượt trội với trung tâm thương mại 6 tầng và Công viên Safari độc đáo nhất rộng hơn 5000 m2 là mảng xanh lớn nhất khu vực chỉ có tại Centara.

Tiện ích căn hộ Centara Thủ Thiêm Quận 2

Môi trường giáo dục hiện đại với hệ thống trường như trường quốc tế Úc ACG đối diện dự án, trường quốc tế Anh BIS… Tiếp giáp các trung tâm thương mại lớn như Vincom Megamall Thảo Điền, Vinhomes,… cùng với hệ thống siêu thị.

Kết luận

Centara Thủ Thiêm là một cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư bất động sản bởi những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo mà nó có được. Không chỉ chú trọng trọng thiết kế căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế mà dự án còn rất linh hoạt trên hình thức thanh toán khi mua bán nhà. Chắc chắn dự án sẽ đem tới cho cư dân những trải nghiệm thực sự thú vị.

 

Cỏ Mây (TH)

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lợi ích khi đầu tư tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn tích hợp đầy đủ các tiện ích. Đây thực sự là một nguồn đầu tư đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Vinpearl Empire Condotel – Căn hộ khách sạn đẳng cấp

Thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh mẽ, dự án Vinpearl Empire Condotel là dự án có quy mô lớn tạo nên bước đột phá trên thị trường.

Lợi thế tại biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort

Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort là dự án biệt thự hạng sang được đầu tư quy mô lớn với chủ đầu tư là tập đoàn uy tín.

Bí mật Villa Park Quận 9 "hấp dẫn" người mua

Biệt thự Villa Park Quận 9 là một trong những dự án cao cấp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn MIK

Vingroup tiếp tục đầu tư Trung tâm thương mại tại Hà Nội

Với sự phát triển vượt bậc của các trung tâm thương mại trước của mình, Vingroup tiếp tục đầu tư và dự án Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

    Mở App