Bí mật Villa Park Quận 9 "hấp dẫn" người mua

Biệt thự Villa Park Quận 9 là một trong những dự án cao cấp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn MIK

Villa Park Quận 9 được xây dựng mới mục tiêu giúp cư dân sống nơi đây có thể thư thái tinh thần, tránh xa khỏi những ồn ào náo nhiệt nơi đô thị, trở thành nơi lý tưởng cho các gia đình.

Villa Park Quận 9 tin cậy bởi nhà đầu tư

MIK là một trong những doanh nghiệp lớn trong giới bất động sản Việt Nam. Bởi vậy, khi lựa chọn những dự án căn hộ chung cư, bạn sẽ không phải lo lắng về tốc độ của các dự án cũng như những phát sinh, lừa đảo,... Với tiếng tăm của mình cũng như tiềm lực về nguồn vốn lớn, mọi dự án của MIK luôn được đánh giá cao từ kiến trúc đến vị trí.

Tập đoàn bất động sản MIK

Villa Park Quận 9 ngự trí tại vị thế đắc lợi

 Tránh xa ồn ào nhưng MIK vẫn chọn cho cư dân Villa Park một địa điểm thuận lợi về giao thong, dễ dàng đáp ứng mội nhu cầu. Khu biệt thự Villa Park ngự trí trên tuyến đường giao thông huyết mạch thuận lợi đi lại, nghỉ dưỡng dễ dàng.

Dự án được xây dựng trên đường Bưng Ông Thoàn, cách đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây và vành đai 2 vài bước đi bộ. Theo nhiều ý kiến, nơi đây sẽ sớm trở thành vị trí trung tâm trong tương lai của thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vậy, có thể nói MIK rất có tầm nhìn chiến lược đối với sự phát triển của tương lai.

Vị trí Villa Park Quận 9

Tất cả tiện ích quy tụ trong Villa Park Quận 9

Đối với cư dân sống trong biệt thự Villa Park cao cấp mà nói, đây là một thiên đường lý tưởng cho bản thân và gia đình. Không thua kém gì những khu chung cư, đô thị cao cấp ở  Hà Nội như Chung cư cao cấp Goldmark City, Times City Park Hill Premium,… hay "người anh em" Park Riveside, dự án Villa Park hoàn toàn như một “thành phố thu nhỏ” cho những ai sống trong đó.

Bước vào Villa Park bạn sẽ có cảm giác lạc vào xứ sở của những Vương quốc trong truyện tranh. Tại đây, MIK đã đứng ở vị trí người sống, đem tất cả những gì bạn cần đến ngay trước mắt bạn và gia đình.

Trường học, khu vui chơi giải trí, thư viện,…không thiếu bất cứ điều gì mà cư dân cần. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng bạn có thể đắm mình thư giãn đầy sảng khoái sau những căng thẳng và ngột ngạt bụi bẩn của thành phố trong khu vực hồ bơi Jacuzzi với tổng diện tích trên 2113 m².

Bên cạnh đó, khu vui chơi an toàn, chất lượng cho con em bạn, và cả những điều giúp bạn chăm sóc bản thân như phòng tập gym, sân tennis,…đều được quy tụ trong khuôn viên.

Có thể nói khu biệt thự Villa Park hoàn toàn là một nơi sống lý tưởng cho cuộc sống xanh, bảo đảm an toàn và sức khỏe cho những ai lựa chọn. Chắc chắn rằng người dân sống trong đó sẽ không phải thất vọng.

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vingroup tiếp tục đầu tư Trung tâm thương mại tại Hà Nội

Với sự phát triển vượt bậc của các trung tâm thương mại trước của mình, Vingroup tiếp tục đầu tư và dự án Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

5 ưu điểm hoàn hảo có tại Vinhomes Liễu Giai

Thị trường nhà đất đang trên đà phát triển mạnh mẽ trở lại. Trong đó Vinhomes Liễu Giai nổi lên là một khu căn hộ cao cấp đầy tiềm năng,toàn diện về mọi mặt

Eco Green City - Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Dự án Eco Green City hay còn được gọi là Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Eco-Green City nhận được rất nhiều sự quan tâm

Sự lên ngôi của bất động sản cao cấp Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng được khởi công xây dựng năm 2016 với phong cách thiết kế sang trọng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống đẳng cấp cho bạn.

Đặc điểm nổi bật để lựa chọn nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay là dự án phức hợp tiện nghi số một Việt Nam. Vinhomes Dragon Bay còn sở hữu đầy đủ các ưu việt về vị trí, thiết kế và tiện ích hiện đại.

    Mở App