Eco Green City - Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Dự án Eco Green City hay còn được gọi là Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Eco-Green City nhận được rất nhiều sự quan tâm

 

Khi bắt đầu được ra mắt, Eco Green City đã hứa hẹn mang đến môi trường sống đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của mọi đối tượng dân cư.

Thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội những năm trở lại đây đang bước sang một chu kỳ phát triển mới, các giải pháp sống được tính toán và áp dụng vào trong các thiết kế với mục tiêu mang đến cuộc sống tiện nghi tối đa cho bộ phận dân cư. Cùng với sự ra đời của rất nhiều các dự án nhà ở chung cư, việc mang đến những tiện ích nổi trội sẽ là điểm nhấn đối với các đối tượng dân cư hiện nay. Tại Eco Green City Nguyễn Xiển, chủ đầu tư đã đưa ra những thiết kế xanh để giải quyết các vấn đề về môi trường ô nhiễm, đặc biệt tạo cho khu vực dự án có một cuộc sống xanh - sạch và trong lành nhất.

Đúng như tên gọi của mình - Eco Green City, dự án mang đến cho chúng ta các tiện ích được xây dựng với hy vọng về một Thành phố Xanh giữa lòng Thành phố Hà Nội. Do đó, Chủ đầu tư dự án Eco Green City đã chăm chút cho từng chi tiết để tạo nên một cuộc sống xanh đúng nghĩa phục vụ cho những cư dân tương lai của Thành phố.

Dự án Eco Green City hay còn được gọi là Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Eco-Green City. Khi bắt đầu được ra mắt, Eco Green City đã hứa hẹn mang đến môi trường sống đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của mọi đối tượng dân cư.

Không gian xanh trong dự án Eco Green City.

Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng một loạt hệ thống tiện ích đồng bộ của dự án như: Khu trung tâm thương mại, khu mua sắm, phòng tập gym, bể bơi, khu nhà trẻ, … Ngoài ra tiện ích có sẵn của mình, chung cư Eco Green City còn được thừa hưởng rất nhiều cơ sở hạ tầng đồng bộ có sẵn xung quanh các quận và trục đường tiếp giáp như: Các trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Đại học, Bệnh viện, …

Thiết kế linh hoạt với tiêu chí thông thoáng và tối ưu lượng ánh sánh tự nhiên đối với từng căn hộ, có thể nói chung cư Eco Green City đã đầu tư những thiết kế rất ưu việt. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 59 m2 – 113 m2 tương ứng với 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

Ánh sáng tự nhiên bao trùm mọi căn hộ trong dự án

Ánh sáng tự nhiên bao trùm mọi căn hộ trong dự án.

Quy hoạch cây xanh trong dự án là điều không thể không nhắc tới của Eco Green City Nguyễn Xiển. Dự án dành tới gần 70% diện tích đất cho hệ sinh thái tự nhiên bao gồm: Quảng trường nằm giữa 4 tòa nhà, hệ thực vật, cây xanh tầm thấp, trung và cao được quy hoạch đảm bảo luồng ánh sáng tự nhiên vừa phải cho cư dân khi dạo bộ. Ngoài ra, tại khu vực quảng trường, chủ đầu tư còn xây dựng các đài phun nước, vừa tạo mỹ quan cho tòa nhà, vừa tốt cho phong thủy và giúp điều hòa bầu không khí.

Dự án Eco Green City hay còn được gọi là Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Eco-Green City. Khi bắt đầu được ra mắt, Eco Green City đã hứa hẹn mang đến môi trường sống đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của mọi đối tượng dân cư.

Hệ thống tiện ích thân thiện với môi trường.

Ngoài những tiêu chí trên, Eco Green City còn tối ưu nhu cầu sử dụng trong các căn hộ bằng cách sử dụng các loại vật liệu tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và rất an toàn. Không chỉ dự án hướng tới môi trường xanh Dự án xanh FLC Complex Phạm Hùng, thành phố xanh Goldmark CityChung cư Eco Green City Nguyễn Xiển cũng là lựa chọn môi trường trong lành hoàn hảo cho những ai lựa chọn. 

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sự lên ngôi của bất động sản cao cấp Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng được khởi công xây dựng năm 2016 với phong cách thiết kế sang trọng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống đẳng cấp cho bạn.

Đặc điểm nổi bật để lựa chọn nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay là dự án phức hợp tiện nghi số một Việt Nam. Vinhomes Dragon Bay còn sở hữu đầy đủ các ưu việt về vị trí, thiết kế và tiện ích hiện đại.

HD Mon City khẳng định vị trí hot trên thị trường bất động sản

HD Mon City ra mắt vào đầu năm 2016 đã thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư và cư dân muốn sở hữu một chung cư cao cấp hay nhà phố thương mại hiện đại

Hoa Sữa Aroma – Biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside

Biệt thự Hoa Sữa Aroma nằm trong tổ hợp khu biệt thự Vinhomes Riverside đem đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất hiện nay.

Vì sao chung cư T&T riverside 440 Vĩnh Hưng tạo cơn sốt 2016?

Chung cư T&T riverside 440 Vĩnh Hưng là một trong những dự án lớn được đầu tư kĩ lưỡng tại trung tâm quân Hoàng Mai. Với cấu trúc thiết kế hiện đại, dự án đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn sở hữu căn hộ tiện nghi tại dự án này.

    Mở App