Vinpearl Empire Condotel – Căn hộ khách sạn đẳng cấp

Thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh mẽ, dự án Vinpearl Empire Condotel là dự án có quy mô lớn tạo nên bước đột phá trên thị trường.

Với quy mô xây dựng lên tới 41 tầng, Vinpearl Empire Condotel sau khi hoàn thiện xây dựng sẽ cung cấp hơn 900 căn hộ cao cấp với các loại diện tích lớn nhỏ khác nhau. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và dịch vụ tiện ích đầy đủ, dự án sẽ là một địa điểm đáng sống tại thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Dự án Vinpearl Empire Condotel.

Vị trí vàng tại trung tâm thành phố Nha Trang

Vị trí Vinpearl Empire Condotel Nha Trang nằm trên con đường 44-46 Lê Thánh Tôn, xung quanh là những bờ biển gió mát thảnh thơi, hứa hẹn sẽ là khu khách sạn nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn nữa. Các dự án Condotel trên thế giới luôn gắn liền với các khu du lịch, các địa danh nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp. Bởi chỉ có sự kết hợp như vậy mới tạo ra được một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho khách hàng. Được xây dựng tại Nha Trang, một trong những thành phố ven biển đẹp nhất Việt Nam, Vinpearl Empire Condotel chắc chắn sẽ là một khu khách sạn tuyệt đẹp, phối hợp hài hòa cùng thiên nhiên hữu tình tươi mát.

Một căn hộ khách sạn được xây dựng tại một khu vực tiềm năng như Nha Trang chắc chắc sẽ có tiền đề phát triển mạnh mẽ không những bởi không gian sống lý tưởng cho những chuyến nghỉ dài, mà còn vì sự thu hút khách du lịch và khu dân cư sầm uất nhất khu vực.

Dự án Vinpearl Empire Condotel nằm tại vị trí đăc địa.

Cấu trúc thiết kế ấn tượng

Vinpearl Empire Condotel với phong cách thiết kế sang trọng, tiện nghi, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Condotel Nha Trang đồng thời cũng nằm gần biển nên hưởng những ưu ái từ thiên nhiên. Cảm nhận gió biển mát lạnh, mùi muối biển mặn mòi, tiếng sóng vỗ rì rào sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng.

Các căn hộ Vinpearl Empire Condotel được thiết kế hiện đại và sang trọng.

Thiết kế căn hộ thông minh cũng giúp quý khách sử dụng dễ dàng và tiện nghi hơn, căn hộ Vinpearl Empire Condotel được thiết kế hệ thống đèn ấn tượng, ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển thông minh bằng máy tính bảng hoặc smartphone thông qua hệ thống Bluetooth.

Những dự án nổi bật đáng chiêm ngưỡng:

Hội tụ những tiện ích hoàn hảo

Dự kiến dự án Vinpearl Empire Condotel sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những căn hộ khách sạn cao cấp và những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, bể bơi ngoài trời, dịch vụ Spa, chăm sóc sức khỏe… Các tiện ích này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng.

Vinpearl Empire Condotel chắc chắn sẽ làm nên một xu hướng đầu tư mới của năm 2016. Bên cạnh việc lựa chọn các khu biệt thự nghỉ dưỡng hay khách sạn đơn thuần, căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang chính là một lựa chọn mới lý tưởng hơn, với chi phí vừa phải hơn và tiện nghi cũng vô cùng đầy đủ và hiện đại.

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lợi thế tại biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort

Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort là dự án biệt thự hạng sang được đầu tư quy mô lớn với chủ đầu tư là tập đoàn uy tín.

Bí mật Villa Park Quận 9 "hấp dẫn" người mua

Biệt thự Villa Park Quận 9 là một trong những dự án cao cấp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn MIK

Vingroup tiếp tục đầu tư Trung tâm thương mại tại Hà Nội

Với sự phát triển vượt bậc của các trung tâm thương mại trước của mình, Vingroup tiếp tục đầu tư và dự án Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

5 ưu điểm hoàn hảo có tại Vinhomes Liễu Giai

Thị trường nhà đất đang trên đà phát triển mạnh mẽ trở lại. Trong đó Vinhomes Liễu Giai nổi lên là một khu căn hộ cao cấp đầy tiềm năng,toàn diện về mọi mặt

Eco Green City - Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Dự án Eco Green City hay còn được gọi là Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Eco-Green City nhận được rất nhiều sự quan tâm

    Mở App