FLC Complex Phạm Hùng vượt tiến độ mang đến lợi ích lớn cho khách hàng

Nền bất động sản nhiều năm gần đây dù đã ấm lên rất nhiều nhưng vẫn không thể tránh khỏi được việc chậm tiến độ của nhiều dự án, thậm chí là bỏ dở giữa chừng khi đã thu tiền cọc của khách.

 

Tâm lý lo sợ và e ngại với việc chi tiền co các dự án địa ốc của các khách hàng là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên lại không hề thiếu những dự án vượt tiến độ, khách hàng có lợi rất nhiều trong việc đầu tư cũng như trực tiếp thấy tận mắt căn hộ trong tương lai của mình. FLC Complex 36 Phạm Hùng là một dự án như thế, dự án vượt tiến độ xây dựng, khách hàng không bị giục đóng tiền trong thời gian sớm, lại có cơ hội tham quan nhà mẫu, đây thực sự là một thông tin cực kỳ hữu ích đối với các đối tượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại đây.

Phối cảnh dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng

Phối cảnh dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Đó chính là một câu chuyện đang diễn ra tại Chung cư FLC Complex Phạm Hùng. Tiến độ thi công nhanh chóng của FLC đã được kiểm chứng qua nhiều dự án, điển hình là tòa nhà FLC Landmark Tower. FLC Landmark Tower được thi công chỉ trong thời gian 26 tháng, vượt tiến độ 4 tháng. Tập đoàn FLC cũng gây bất ngờ lớn trên thị trường bất động sản với đại dự án khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn tiêu chuẩn 5 sao đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2015 chỉ trong 1 năm triển khai dự án.

Tòa nhà FLC Complex Phạm Hùng đang trong quá trình hoàn thiện

Tòa nhà FLC Complex Phạm Hùng đang trong quá trình hoàn thiện.

Với việc ứng dụng công nghệ xây dựng tiên tiến, lựa chọn vật liệu theo công nghệ mới nhất và đẩy mạnh đội thi công 3 ca 1 ngày tại công trường. Bởi theo những khảo sát từ chủ đầu tư cho thấy rằng nhu cầu sớm được nhận nhà để ở là rất lớn, do vậy việc tìm ra các giải pháp khoa học và áp dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến nhất vào dự án để dự án không chỉ đúng mà phải vượt tiến độ, giao nhà cho người mua càng sớm càng tốt.

Thêm một điểm đặc biệt của dự án FLC Complex đó là dù được xây dựng nhanh và vượt tiến độ nhưng chủ đầu tư lại không có động thái hối thúc người mua nộp tiền sớm theo tiến độ xây dựng.

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, với cách làm việc của FLC trong việc vượt tiến độ của FLC Complex 36 Phạm Hùng là cực kỳ khôn ngoan do dự án càng hoàn thành nhanh thì việc thu hồi vốn cũng nhanh, chi phí thấp hơn và sinh lời cao hơn. Và chỉ có những chủ đầu tư có năng lực tài chính vững mạnh và bề dày kinh nghiệm triển khai dự án mới có khả năng đẩy nhanh được tiến độ và FLC đang chứng tỏ được vị trí và đẳng cấp của mình trong việc triển khai các dự án, đảm bảo cho sự yên tâm của khách hàng.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Goldseason thu hút khách ở thực

Những khách hàng đầu tư thường có xu hướng chọn căn hộ diện tích vừa phải, vốn xoay vòng sẽ  nhanh, còn với những khách hàng ở thực lại thích chọn những căn hộ thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình.

The Grand Hồ Tràm Strip được rót thêm 75 triệu USD nhân chuyến thăm của ông Obama

Nhà đầu tư Mỹ quyết định đầu tư 75 triệu USD để xây tòa khách sạn và nâng tổng số phòng tại dự án khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip lên con số 1.100.

Xu thế biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển của các đại gia

Biệt thự hướng biển là loại hình nhà ở nghỉ dưỡng chất lượng cao, phần lớn dành cho các vị đại gia quyền lực đầu tư hoặc các đối tượng trung lưu du lịch ngắn ngày.

Cuộc sống chất lượng hàng đầu tại Eco Green City

“Thành phố xanh” Eco Green City được xây dựng trên tổng diện tích đất 20.234 m2 bao gồm 4 tòa nhà với độ cao trung bình 35 tầng và 01 tầng hầm.

Dự án tòa nhà chung cư tiềm năng của FLC

Dự án bất động sản nhà ở điển hình được quan tâm nhất trong thị trường nhà ở hiện nay của FLC phải kể đến FLC Complex 36 Phạm Hùng với vị trí địa lý và tiện ích vượt trội.

    Mở App