Dự án tòa nhà chung cư tiềm năng của FLC

Dự án bất động sản nhà ở điển hình được quan tâm nhất trong thị trường nhà ở hiện nay của FLC phải kể đến FLC Complex 36 Phạm Hùng với vị trí địa lý và tiện ích vượt trội.

FLC được biết đến với khả năng nhận định khoanh vùng bất động sản của mình. Không chỉ dừng lại với các dự án nghỉ dưỡng như khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Quảng Bình...FLC không ngừng phát triển dịch vụ của mình sang các dự án tòa nhà chung cư với 03 dự án mũi nhọn đang được triển khai tại Hà Nội như dự án FLC Complex Phạm Hùng, dự án FLC Garden City và dự án FLC Star Tower. 

Dự án tiềm năng FLC Phạm Hùng

FLC Complex tọa lạc tại 36 đường Phạm Hùng, tuyến giao thông huyết mạch phía Tây của Hà Nội, đây được biết đến là trung tâm khu hành chính - kinh tế mới của thành phố Hà Nội. Dự án được xây dựng trên vị trí đắc địa, nằm gần bến xe, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học và hàng loạt trụ sở chính của các cơ quan bộ, ngành…thuận lợi cho việc sinh sống cũng như đi lại trong thành phố.

Vị trí đắc địa của dự án

Vị trí đắc địa của dự án.

Chung cư FLC Complex Phạm Hùng có tổng diện tích 3.973 m2 với quy mô 2 tầng hầm và 37 tầng nổi, bao gồm trung tâm thương mại và căn hộ chung cư, bể bơi, sân đỗ trực thăng, với tổng cộng 480 căn hộ chung cư với các diện tích linh hoạt từ 54 - 131 m2, đáp ứng được mọi yêu cầu đa dạng của phân khúc khách hàng. Giá bán trung bình của các căn hộ tại đây từ 27 triệu đồng/m2 đã bao gồm cả nội thất .

Sức hút của dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng

Sức hút dự án FLC Complex

Sức hút dự án FLC Complex.

Ngoài những tiện ích nội khu mà FLC Complex mang lại cho chủ sở hữu, trong khoảng thời gian ra mắt, FLC Complex 36 Phạm Hùng được xem như một hiện tượng bởi trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay chỉ bắt đầu có dấu hiệu khởi động, nên việc thu hút được gần 2.000 nhà đầu tư tham dự lễ giới thiệu và ra mắt dự án được coi là một thành công ngoài sức mong đợi không chỉ của chủ đầu tư mà còn là dấu hiệu tốt cho nền bất động sản.

Với mục tiêu mang đến một cuộc sống hài hòa và tiện nghi như cho chính bản thân mình, chủ đầu tư đã cân nhắc một cách kỹ lưỡng nhất về một không gian sống hiện đại, mức giá hợp lý và cả việc thiết kế phong thủy theo quan niệm của người Việt Nam. FLC thực sự đang đi đúng hướng trong thị trường bất động sản.

Các căn hộ thuộc dự án FLC Complex được đảm bảo về các giấy tờ pháp lý liên quan, cùng với thương hiệu uy tín của mình, FLC chắc chắn sẽ làm ổn định tâm lý của các đối tượng khách hàng.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những cái nhất của dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là một dự án khu đô thị mới của tập đoàn Vingroup dự kiến được ra mắt trên thị trường vào thời gian tới đây. Dự án này sẽ là một siêu đô thị hạng sang ngang tầm với Royal City ở ngay phía đối diện.

Mua nhà tại Eco Green City không cần lo nội thất

Nội thất cao cấp đầy đủ, tiện ích cảnh quan và dịch vụ hoàn hảo là những gì chúng ta nhắc đến dự án Eco Green City Nguyễn Xiển.

Giải pháp thiết kế ưu việt của Chung cư Five Star Garden Kim Giang

Hiểu được nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư Dự án Five Star Garden đã đưa ra giải pháp thiết kế khu đô thị với tiêu chuẩn sử dụng kính hộp độc đáo có tác dụng chống nóng và chống tiếng ồn hiệu quả cho các căn hộ tại Dự án Five Star Garden.

Xử phạt vi phạm đất đai với mức tối đa 300 triệu đồng

Dự thảo Thông tư về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực đất đai và đầu tư xây dựng hiện đang được Bộ Xây dựng đưa ra xem xét và chờ phê duyệt.

Cấp đất miễn phí cho người dân Nga và người nước ngoài sinh sống tại Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa kí sắc lệnh về đất đai mà theo đó người Nga hoặc người nước ngoài nhập tịch tại Nga sẽ được cấp 1 hecta đất miễn phí cho việc mở trang trại hay kinh doanh tại vùng tái định ở vùng Viễn Đông của Nga.

    Mở App