Giải pháp thiết kế ưu việt của Chung cư Five Star Garden Kim Giang

Hiểu được nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư Dự án Five Star Garden đã đưa ra giải pháp thiết kế khu đô thị với tiêu chuẩn sử dụng kính hộp độc đáo có tác dụng chống nóng và chống tiếng ồn hiệu quả cho các căn hộ tại Dự án Five Star Garden.

Chúng ta đều biết đến sự ảnh hưởng tiêu cực của môi trường tự nhiên và môi trường đô thị tới đời sống của khu dân cư. Đặc biệt là sự ô nhiễm không khí do thủy ngân đợt mới đây đang trở thành mối lo ngại lớn của người mua nhà. Ngoài nhu cầu chọn lựa những căn hộ trung tâm, việc lưu tâm hơn tới các thiết kế thông minh của căn hộ cũng như dự án giúp phần hạn chế khói bụi, nắng nóng và tiếng ồn đang là ưu thế cho sự lựa chọn nhà ở của đa phần dân cư.

Giải pháp thiết kế Five Star Garden Kim Giang

Giải pháp chống nóng, giảm nhiệt

Kính hộp là loại vật liệu ghép bởi hai hoặc nhiều lớp kính chuyên dụng, giữa các lớp kính này được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm và định hình liên kết bằng lớp keo, bên trong thanh đệm nhôm có chứa các hạt hút ẩm. Các hạt này đóng vai trò quan trọng là hút ẩm trong quá trình không khí xâm nhập từ môi trường bên ngoài vào phía trong căn hộ, khiến cho lớp không khí này trở nên khô, giúp ngăn cản sự truyền nhiệt vô cùng hiệu quả, mang lại sự thông thoáng cho căn hộ đặc biệt là giảm nhiệt vào mùa hè.

Với lớp kính hộp bảo vệ cùng hệ thống cây xanh mang đến sự thông thoáng cho mỗi căn hộ tại đây

Với lớp kính hộp bảo vệ cùng hệ thống cây xanh mang đến sự thông thoáng cho mỗi căn hộ tại đây.

Kết hợp hệ thống cây xanh mang đến bầu không khí mát mẻ và trong lành

Kết hợp hệ thống cây xanh mang đến bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Nhờ lớp kính hộp bảo vệ, hầu hết các tia nắng xuyên qua sẽ được làm giảm nhiệt đáng kể. Phần còn lại của ánh nắng sẽ được phản xạ ra môi trường bên ngoài. Cùng với đó là việc trang bị hệ thống điều hòa lọc không khí chất lượng cao trong các căn hộ và quy hoạch công viên hồ Hạ Đình đối diện dự án, cư dân của Five Star Garden có thể thoải mái tận hưởng không gian sống trong lành và mát mẻ tối đa bất chấp thời tiết nắng nóng so với các dự án cùng thời điểm như Goldmark City, FLC Complex Phạm Hùng...

Giải pháp chống ồn

Bên cạnh tác dụng cản nhiệt tối ưu thì lớp kính hộp cũng có tác dụng kép là làm giảm tiếng ồn. Trên thực tế, Chung cư Five Star Garden không nằm trực tiếp mặt đường nên ảnh hưởng của tiếng ồn sẽ không quá lớn. Dù vị trí gần nhất của dự án cũng cách đường khoảng 300 m, nhưng việc trang bị các vật liệu chống ồn này khiến chúng ta hiểu được sự quan tâm thực sự Chủ đầu tư dành cho cư dân Five Star Garden.

Kết

Có thể thấy sự đầu tư về công nghệ của Five Star Garden để tương thích với các biến đổi của môi trường và xây dựng một cuộc sống xanh trong lành giúp người mua nhà yên tâm hơn. Đây cũng là tiêu chí mới mà khách hàng cần xem xét kỹ khi quyết định lựa chọn căn hộ tương lai cho gia đình.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xử phạt vi phạm đất đai với mức tối đa 300 triệu đồng

Dự thảo Thông tư về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực đất đai và đầu tư xây dựng hiện đang được Bộ Xây dựng đưa ra xem xét và chờ phê duyệt.

Cấp đất miễn phí cho người dân Nga và người nước ngoài sinh sống tại Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa kí sắc lệnh về đất đai mà theo đó người Nga hoặc người nước ngoài nhập tịch tại Nga sẽ được cấp 1 hecta đất miễn phí cho việc mở trang trại hay kinh doanh tại vùng tái định ở vùng Viễn Đông của Nga.

Tại sao nên chọn Vinhomes Smart City

Dự án bất động sản tiếp theo của Vingroup trong năm nay phải kể tới “Siêu đô thị” hạng sang tọa lạc tại Nguyễn Trãi mang tên Vinhomes Smart City.

Sinagpore - Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng

Nếu trong ngành du lịch, Singapore được biết tới là quốc đảo xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới thì trong lĩnh vực bất động sản, Singapore lại nổi tiếng nhờ danh hiệu: " Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng".

Năm 2016 - Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất sản

Nhờ chính sách thông thoáng của Chính Phủ mà năm 2016 được coi là cột mốc cho sự khởi sắc của thị trường bất động sản Việt Nam với hàng loạt siêu dự án mọc lên khắp cả nước. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây chính là thời điểm vàng để tham gia đầu tư vào thị trường bất động sản.

    Mở App