Căn hộ 3 phòng ngủ tại Goldseason thu hút khách ở thực

Những khách hàng đầu tư thường có xu hướng chọn căn hộ diện tích vừa phải, vốn xoay vòng sẽ  nhanh, còn với những khách hàng ở thực lại thích chọn những căn hộ thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Tại dự án Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân, chủ đầu tư đã mang đến một cái nhìn mới về cuộc sống đích thực, hứa hẹn tạo nên một tiêu chuẩn sống mới cho người dân Thủ đô với phong cách thiết kế căn hộ đầy phóng khoáng mang đậm dấu ấn Mỹ và tiện nghi hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng.

Thiết kế tiện nghi và hiện đại

Không gian giữa các khu vực sống được thiết kế hiện đại và hài hòa

Không gian giữa các khu vực sống được thiết kế hiện đại và hài hòa.

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Goldseason sở hữu diện tích đa dạng từ 87 - 108 m2, phù hợp với những gia đình có từ 4 thành viên trở lên hoặc những gia đình 3 thế hệ. Đáng chú ý hơn nữa là việc thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ mang lại những nét hiện đại và tiện nghi, đảm bảo cho các yếu tố gần gũi, ấm áp của người Việt mà vẫn tạo được các không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái cho từng thành viên và từng độ tuổi.

Tiêu chuẩn căn hộ 3 phòng ngủ tại Goldseason

Khu vực phòng khách được thiết kế hliên thông với phòng ăn

Khu vực phòng khách được thiết kế hliên thông với phòng ăn.

Phòng ngủ được thiết kế hướng sáng với ô cửa số được trang bị kính 3 lớp

Phòng ngủ được thiết kế hướng sáng với ô cửa số được trang bị kính 3 lớp.

Căn hộ 3 phòng ngủ bao gồm 01 phòng khách và phòng ăn, 01 phòng bếp và hành lang, 02 lô gia và 02 phòng vệ sinh. Đây là loại căn hộ 3 trong 1 khi chủ đầu tư quyết định sử dụng công nghệ hạn chế diện tích cột chịu lực, làm tăng không gian sống. Hệ thống bếp đều được thiết kế một cách riêng biệt và liên thông với các logia bên ngoài, tạo sự thông thoáng cho khu vực nấu nướng. Ngoài ra, 100% các căn hộ tại đây đều được hưởng nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên từ bên ngoài, nhờ đó tại bất cứ đâu của căn hộ, cư dân vẫn luôn được cảm nhận được không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh bên ngoài của dự án.

Các căn hộ sẽ được trang bị nội thất hoàn thiện cao cấp với cửa sổ có các tấm kính khổ lớn để hứng ánh sáng tối đa cho các phòng và tạo nên tầm nhìn rộng, thoáng và sang trọng cho căn hộ. Tất cả các tấm kính tại các căn hộ Goldseason đều là hệ kính an toàn 3 lớp chịu nhiệt, chịu được ngoại lực và có hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao. Đây là một trải nghiệm sống mới và đáng thử mà Goldseason mang lại cho khách hàng.

Xem thêm một số dự án hot: Vinpearl Empire Condotel, Times City Park Hill PremiumFLC Twin Towers

Hướng đến nhu cầu của các khách hàng ở thực, chủ đầu tư dự án Goldseason đã đầu tư rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng cho các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây, mang lại lợi ích lâu dài cho cuộc sống của các chủ nhân căn hộ trong tương lai.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

The Grand Hồ Tràm Strip được rót thêm 75 triệu USD nhân chuyến thăm của ông Obama

Nhà đầu tư Mỹ quyết định đầu tư 75 triệu USD để xây tòa khách sạn và nâng tổng số phòng tại dự án khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip lên con số 1.100.

Xu thế biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển của các đại gia

Biệt thự hướng biển là loại hình nhà ở nghỉ dưỡng chất lượng cao, phần lớn dành cho các vị đại gia quyền lực đầu tư hoặc các đối tượng trung lưu du lịch ngắn ngày.

Cuộc sống chất lượng hàng đầu tại Eco Green City

“Thành phố xanh” Eco Green City được xây dựng trên tổng diện tích đất 20.234 m2 bao gồm 4 tòa nhà với độ cao trung bình 35 tầng và 01 tầng hầm.

Dự án tòa nhà chung cư tiềm năng của FLC

Dự án bất động sản nhà ở điển hình được quan tâm nhất trong thị trường nhà ở hiện nay của FLC phải kể đến FLC Complex 36 Phạm Hùng với vị trí địa lý và tiện ích vượt trội.

Những cái nhất của dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là một dự án khu đô thị mới của tập đoàn Vingroup dự kiến được ra mắt trên thị trường vào thời gian tới đây. Dự án này sẽ là một siêu đô thị hạng sang ngang tầm với Royal City ở ngay phía đối diện.

    Mở App