The Grand Hồ Tràm Strip được rót thêm 75 triệu USD nhân chuyến thăm của ông Obama

Nhà đầu tư Mỹ quyết định đầu tư 75 triệu USD để xây tòa khách sạn và nâng tổng số phòng tại dự án khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip lên con số 1.100.

Vào chiều ngày 23/5, tại sự kiện tiếp xúc doanh nghiệp do Phòng Thương mại Mỹ (AmCham) và Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức nhân chuyến công du của Tổng thống Obama đến Việt Nam, chủ đầu tư The Grand Hồ Tràm Strip đã ký biên bản ghi nhớ với Công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons) về việc bỏ thêm khoản kinh phí đầu tư 75 triệu USD vào hoạt động xây dựng tại dự án này. 

Theo đó, tháp khách sạn thứ hai với 559 phòng của The Grand sẽ được Tập đoàn CotecCons đảm trách xây dựng, nâng tổng số lượng phòng khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip lên 1.100 phòng. Việc mở rộng này sẽ bao gồm các tiện nghi giải trí dành cho gia đình với 2 phòng chiếu phim, khu mua sắm, nhiều nhà hàng, lounge giải trí sân thượng, nhà hát giải trí ngoài trời 2.000 chỗ, công viên nước, khu sinh vật biển và tàu lượn siêu tốc...

Sau khi tòa khách sạn hoàn thành, tổng vốn đầu tư thực tế cho toàn dự án đã đạt đến con số một tỷ đô-la Mỹ.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hồ Tràm Strip tọa lạc trên diện tích hơn 164 ha, dọc bãi biển dài hơn 2 km Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Công trình có tổng vốn đầu tư theo kế hoạch là hơn 4 tỷ USD trong vòng 10 năm, với giai đoạn 1 chiếm tổng chi phí gần 500 triệu USD, bao gồm khu nghỉ dưỡng 541 phòng, khu vực trò chơi có thưởng (casino), trung tâm hội nghị, 10 nhà hàng và bar, trung tâm spa, khu vực dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, 3 hồ bơi ngoài trời và trung tâm mua sắm. Giai đoạn I đã mở cửa đón khách vào năm 2013. 

Chủ dự án là Công Ty TNHH Dự Án Hồ Tràm - chủ đầu tư dự án - là công ty con của Asian Coast Development Ltd. (ACDL) - một công ty quốc tế chuyên về phát triển, đầu tư và xây dựng các khu nghỉ dưỡng phức hợp của Mỹ. 

The Grand Hồ Tràm Strip được coi là dự án khu du lịch phức hợp lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay với rất nhiều các tiện ích phong phú, hiện đại và đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, theo dự kiến, đến năm 2020, toàn bộ dự án sẽ hoàn thành với 9.000 phòng nghỉ, 180 bàn chơi bài, 2.000 máy trò chơi điện tử có thưởng, các sân golf, khu vui chơi giải trí.

Ngọc Tuyên

Theo Vnexpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xu thế biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển của các đại gia

Biệt thự hướng biển là loại hình nhà ở nghỉ dưỡng chất lượng cao, phần lớn dành cho các vị đại gia quyền lực đầu tư hoặc các đối tượng trung lưu du lịch ngắn ngày.

Cuộc sống chất lượng hàng đầu tại Eco Green City

“Thành phố xanh” Eco Green City được xây dựng trên tổng diện tích đất 20.234 m2 bao gồm 4 tòa nhà với độ cao trung bình 35 tầng và 01 tầng hầm.

Dự án tòa nhà chung cư tiềm năng của FLC

Dự án bất động sản nhà ở điển hình được quan tâm nhất trong thị trường nhà ở hiện nay của FLC phải kể đến FLC Complex 36 Phạm Hùng với vị trí địa lý và tiện ích vượt trội.

Những cái nhất của dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là một dự án khu đô thị mới của tập đoàn Vingroup dự kiến được ra mắt trên thị trường vào thời gian tới đây. Dự án này sẽ là một siêu đô thị hạng sang ngang tầm với Royal City ở ngay phía đối diện.

Mua nhà tại Eco Green City không cần lo nội thất

Nội thất cao cấp đầy đủ, tiện ích cảnh quan và dịch vụ hoàn hảo là những gì chúng ta nhắc đến dự án Eco Green City Nguyễn Xiển.

    Mở App