Cuộc sống chất lượng hàng đầu tại Eco Green City

“Thành phố xanh” Eco Green City được xây dựng trên tổng diện tích đất 20.234 m2 bao gồm 4 tòa nhà với độ cao trung bình 35 tầng và 01 tầng hầm.

Nhằm kiến tạo nên một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đặc biệt trong lành cho các cư dân tương lai của Eco Green City, chủ đầu tư dành tới gần 70% diện tích đất cho việc xây dựng cảnh quan bao gồm: quảng trường, khuôn viên cây xanh, đài phun nước, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tổ chức sự kiện ngoài trời… Ngoài ra các căn hộ tại dự án được thiết kế đa dạng, linh hoạt với diện tích từ 56 m2 – 106 m2 với từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với gia đình trẻ và cả những gia đình nhiều thế hệ.

Cảnh quan quảng trường tại Eco Green City

Cảnh quan quảng trường tại Eco Green City.

Tại Eco Green City, mọi chi tiết của căn hộ chung cư đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi trong mọi sinh hoạt và đảm bảo an toàn cho mọi thành viên, đáp ứng tiện ích cho mọi lứa tuổi…

Chất lượng căn hộ được khẳng định

Căn hộ được đảm bảo về chất lượng

Căn hộ được đảm bảo về chất lượng.

Các thiết bị nội thất trong căn hộ Eco Green City đều được chủ đầu tư lựa chọn từ các thương hiệu có chất lượng tốt nhất và đảm bảo các ưu điểm về tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, đồng thời rất an toàn. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trong căn hộ và hành lang đều được sử dụng hoàn toàn bằng đèn LED, đáp ứng nhu cầu về ánh sáng tại mọi điểm góc của tòa nhà.

Một điểm khác biệt lớn mà dự án mang đến cho khách hàng đó là việc trang bị hệ thống máy phát điện công suất cao, đảm bảo nếu xảy ra mất điện, thang máy vẫn hoạt động bình thường 24/24. Đồng thời, mỗi căn hộ sẽ được cung cấp khoảng 1.000 w điện bằng máy phát điện để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt khi sự cố mất điện xảy ra.

Mặt sàn của căn hộ có độ dày trung bình 250 mm, có khả năng cách âm cao, đây cũng là một giải pháp kỹ thuật tiên tiến giúp tăng cường tối đa không gian sống riêng tư cho các căn hộ.

Đảm bảo an toàn và giao thông nội khu thuận tiện

Cư dân ở tại chung cư Eco Green City sẽ được đảm bảo cuộc sống an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 cấp bao gồm: hệ thống quản lý tòa nhà (BMS), dịch vụ bảo vệ, camera giám sát và hệ thống khóa cửa căn hộ hiện đại.

Các tòa nhà tại dự án được quản lý bởi hệ thống quản lý tòa nhà (BMS), cư dân sẽ được phát một thẻ từ tích hợp cho tất cả các dịch vụ từ thẻ thang máy, thẻ gửi xe, thẻ bơi, thẻ xem phim… tạo sự thoải mái và tiện dụng. Dịch vụ bảo vệ và hệ thống camera giám sát 24/24 tại các vị trí chủ chốt trong và ngoài các tòa nhà, đồng thời tại những góc khuất nhất của tòa nhà cũng sẽ được kiểm tra. Đặc biệt, các căn hộ của Eco Green City đều được trang bị khóa số bấm mã cho cửa ra vào căn hộ với cơ chế vận hành an toàn tuyệt đối như cơ chế vận hành của két sắt an toàn.

Vấn đề giao thông nội khu cũng là vấn đề được chủ đầu tư tính toán một cách kỹ lương nhằm mang đến sự thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho cư dân. Việc tách riêng khu để xe của tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại với khu để xe của dân cư trên cao tại tầng 3,4,5 là một điểm khác biệt hoàn toàn so với các dự án Five Star Garden hay FLC Complex Phạm Hùng..., mang lại nhiều thuận tiện cho cư dân trong việc gửi xe hàng ngày và tiết kiệm thời gian gửi xe.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án tòa nhà chung cư tiềm năng của FLC

Dự án bất động sản nhà ở điển hình được quan tâm nhất trong thị trường nhà ở hiện nay của FLC phải kể đến FLC Complex 36 Phạm Hùng với vị trí địa lý và tiện ích vượt trội.

Những cái nhất của dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là một dự án khu đô thị mới của tập đoàn Vingroup dự kiến được ra mắt trên thị trường vào thời gian tới đây. Dự án này sẽ là một siêu đô thị hạng sang ngang tầm với Royal City ở ngay phía đối diện.

Mua nhà tại Eco Green City không cần lo nội thất

Nội thất cao cấp đầy đủ, tiện ích cảnh quan và dịch vụ hoàn hảo là những gì chúng ta nhắc đến dự án Eco Green City Nguyễn Xiển.

Giải pháp thiết kế ưu việt của Chung cư Five Star Garden Kim Giang

Hiểu được nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư Dự án Five Star Garden đã đưa ra giải pháp thiết kế khu đô thị với tiêu chuẩn sử dụng kính hộp độc đáo có tác dụng chống nóng và chống tiếng ồn hiệu quả cho các căn hộ tại Dự án Five Star Garden.

Xử phạt vi phạm đất đai với mức tối đa 300 triệu đồng

Dự thảo Thông tư về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực đất đai và đầu tư xây dựng hiện đang được Bộ Xây dựng đưa ra xem xét và chờ phê duyệt.

    Mở App