Biển Sầm Sơn “thay da đổi thịt” với khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

FLC Luxury Resort Samson nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn - diện mạo mới mẻ của bãi biển Sầm Sơn.

Biển Sầm Sơn là bãi biển nổi tiếng của tỉnh Thanh Hóa. Chắc chắn không ít người có tuổi thơ gắn liền với mỗi mùa hè được đi tắm biển Sầm Sơn. Tuy nhiên, Sầm Sơn “năm ấy” có phần khác với Sầm Sơn “bây giờ”, cả vùng biển đã được khoác lên một lớp áo nhiều màu sắc bởi sự mở rộng của nhiều khu nghỉ dưỡng tại đây, cụ thể là khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Diện mạo bãi biển Sầm Sơn ngày nay với các khu nghĩ dưỡng FLC

Diện mạo bãi biển Sầm Sơn ngày nay với các khu nghĩ dưỡng FLC.

Một phần của biển Sầm Sơn hiện lên trong mắt khách du lịch ngày nay là một bãi biển hoàn toàn mới, được cải tạo và quy hoạch với những bờ cát trắng với những con sóng liên tiếp vào bờ. Thêm vào đó là các khu nghỉ dưỡng hạng sang như FLC Luxury Resort Samson với những căn hộ condotel nằm yên bình với cây xanh và hồ bơi hướng ra biển. Có thể nói FLC Sầm Sơn không thua kém gì so với những khu resort khác như: vinpearl empire condotel nha trang, oceanami vũng tàu...  Thực sự nơi đây đã trở thành điểm lý tưởng để dừng chân của khách du lịch.

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Samson

Các khu biệt thự trong dự án FLC Luxury Resort Samson

Các khu biệt thự trong dự án FLC Luxury Resort Samson.

Vượt xa khỏi giới hạn của những dự án nhà ở như FLC Twin Towers, FLC Complex Phạm Hùng, tập đoàn FLC đã đưa những ý tưởng cải tạo khu vực biển Sầm Sơn thành khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Đến đây, du khách sẽ được hưởng thụ những tiện nghi thoải mái nhất của các căn biệt thự ven biển, các không gian đẹp hướng ra biển sẽ là điểm nhấn mang đến những khung cảnh đẹp nhất. Bạn sẽ được khám phá bể bơi nước mặn ngay giữa FLC Luxury Resort Samson, bạn sẽ không phải lo về việc sóng đánh quá mạnh hay màu nước biển theo mùa nữa. Tiếp đến bạn có thể thư giãn thoải mái với dịch vụ spa làm đẹp, mua sắm tại các điểm trung tâm thương mại hay check-in trong khuôn viên dự án với những con đường yên bình với cây cỏ...

Chiều đến bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển, nướng BBQ vào buổi tối hay uống cafe tại các khu vực quán ngay cạnh nhà...

Điểm đến lý tưởng

Điểm nhấn mới trong diện mạo của thị xã Sầm Sơn chính là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn hay cả FLC Luxury Resort Samson

Điểm nhấn mới trong diện mạo của thị xã Sầm Sơn chính là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn hay cả FLC Luxury Resort Samson.

Việc cải tạo và nâng cấp bờ biển của dự án cũng sẽ đem đến một cái nhìn mới mẻ đồng thời mang đến lợi nhuận cho nhà đầu tư, nhưng cái được lớn nhất của Sầm Sơn nói riêng và cả xứ Thanh nói chung chính là diện mạo đẹp đẽ và trẻ trung như ngày hôm nay.

Bờ biển thơ mộng và và các tiện ích cao cấp cùng không gian tuyệt vời sau khi quy hoạch cải tạo của Sầm Sơn nói chung và FLC Luxury Resort Samson nói chung hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi du khách trong và ngoài nước.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

FLC Complex Phạm Hùng “hot” với cả khách nước ngoài

Không chỉ là dự án được săn lùng của các đối tượng dân cư trong và ngoài Hà Nội, FLC Complex Phạm Hùng còn thu hút cả các đối tượng khách nước ngoài nhờ chính sách mở rộng Luật Nhà ở từ tháng 7/2015.

Báo động sự sụt giảm lợi nhuận của bất động sản châu Á Thái Bình Dương năm 2016

Theo báo cáo mới nhất năm 2016 của CBRE cho thấy sự biến động của thị trường chứng khoán cùng với tình hình kinh tế bất ổn là hai nguyên nhân chính dẫn tới sự sụt giảm lợi nhuận cho thị trường bất động sản khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Có nên mua biệt thự Park Riverside?

Park Riverside là dự án khu dân cư mới của quận 9. Đây khu nhà phố biệt lập an ninh với hai mặt giáp sông với kiến trúc Châu Âu độc đáo.

Phê duyệt dự án quy hoạch đường vành đai 4 TP. Hồ Chí Minh

Dự án vành đai 4 TP. Hồ Chí Minh là một trong bốn tuyến vành đai quan trọng trong quy hoạch phát triển mạng đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020. Tuyến đường kết nối 5 tỉnh thành kinh tế trọng điểm là Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và Long An (Đức Hòa, Bến Lức). Đường vành đai 4 sau khi hoàn thành sẽ thu hút được nhiều các nhà đầu tư bất động sản tham gia đầu tư vào các dự án tại đây.

Lý do nên mua biệt thự Villa Park?

Dự án Villa Park quận 9 hiện đang là một trong những dự án nằm trong xu hướng bùng nổ của thị trường biệt thự nghỉ dưỡng khu vực phía Đông Sài Gòn hiện nay.

    Mở App