Lý do nên mua biệt thự Villa Park?

Dự án Villa Park quận 9 hiện đang là một trong những dự án nằm trong xu hướng bùng nổ của thị trường biệt thự nghỉ dưỡng khu vực phía Đông Sài Gòn hiện nay.

 

Tổng quan khuôn viên biệt thự Villa Park

Tổng quan khuôn viên biệt thự Villa Park.

Một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đó là “Có nên mua biệt thự Villa Park hay không?”. Hãy cùng Homedy giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

Sở hữu biệt thự Villa Park với ưu thế vượt trội

Với phong cách thiết kế kiểu Mỹ, Villa Park là khu biệt thự sân vườn được lấy ý tưởng từ các khuôn viên vườn trong nhà, cùng hệ thống đường nội bộ rộng và thoáng, thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp tạo nên một khu vực sống tiện nghi cao, biến Villa Park trở thành môi trường sống khác biệt giữa lòng thủ đô.

Khuôn viên xanh của các căn biệt thự tại dự án

Khuôn viên xanh của các căn biệt thự tại dự án.

Tiện ích hồ bơi trong dự án biệt thự Villa Park

Tiện ích hồ bơi trong dự án biệt thự Villa Park.

Các tiện ích tại đây không thể bỏ qua: 08 khuôn viên cây xanh; hệ thống hồ bơi Jacuzzi với tổng diện tích hơn 2.113 m2; Khu vực phòng Gym hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu về hoạt động thể dục thể thao trong khuôn viên dự án; Sân tennis được thiết kế với tiêu chuẩn hiện đại, giúp bạn thỏa sức tập luyện tại mọi thời gian; Khu vực BBQ được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cần thiết và đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình; Tại Villa Park, Chủ đầu tư đã dành riêng khoảng không gian lớn để xây dựng các trường mẫu giáo, giúp bạn yên tâm về việc giáo dục cũng như chăm sóc trẻ; Khuôn viên vui chơi được đặt kế cận với khu vực công viên với các trò chơi vận động nhẹ nhàn, có thể giúp bé thêm năng động và sáng tạo hơn…

Nhà mẫu thật ngay trước mắt bạn

Bạn sẽ hoàn toàn tin vào mắt mình về một dự án biệt thự cao cấp mà trong đó tất cả các tiện ích đều được xây dựng trước khi chào bán. Hãy đến và cảm nhận đẳng cấp về một nơi an cư bậc nhất tại Villa Park, đây không chỉ là biệt thự mà còn là sự kết tinh của việc chăm chút tỉ mỉ các loại kiến trúc và sự tiện nghi.

Nhà mẫu biệt thự Vills Park

Nhà mẫu biệt thự Villa Park.

Bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên tươi mát giữa công viên xanh ngập tràn gió tự nhiên từ dòng sông bao quanh khu biệt thự khép kín. Villa Park cũng được hội tụ đủ các yếu tố về cơ sở hạ tầng, vị trí địa lý và cảnh quan thiên nhiên, môi trường để trở thành một ngôi nhà thực sự cho những người tin tưởng và chọn sống tại đây. Sự sang trọng, đẳng cấp của nó không hề thua kém bất cứ chung cư, đô thị nào kể cả chung cư Times City Park Hill Premium, Eco Green City Nguyễn Xiển hay Park Riverside Quận 9.

Kết luận

Với những điểm về lợi thế mà chúng tôi đã đưa ra, chắc chắn sẽ giúp trả lời phần nào cho câu hỏi ban đầu. Villa Park thực sự là một dự án đẹp về cả kiến trúc lẫn cảnh quan, hứa hẹn sẽ là nơi sống hoàn hảo nhất cho bạn và gia đình.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên chọn căn hộ Soho Premier Bình Thạnh?

Dự án Soho Premier tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong số dự án trọng điểm tại thị trường bất động sản phía Nam.

Yếu tố tạo nên sự cuốn hút của căn hộ River City

Dự án River City là khu căn hộ cao cấp, mặt bằng bán lẻ và trung tâm thương mại hiện đại. Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Đào Trí, TP Hồ Chí Minh.

Valeo Đầm Sen – Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

Valeo Đầm Sen là dự án căn hộ chung cư cao cấp, tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú. Với cấu trúc thiết kế đẹp mắt, dự án sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường

Căn hộ cao cấp Dic Phoenix trên bờ Tây Nam Vũng Tàu

Dự án Dic Phoenix được xây dựng trên tổng diện tích 2,762 ha với tổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Được xây dựng cao 27 tầng gồm 3 block.

    Mở App