Valeo Đầm Sen – Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

Valeo Đầm Sen là dự án căn hộ chung cư cao cấp, tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú. Với cấu trúc thiết kế đẹp mắt, dự án sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường

Hiện nay, thị trường bất động sản trong nước đang có nhiều chuyển biến tích cực để bắt kịp xu hướng phát triển thị trường bất động sản thế giới. Dự án Valeo Đầm Sen là một trong những dự án trọng điểm của khu vực phía Nam. Được xây dựng trên khu đất rộng nằm ngay tại trung tâm thành phố, dự án mang tới không gian sống và giải trí lý tưởng cho cư dân.

phoi-canh-du-an-valeo-dam-sen

Phối cảnh dự án Valeo Đầm Sen

Căn hộ hiện đại tại Valeo

Thấy được những yếu tố như khu thương mại và các mô hình kinh doanh bên trong khuôn viên sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự an ninh, yên tĩnh, cũng như không gian sống riêng biệt của cư dân trong căn hộ. Dự án Valeo Đầm Sen đã quyết định loại bỏ hoàn toàn các yếu tố trung tâm thương mại, nhà hàng…để tận dụng tối đa tầng trệt và ứng dụng các tiện ích đặc biệt cho gia đình có 3 thế hệ, nâng tổng không gian tiện ích lên đến 8,000 m² – điểm duy nhất tại khu vực quận Tân Phú chỉ tìm được ở căn hộ Valeo Đầm Sen.

Căn hộ hiện đại cho gia đình 3 thế hệ

gia-dinh-3-the-he

Gia Đình với 3 thế hệ

 

khu-vui-choi-o-valeo-dam-sen

Khu vui chơi ở Valeo Đầm Sen

Căn hộ valeo đầm sen tiêu chuẩn cho gia đình đa thế hệ phải đáp ứng yêu cầu rộng rãi thoáng mát để trang trí nội thất đẹp mắt, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây, đảm bảo an ninh tuyệt đối… Chính vì thế, Dự án căn hộ Valeo Đầm Sen được đánh giá là dự án duy nhất được xây dựng và quy hoạch kỹ lưỡng các dịch vụ tiện ích, thỏa mãn đầy đủ nhu cầu sống và sinh hoạt của 3 thế hệ. Đây cũng đồng thời là nơi lý tưởng để ông bà an dưỡng tuổi già, vị trí thuận tiện cho việc di chuyển làm việc và đặc biệt là vùng đất có hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng.

18 tiện ích cho 3 thế hệ

Các tiện ích đó được phân chia phù hợp với từng lứa tuổi và từng thế hệ. Đối với ông bà là các: Lối đi bộ, công viên, nơi tập yoga & dưỡng sinh, hay vườn rau sạch FamilyFarm… giúp tăng cường vận động và giảm thiểu các nguy cơ bệnh lí và các vấn đề về xương khớp. Và với làn chạy bộ, gym ngoài trời, hồ bơi… bạn sẽ dễ dàng thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

du-an-valeo-dam-sen-co-dich-vu-day-du-tien-ich

Dự án Valeo Đầm Sen có dịch vụ tiện ích đầy đủ.

Đặc biệt, chung cư Valeo Đầm Sen sẽ giúp bạn yên tâm hoàn toàn về môi trường sống và học tập cho con trẻ. Những bộ môn leo núi, bóng rổ, bơi lội, những trò chơi tốc độ hay công viên cát… sẽ giúp trẻ em lớn lên khỏe mạnh và tự do thể hiện cá tính.

Ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn hộ

thiet-ke-can-ho-chung-cu-hien-dai-va-sang-trong

Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng.

Ba khối nhà của Valeo Đầm Sen có một phong cách chuẩn mực, đón tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên vào bên trong căn hộ. Đặc biệt, mỗi sàn chỉ có 6 căn hộ, nhưng lại được bố trí 2 thang máy và 1 thang bộ, với hành lang rộng và thông thoáng. Nhờ vậy, tất cả 252 căn hộ hoàn toàn là 3 – 4 phòng ngủ đều sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng, giúp tiết kiệm điện năng và làm cho không khí tự nhiên trong lành luân chuyển đến tất cả các gian phòng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ cao cấp Dic Phoenix trên bờ Tây Nam Vũng Tàu

Dự án Dic Phoenix được xây dựng trên tổng diện tích 2,762 ha với tổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Được xây dựng cao 27 tầng gồm 3 block.

Bất động sản đầu tư sinh lợi nhuận Premier Village Phú Quốc

Dự án Premier Village Phú Quốc là dự án resort quy mô lớn với thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa, giá thành hợp lý và tiện ích đầy đủ.

Dự báo biến động của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016

Sự trở hồi phục nhanh chóng của thị trường bất động sản gần đây cho thấy các nhà đầu tư cũng như các cá nhân cảm thấy vững vàng, tự tin hơn vào các dự án đầu tư mới của mình. Thị trường bất động sản Việt Nam trong hai năm gần đây được đánh giá là đang leo đến đỉnh điểm của sự phát triển. Tuy nhiên, những con số chưa thể phản ánh được chính xác những biến động của thị trường. Cùng dựa vào sự nhìn nhận của các chuyên gia trong lĩnh vực này để có cái nhìn rõ nét hơn về xu hướng của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2016.

Ý nghĩa của các tòa nhà trong dự án Goldseason Nguyễn Tuân

Dự án Goldseason Nguyễn Tuân là dự án nhà ở chung cư mới đây đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của nhiều đối tượng khách hàng.

Tham vọng xây dựng khu nghỉ dưỡng “Vinpearl Sầm Sơn” của FLC

Hiện tại, FLC Luxury Resort Samson đang là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

    Mở App