Căn hộ cao cấp Dic Phoenix trên bờ Tây Nam Vũng Tàu

Dự án Dic Phoenix được xây dựng trên tổng diện tích 2,762 ha với tổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Được xây dựng cao 27 tầng gồm 3 block.

Cao ốc căn hộ chung cư, văn phòng và khách sạn Dic Phoenix được thiết kế theo cấu trúc hiện đại và sang trọng. Sau khi hoàn thiện xây dựng, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản 390 phòng khách sạn, 756 căn hộ cao cấp, 7,962 m2 văn phòng. Dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân không gian sống, làm việc và giải trí thú vị.

du-an-dic-phoenix-duoc-xay-dung-tren-dien-tich-2,762-ha

Dự án Dic Phoenix được xây dựng trên tổng diện tích 2,762 ha.

Thiết kế cấu trúc đẳng cấp

Nằm trong khu đô thị được thiết kế và triển khai xây dựng cũng như quản lý vận hành và khai thác kinh doanh bởi các nhà thầu có uy tín, năng lực và trách nhiệm cao, căn hộ Dic Phonenix Vũng Tàu hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu tận hưởng một phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

Dự án Dic Phoenixtrung tâm thương mại, Spa, nhà hàng, khu giải trí Đa Năng, rạp chiếu phim, nhà trẻ, văn phòng, ban quản lý, phòng cộng đồng, căn hộ Duplex. Tầng 3 đến tầng 26 của bố trí căn hộ ở. Mỗi tầng được bố trí 16 căn hộ, tầng 27 bố trí 8 căn hộ với 4 thang máy và 2 thang bộ.

Các căn hộ được phân chia thành nhiều loại: Căn hộ duplex, căn hộ 1,2,3 phòng ngủ, căn hộ penthouse sao cho phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Với vị trí thuận lợi, các tiện ích vượt trội, toạ lạc tại khu vực có điều kiện thiên nhiên và môi trường sống tốt nhất TP.Vũng Tàu. Căn hộ cao cấp Dic Phoenix sẽ là khu căn hộ cao cấp phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của mỗi gia đình.

Tọa lạc vị trí giao thông thuận tiện

du-an-dic-phoenix-toa-lac-tai-vi-tri-dac-dia

Dự án Dic Phonenix tọa lạc tại vị trí đắc địa.

Dự án căn hộ cao cấp Dic Phoenix nằm trên bờ Tây Nam của hồ Bàu Trũng thơ mộng, đối diện sân golf, gần quốc lộ 51B, 51C (Võ Nguyên Giáp), phóng tầm nhìn ra biển, gần trường mầm non, và trường cấp 1,2 cách một khoảng là siêu thị, chợ. Chỉ mất 5 phút chạy xe vào trung tâm thành phố. Dự án căn hộ cao cấp Dic Phoenix là dự án thành phần của khu đô thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành Phố Vũng Tàu.

Kết nối giao thông

Bà Rịa Vũng Tàu nằm ở miền Đông Nam Bộ , tiếp giáp tỉnh Đồng Nai ở phía Bắc, với TPHCM ở phía Tây, với tỉnh Bình Thuận ở phía Đông, còn phía Nam giáp Biển Đông. Vị trí này rất đặc biệt , đây chính là cửa ngõ hướng ra Biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ. Vị trí này hội tụ nhiều tiềm năng để phát triển các ngành kinh tế biển như: Khai thác dầu khí trên biển, khai thác cảng biển, phát triển du lịch nghỉ dưỡng và tắm biển…

Quy hoạch mặt bằng dự án

mat-bang-du-an-dic-phoenix

Khu phức hợp Dic Phonenix được đầu tư xây dựng tại lô đất thuộc phường Nguyễn An Ninh - TP. Vũng Tàu. Trên cơ sở các yêu cầu của Chủ đầu tư , Đơn vị thiết kế nghiên cứu đề xuất phương án thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại , mang tính cách điệu để đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khu vực trung tâm của Khu đô thị mới Chí Linh và phù hợp với cảnh quan môi trường.

Các căn hộ Dic Phonenix đều view hồ, view biển tuyệt đẹp và khi sở hữu căn hộ tại đây, là bạn không chỉ sở hữu một căn hộ, một chốn đi về mà trên hết là còn sở hữu một nơi nghĩ dưỡng, một nơi nạp đầy năng lượng sau một tuần làm việc vất vả.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản đầu tư sinh lợi nhuận Premier Village Phú Quốc

Dự án Premier Village Phú Quốc là dự án resort quy mô lớn với thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa, giá thành hợp lý và tiện ích đầy đủ.

Dự báo biến động của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016

Sự trở hồi phục nhanh chóng của thị trường bất động sản gần đây cho thấy các nhà đầu tư cũng như các cá nhân cảm thấy vững vàng, tự tin hơn vào các dự án đầu tư mới của mình. Thị trường bất động sản Việt Nam trong hai năm gần đây được đánh giá là đang leo đến đỉnh điểm của sự phát triển. Tuy nhiên, những con số chưa thể phản ánh được chính xác những biến động của thị trường. Cùng dựa vào sự nhìn nhận của các chuyên gia trong lĩnh vực này để có cái nhìn rõ nét hơn về xu hướng của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2016.

Ý nghĩa của các tòa nhà trong dự án Goldseason Nguyễn Tuân

Dự án Goldseason Nguyễn Tuân là dự án nhà ở chung cư mới đây đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của nhiều đối tượng khách hàng.

Tham vọng xây dựng khu nghỉ dưỡng “Vinpearl Sầm Sơn” của FLC

Hiện tại, FLC Luxury Resort Samson đang là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Villa Park - Biệt thự nghỉ dưỡng trong lòng thành phố

Villa Park được xây dựng dựa trên tiêu chí một khu đô thị hạng sang với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, cao cấp.

    Mở App