Có nên mua biệt thự Park Riverside?

Park Riverside là dự án khu dân cư mới của quận 9. Đây khu nhà phố biệt lập an ninh với hai mặt giáp sông với kiến trúc Châu Âu độc đáo.

Dự án Park Riverside đã vẽ nên một bức tranh thơ mộng về cuộc sống thanh bình và lãng mạn dọc bờ sông xanh mát.

Khu biệt thự Park Riverside ngay ven sông

Khu biệt thự Park Riverside ngay ven sông .

Rất nhiều người có ý định mua các căn biệt thự tại dự án Park Riverside nhưng vẫn còn thắc mắc về những ưu nhược điểm của nó. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về Park Riverside và có những quyết định về việc mua các căn biệt thự tại đây bạn nhé !.

Mua biệt thự Park Riverside để ở

Park Riverside đáp ứng đủ các yêu cầu về tiện ích sinh sống

Park Riverside đáp ứng đủ các yêu cầu về tiện ích sinh sống.

Park Riverside là một mô hình " Compound Townhouses " - Nhà phố biệt lập an ninh kiểu mẫu với đầy đủ các tiện ích nội khu, giúp bạn có được một cuộc sống tiện nghi nhất ngay trong khuôn viên dự án. Khi quyết định mua các căn biệt thự Park Riverside, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích như:

  • Không gian sống xanh mát đảm bảo tốt cho sức khỏe với 02 hồ cảnh quan đã được quy hoạch rộng 1,2 ha cùng khuôn viên cây xanh, mặt nước, đường nội bộ với diện tích lên đến 2,4 ha.
  • Hồ bơi chân mây đẳng cấp hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí của các khu dân cư tại đây.
  • Công viên dọc bờ sông thơ mộng, vừa có thể đi dạo vừa có thể là không gian thoáng đãng cho các hoạt động giải trí.
  • Các trung tâm mua sắm được tích hợp ngay trong dự án.
  • Dễ dàng di chuyển tới các khu vực quận 1, quận 2, quận 7, quận Bình Thạnh ...
  • An ninh toàn khu đảm bảo 24/24.

Mua biệt thự Park Riverside để đầu tư

Park Riverside phù hợp với mọi nhà đầu tư

Park Riverside phù hợp với mọi nhà đầu tư.

Park Riverside có một vị trí khá đắc địa, quận 9 là địa điểm đang phát triển mạnh nhờ khu công nghệ cao chuẩn bị đi vào hoạt động như Samsung, Intel… Đây cũng là khu vực có tiềm năng tăng giá của khu vực đồng thời nằm trong tam giác kinh tế giữa Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương. Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ với các khu vực kế cận. Do đó, việc chọn mua Park Riverside có nghĩa là bạn đang đón đầu cơ hội đầu tư tốt trong tương lai.

Những dự án hot bạn nhất định không thể bỏ qua:

Dự án Biệt thự Park Riverside được nhận định là dự án nhà ở rất tiềm năng và sẽ được quan tâm lâu dài khi Việt Nam đang trong giai đoạn mở rộng hoạt động của mình và thu hút nhiều đối tượng mua và thuê nhà.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phê duyệt dự án quy hoạch đường vành đai 4 TP. Hồ Chí Minh

Dự án vành đai 4 TP. Hồ Chí Minh là một trong bốn tuyến vành đai quan trọng trong quy hoạch phát triển mạng đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020. Tuyến đường kết nối 5 tỉnh thành kinh tế trọng điểm là Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và Long An (Đức Hòa, Bến Lức). Đường vành đai 4 sau khi hoàn thành sẽ thu hút được nhiều các nhà đầu tư bất động sản tham gia đầu tư vào các dự án tại đây.

Lý do nên mua biệt thự Villa Park?

Dự án Villa Park quận 9 hiện đang là một trong những dự án nằm trong xu hướng bùng nổ của thị trường biệt thự nghỉ dưỡng khu vực phía Đông Sài Gòn hiện nay.

Có nên chọn căn hộ Soho Premier Bình Thạnh?

Dự án Soho Premier tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong số dự án trọng điểm tại thị trường bất động sản phía Nam.

Yếu tố tạo nên sự cuốn hút của căn hộ River City

Dự án River City là khu căn hộ cao cấp, mặt bằng bán lẻ và trung tâm thương mại hiện đại. Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Đào Trí, TP Hồ Chí Minh.

    Mở App