Top dự án "sinh thái" được chào đón nhất trong năm 2016

Thị trường bất động sản 2016 chứng kiến sự ra đời của hàng loạt các dự án bất động sản. Với quy mô xây dựng lớn, đầu tư thiết kế đồng bộ, các dự án "xanh" sẽ là điểm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư.

Với tiêu chí đem tới cho cư dân một không gian sống trong lành và hài hòa với thiên nhiên, các dự án bất động sản hiện nay đã chú trọng đầu tư khuôn viên cây xanh bao quanh. Với sức mạnh cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường, dự án bất động sản cần phải có sự khác biệt để thu hút khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá top dự án sinh thái được mong chờ nhất trong năm 2016.

EcoLife Capitol – Cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh

du an xanh 2016 1

EcoLife Capitol được đầu tư xây dựng trên diện tích khu đất rộng lớn tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm trong quần thể hồ nước, công viên cây xanh, khu vực đã được xây dựng hệ thống hạ tầng kĩ thuật đồng bộ. EcoLife Capitol được xây dựng bởi tập doàn uy tín với cấu trúc thiết kế sang trọng, hứa hẹn đem tới một không gian sống và giải trí lý tưởng. Với tiêu chí đem đến cho cư dân một không gian sống xanh trong lành, dự án có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Các căn hộ đều được thiết kế thông minh, đảm bảo thoáng rộng và ánh sáng tự nhiên tràn ngập ngôi nhà. EcoLife Capitol sẽ trở thành sản phẩm BĐS đáp ứng một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời cuộc sống năng động và hiện đại.

Imperia Garden - Khu vườn trong phố 

du an xanh 2016 2

Imperia Garden nằm tại địa chỉ số 203 Nguyễn Huy Tưởng. Với cấu trúc thiết kế sang trọng, hiện đại và có sự bài trí linh hoạt, các căn hộ thuộc dự án đều tối ưu hóa được diện tích sử dụng, đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Imperia Garden hứa hẹn mang tới cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tại đây một không gian sống thực sự đẳng cấp. Đồng thời, thiết kế của Imperia Garden sẽ có thêm độc đáo với sự kết hợp nhiều  nét lãng mạn của khu vườn phong cách Pháp… Imperia Garden hứa hẹn sẽ là một bất động sản thu hút nhất trong năm 2016.

Park Hill Times City - Resort trong lòng Hà Nội

du an xanh 2016 3

Với cấu trúc thiết kế mang đậm phong cách Singapore cùng tiêu chí về một phong cách “sống resort trong lòng đô thị”, Parkhill Time City được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng với tổng số vốn lên tới hàng triệu USD. Là một trong những dự án nổi bật nhất mang thương hiệu Vinhomes, Parkhill Time City nằm trong quần thể khu đô thị Times City được thừa hưởng hạ tầng kĩ thuật đồng bộ với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại. 

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những thông tin không phải ai cũng biết về quyền lợi và chính sách mua nhà ở xã hội

Nhà ở xã hội là loại hình nhà ở đang được các hộ gia đình có thu nhập trung bình săn đón bởi mức giá cả và chất lượng hợp lý. Tuy nhiên, dưới đây lại là những điều bất cập mà không phải ai cũng biết khi mua nhà xã hội.

Điểm danh những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội

Một khu đô thị chất lượng, thiểu mẫu được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Chất lượng công trình, mức giá, hệ thống dịch vụ, tiện ích, cộng đồng dân cư... Cùng xem danh sách bên dưới để có được hình dung rõ nét hơn về nơi an cư lý tưởng là như thế nào bạn nhé!

Vinhomes Tân Cảng: Bất động sản đẳng cấp "hút hồn" giới đầu tư

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín mang tên Vingroup, dự án Vinhomes Tân Cảng trở thành bất động sản mang thương hiệu Vinhomes tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây được xem là một trong những dự án hiện đại nhất Việt Nam.

Vì sao bất động sản sinh thái Aqua Bay Sky Residences hút khách mua nhà?

Hệ thống cây xanh khổng lồ, cộng đồng dân cư thân thiện, gắn kết cùng hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí đa dạng... là một trong những điểm khiến Aqua Bay Sky Residences thu hút khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Trải nghiệm không gian xanh giữa lòng đô thị - Aqua Bay Sky Residences

Có bao giờ giữa cuộc sống thành thị ồn ã và nhiều lo toan, bạn mong muốn tìm nơi với thiên nhiên để tĩnh tâm, thư giãn? Vậy thì chẳng cần tìm kiếm đâu xa, Aqua Bay Sky Residences sẽ chính là nơi lý tưởng giúp bạn tìm lại chính mình.

    Mở App