Điểm nổi bật bên trong căn hộ mẫu chung cư Vinhomes Arcadia

Vinhomes The Arcadia  là dự án chung cư thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia. Đây là một trong những sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, do tập đoàn uy tín Vingroup làm chủ đầu tư.

Dự án Vinhomes Arcadia được đầu tư thiết kế nội thất hiện đại với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Với tiêu chí nhằm đem tới cho cư dân một không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống khuôn viên cây xanh bao quanh dự án cùng hệ thống nội thất được trang bị hiện đại và sang trọng.

Tổng quan dự án Vinhomes The Arcadia

Khu chung cư Vinhomes Arcadia là một trong ba sản phẩm nổi bật của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được quy hoạch với tổng diện tích đất là 16.413 m2, trong đó diện tích đất xây dựng là 7.259 m2. Khu chung cư cao tầng Vinhomes Arcadia gồm 3 tòa nhà với chiều cao từ 37 – 39 tầng nổi và 2 tầng hầm được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và không gian sống:

  • Tòa A1 là một trong ba tòa chung cư cao cấp mang tên The Arcadia. Tòa The Arcadia A1 được thiết kế rất thông thoáng với khe xẻ thông minh đảm bảo khí lưu thông tới toàn bộ các căn hộ.
  • Tòa A2 là một trong ba tòa thuộc phân khu The Arcadia (quần thể khu đô thị Vinhomes Gardenia). Dự án này hiện vừa mới được chủ đầu tư Vinhomes ra mắt vào đầu năm 2016. 
  • Tòa A3 là tòa căn hộ cao nhất của khu đô thị Vinhomes Gardenia. Dự án tòa chung cư The Arcadia A3 có quy mô 39 tầng và căn hộ thông tầng Duplex đầu tiên có mặt tại Vinhomes.

Bên cạnh các căn hộ hạng sang, các cư dân tại đây cũng được hưởng đầy đủ các tiện ích tích hợp bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec… Các tiện ích này sẽ giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Khám phá căn hộ mẫu cao cấp Vinhomes The Arcadia

Các căn hộ chung cư Vinhome Arcadia Mỹ Đình được thiết kế theo một không gian mở, trong đó những không gian riêng cũng được các nhà thiết kế “lưu tâm” và thiết kế sao cho chúng vẫn có kết nối linh hoạt với nhau. Các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm luôn chú trọng ánh sáng tự nhiên đến từng căn phòng nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí.

phong khach hien dai

Không gian phòng khách được thiết kế thông thoáng và mang đậm phong cách cổ điển hoàng gia. 

noi that phong khach

Thiết kế căn hộ hiện đại với không gian mở, đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng.

noi that phong bep

Phòng bếp với gam màu trắng kết hợp đồ nội thất gỗ, đem tới không gian sống sang trọng. 

phong bep can ho

Phòng khách và phòng bếp thiết kế thông nhau, giúp căn hộ rộng rãi hơn về diện tích.

noi that phong ngu

 Phòng ngủ rộng lớn và ngập tràn ánh sáng, đem tới không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ.

phong ngu tien nghi

 Vẫn được thiết kế theo phong cách cổ điển, phòng ngủ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

phong ve sinh rong rai

Phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt chung.

Giá bán ưu đãi khi mua căn hộ Vinhomes The Arcadia

Hiện tại, chủ đầu tư Vingroup đang có nhiều chính sách, chế độ ưu đãi cho khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes The Arcadia. Với mức giá bán căn hộ từ 29,5 - 137,5 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp với cấu trúc thiết kế sang trọng và tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại dự án. Vinhomes The Arcadia hứa hẹn sẽ là địa điểm đáng sống và là mảnh đất màu mỡ đáng để đầu tư sinh lợi nhuận cao trong tương lai.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá nhà mẫu đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park là dự án khu đô thị mới do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là dự án tổ hợp bao gồm khu căn hộ chung cư cao cấp, khu biệt thự sang trọng và hệ thống trung tâm thương mại hiện đại. 

Bên trong căn hộ mẫu đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes Golden River

​Là một “siêu phẩm” của tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam, Vinhomes Golden River được ví như một “viên kim cương” sáng giá mà bất cứ đấng thượng lưu nào cũng mong muốn có được.

Chính sách hỗ trợ vay vốn thay thế gói 30.000 tỷ áp dụng từ năm 2017?

Nhu cầu về nhà ở ngày càng cao, đặc biệt là những người có mức thu nhập thấp. Hiện tại các gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng đều đã hết hạn, gây khó khăn cho người mua sở hữu được căn nhà mơ ước.

Bên trong căn hộ mẫu tại dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) có gì?

Nếu như bạn đang có dự định mua căn hộ tại Indochina Plaza Hanoi (IPH), Cầu giấy, Hà Nội thì trước tiên hãy tham khảo căn hộ mẫu của dự án bên dưới để có cái nhìn tổng thể, khách quan trước khi quyết định chọn mua căn hộ.

Căn hộ giá rẻ với thiết kế “không hề rẻ” của The Golden An Khánh

Căn hộ giá rẻ luôn là mục tiêu “săn lùng” của các gia đình trẻ thành thị. Và The Golden An Khánh chính là một trong những dự án chung cư giá rẻ không thể bỏ qua trong năm 2016.

    Mở App