Căn hộ giá rẻ với thiết kế “không hề rẻ” của The Golden An Khánh

Căn hộ giá rẻ luôn là mục tiêu “săn lùng” của các gia đình trẻ thành thị. Và The Golden An Khánh chính là một trong những dự án chung cư giá rẻ không thể bỏ qua trong năm 2016.

Có nhiều lý do để người mua nhà quyết định mua một căn hộ chung cư. Một trong số các yếu tố phải kể đến như vị trí, giá, diện tích, tiện ích, thiết kế… Thêm một yếu tố khá quan trọng cho người mua nhà nữa đó chính là nhà mẫu. Việc ra mắt nhà mẫu giúp cho người mua nhà có thể hình dung cụ thể về ngôi nhà của mình trong tương lai và giúp họ đưa ra quyết định mua nhà nhanh hơn. Tại dự án The Golden An Khánh, chủ đầu tư Sông Đà - Hoàng Long đã quyết định khai trương nhà mẫu đầu tháng 11 vừa qua, thu hút nhiều lượt người tham quan và giao dịch.

Vài nét tổng quan dự án The Golden An Khánh

The Golden An Khánh tọa lạc tại quần thể KĐT Nam An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích khu đất đạt 23.887m2 với 3 tòa nhà 32T A, B, C có chiều cao 32 tầng. Trong đó:

- Khối đế gồm 5 tầng: gồm 3 đơn nguyên, khu dịch vụ, thương mại, mặt bằng văn phòng, sảnh đón tiếp, phòng kỹ thuật của tòa nhà.

- Khối tháp từ  tầng 6 - 32: Tầng 6 được thiết kế bố trí với khu vườn treo giúp cư dân có thể thư giãn thỏa mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Từ tầng 7 - 31 bố trí các căn hộ để ở gồm 3 đơn nguyên, 832 căn hộ ở với 6 loại diện tích từ 66m2, 71m2, 73m2, 94m2, 162m2, 170m2, 176m2.

Hạng mục nhà mẫu The Golden An Khánh

Như đã đề cập, vào ngày 12/11/2016, chủ đầu tư đã khai trương nhà mẫu và mở bán các căn hộ còn lại của tòa 32T. Theo đó, có 3 loại căn hộ 66m2, 73m2 và 91m2 với 2-3 phòng ngủ được thiết kế hợp lý.

Các không gian sinh hoạt của căn hộ được thiết kế đảm bảo công năng sử dụng với độ thoáng tối đa, mang đến một nơi sống thoải mái và thông thoáng. Các căn hộ tại đây được bàn giao với nội thất cơ bản, đều là các hạng mục nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, đạt chuẩn  hướng đến một cuộc sống thực, chất lượng tuyệt đối cho khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh về 3 căn nhà mẫu tại buổi khai trương của The Golden An Khánh.

Căn hộ mẫu căn hộ loại A 66m2

nha mau the golden an khanh loi vao

Lối vào của căn hộ

nha mau the golden an khanh phong khach

Không gian phòng khách với nội thất cơ bản sàn gỗ, tường, cửa...

nha mau the golden an khanh phong bep

Không gian bếp thông ra phía logia thông thoáng

nha mau the golden an khanh phong tam

Phòng vệ sinh với nội thất cơ bản

 

Căn hộ mẫu căn hộ loại B 73m2

nha mau 73 m2 the golden an khanh loi vao

Lối vào

nha mau 73 m2 the golden an khanh toan canh

Bao quát toàn bộ không gian căn hộ với phòng khách, bếp và các phòng ngủ

nha mau 73 m2 the golden an khanh phong bep

Phòng bếp được thiết kế với cửa sổ thông thoáng

Căn hộ mẫu căn hộ loại C 91m2

nha mau 91 m2 the golden an khanh loi vao

Lối vào căn hộ 

nha mau 91 m2 the golden an khanh toan canh

Toàn cảnh không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và ban công với tầm view đẹp

nha mau 91 m2 the golden an khanh phong bep

Không gian bếp được thiết kế thông ra phía logia

nha mau 91 m2 the golden an khanh phong ngu

Phòng ngủ master với cửa sổ hướng sáng và kèm phòng vệ sinh khép kín trong phòng

nha mau 91 m2 the golden an khanh phong tam

Phòng vệ sinh với đồ nội thất cơ bản

Kết luận

Từ những hình ảnh căn hộ nhà mẫu mà Homedy mang đến cho bạn, chắc chắn người mua nhà đã có được những ý định riêng của mình. Với những gì mà chủ đầu tư Sông Đà - Hoàng Long mang đến cho cư dân thành thị thông qua nhà mẫu và mức giá ưu đãi chỉ từ 14 triệu/m2, cùng với thủ tục pháp lý minh bạch gồm: Ký hợp đồng mua bán căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư, được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ ngay sau 50 - 60 nhận bàn giao căn hộ thì The Golden An Khánh thực sự là lựa chọn tối ưu cho việc sở hữu một căn nhà tại Thủ đô.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyên gia Ngô Đình Hãn mách bạn cách đầu tư bất động sản thành công

Đầu tư bất động sản khôn ngoan là một điều kiện kiên quyết để đi tới thành công. Với số vốn khoảng dưới 1 tỷ đồng, bạn nên lựa chọn kênh đầu tư phù hợp như đầu tư mua đất nền ngoại thành, nhà phố vùng ven, chung cư giá rẻ, căn hộ mini…

So sánh những căn biệt thự đẳng cấp từ ông chủ ngoại ParkCity Hanoi và Gamuda City

Không chỉ có sự góp mặt của các chủ đầu tư trong nước, các chủ đầu tư nước ngoài cũng bắt đầu gia nhập thị trường BĐS Việt ngày một nhiều. Đặc biệt với sự góp mặt của 2 dự án đình đám của Thủ đô là ParkCity Hanoi và Gamuda City.

Cuộc chiến “ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội” tại The Golden Palm và Imperia Garden

Ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội hiện đang là mục tiêu của nhiều dự án chung cư cao cấp trong đó phải kể đến 2 dự án The Golden Palm của HDI Sunrise và Imperia Garden của HBI.

Mãn nhãn với thiết kế trang nhã của khu căn hộ chung cư cao cấp Hado Centrosa Garden

Với tư vấn thiết kế bởi hai đơn vị nước ngoài danh tiếng là công ty Architype của Pháp và Surbana từ Singarpore, khu căn hộ tại dự án Hado Centrosa Garden chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Châu Âu với sự thanh lịch, trang nhã của Châu Á.

Sự thật về con rể có tài kinh doanh bất động sản của tổng thống Mỹ

Là người con rể duy nhất của tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner tiếp quản sản nghiệp và nâng sản nghiệp của mình lên con số 7 tỷ USD.

    Mở App