[Mới] Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 và những lưu ý quan trọng

Nếu bạn đang tìm hiểu về việc tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024, bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích. Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2024 là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Tân Mùi để tiến hành xây dựng nhà cửa vì không phạm phải các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc và Thái Tuế. Đây là cơ hội tốt để thu hút tài lộc và may mắn vào nhà mới. Hãy cùng khám phá những lưu ý quan trọng và cách hóa giải các hạn nếu cần thiết để đảm bảo một quá trình xây dựng suôn sẻ và mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ.

Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991
  • Năm sinh: 1991

  • Cầm tinh: Con dê

  • Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ

  • Tính cách: Ôn hòa, điềm đạm, hiền lành, tốt bụng, trọng nghĩa khí, khép kín

  • Công việc: Cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó, phù hợp với những công việc như quản lý, kinh doanh, giáo dục,...

  • Tình duyên: May mắn, có thể tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp

Tuổi Tân Mùi là những người sinh từ ngày 15/02/1991 đến 03/02/1992 theo lịch dương. Theo năm âm lịch, đây là năm Tân Mùi, tức năm con dê.

Những người tuổi Tân Mùi mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức đất ven đường. Bản chất của Lộ Bàng Thổ là vùng đất trên đường đi, tượng trưng cho sự phát triển, vươn lên.

Tính cách chung của người tuổi Tân Mùi là hiền lành, nhân hậu, biết quan tâm đến người khác. Họ cũng là người thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng tốt với môi trường mới. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.

Về đường tình duyên, người tuổi Tân Mùi thường gặp nhiều may mắn. Họ có thể tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.

Sự nghiệp của người tuổi Tân Mùi có nhiều triển vọng. Họ có thể đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo.

Tổng thể, người tuổi Tân Mùi là những người có cuộc sống thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Họ có thể đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo.

Luận giải tuổi Tân Mùi làm nhà 2024

Khi xem xét việc xây dựng nhà cửa trong năm 2024, người tuổi Tân Mùi cần lưu ý đến các yếu tố phong thủy như Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc và Thái Tuế. Đây là những yếu tố truyền thống được nhiều người quan tâm khi lập kế hoạch cho việc xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa.

  • Tam Tai là ba năm liên tiếp mà người tuổi đó gặp nhiều khó khăn và trở ngại, không nên thực hiện những việc lớn như xây nhà. 

  • Kim Lâu liên quan đến tuổi của chủ nhà và ảnh hưởng đến việc xây cất; nếu tuổi của chủ nhà rơi vào năm Kim Lâu thì cũng không nên xây nhà. 

  • Hoang Ốc là khi nhà cửa bị bỏ hoang, không nên sửa chữa hoặc xây mới trong năm đó. 

  • Cuối cùng, Thái Tuế là năm mà sao Thái Tuế chiếu mệnh, người tuổi đó cũng nên tránh làm nhà.

Dưới đây là bảng phân tích Tam tai, Hoang ốc, Kim lâu, Thái Tuế để xem tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 có được hay không.

  Luận tuổi Tân Mùi Xét tuổi làm nhà năm 2024
Tam tai Gia chủ tuổi Tân Mùi cần tránh các năm Tam tai Hợi, Tý, Sửu. Năm làm nhà 2024 (Giáp Thìn), sẽ không phạm phải tam tai.
Kim lâu Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ lên tuổi 34. Theo cách tính này sẽ không phạm phải hạn kim lâu.
Hoang ốc Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ lên tuổi 34. Gia chủ tuổi Tân Mùi 1991, tính cả tuổi mụ năm 2024 sẽ là 34 tuổi, không phạm phải hoang ốc. Làm nhà tuổi này thì được phúc lộc trời ban.
Thái tuế

Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ lên tuổi  34.

Theo vòng tuần hoàn 60 năm là năm 2051 sẽ là năm Thái Tuế của tuổi Ất Sửu, nên năm 2024 sẽ không phạm Thái Tuế
KẾT LUẬN Gia chủ tuổi Tân Mùi có thể xây nhà vào năm 202

>>> XEM THÊM: Bảng tính Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc năm 2024 Giáp Thìn

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 tháng nào tốt?

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 tháng nào tốt?

Theo phong thủy, khi làm nhà, gia chủ cần lưu ý đến các yếu tố như tuổi, mệnh, hướng nhà,... để chọn được thời điểm tốt nhất. Đối với tuổi Tân Mùi sinh năm 1991, năm 2024 (năm Giáp Thìn) là năm không phạm vào các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Do đó, đây là năm tốt để gia chủ tuổi Tân Mùi làm nhà.

Về tháng làm nhà, theo quan niệm dân gian, nên làm nhà vào những tháng có thời tiết thuận lợi, không quá nắng nóng hay mưa bão, giúp công việc xây dựng được thuận lợi, suôn sẻ.

Cụ thể, các tháng tốt để tuổi 1991 làm nhà năm 2024 là :

  • Tháng 2 

  • Tháng 5 

  • Tháng 6  

  • Tháng 9  

Những ngày lành tháng tốt này có sao chiếu mệnh phú quý, may mắn phù trợ, có năng lượng và phong thủy tốt, phù hợp với gia chủ tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024, giúp việc xây nhà được thuận lợi, may mắn.

Tuy nhiên, khi chọn tháng làm nhà, gia chủ cần lưu ý đến hướng nhà và tuổi của mình để chọn được tháng tốt nhất, phù hợp nhất. Ngoài ra, gia chủ cũng cần xem xét đến các yếu tố khác như thời gian, kinh phí,... để có thể lên kế hoạch xây nhà một cách hợp lý và tiết kiệm.

Dưới đây là danh sách các ngày tốt để xây nhà trong năm 2024 cho gia chủ tuổi Tân Mùi,  mà bạn có thể tham khảo:

Tháng dương lịch Ngày tốt
Tháng 2 5, 11, 13, 23, 25
Tháng 5 5, 8, 14, 20, 22, 23
Tháng 6 6, 11, 14, 20, 26
Tháng 9 6, 11, 24, 25

Lưu ý cho tuổi 1991 xây nhà năm 2024

Lưu ý cho tuổi 1991 xây nhà năm 202

Theo cách tính tuổi mụ, năm 2024 (năm Giáp Thìn) gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 là 34 tuổi âm, không phạm vào các hạn xấu trong năm. Đây là một điều thuận lợi cho việc xây dựng nhà cửa, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Tuy nhiên, tuổi tân mùi làm nhà năm 2024 vẫn cần lưu ý một số điều sau:

Hướng nhà hợp tuổi Tân Mùi

Hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xây nhà. Hướng nhà tốt sẽ giúp đón gió, đón sinh khí và mang tài lộc vào nhà, từ đó mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc cho gia đình.

Theo phong thủy, hướng nhà của mỗi người được xác định dựa trên mệnh của gia chủ. Cụ thể đối với những người sinh năm 1991:

  Nam tuổi Tân Mùi Nữ tuổi Tân Mùi
Cung mệnh Đông tứ mệnh Tây tứ mệnh
Hướng cát Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị), Bắc (Diên Niên) Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y)
Hướng hung Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Hoạ Hại), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục Sát) Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Hoạ Hại), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát)

Trong đó:

  • Sinh Khí: Hướng thu hút tài lộc, công danh sự nghiệp thăng tiến.

  • Diên Niên: Hướng giúp ổn định và gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, công việc, tình duyên.

  • Thiên Y: Hướng nhà mang tới nhiều thuận lợi và may mắn cho cuộc sống, có quý nhân phù trợ.

  • Phục Vị: Hướng nhà giúp tinh thần cải thiện, mang vận may cho các thành viên trong gia đình.

  • Tuyệt Mệnh: Hướng xấu khiến sức khỏe sa sút, tiền của hao tốn, đường con cái tuyệt tự.

  • Ngũ Quỷ: Hướng xấu dễ bệnh tật cho gia chủ, làm ăn thất bát, tài sản tiêu tán.

  • Họa Hại: Hướng xấu gây ảnh hưởng về tình duyên lận đận, sự nghiệp kém phát triển.

  • Lục Sát: Hướng xấu tác động đến các mối quan hệ trong gia đình, bản thân gia chủ gặp nhiều tai ương, vận rủi đeo bám.

>>> Tìm hiểu thêm: Tuổi Tân Mùi hợp hướng nhà nào, kỵ hướng nhà nào?

Hướng bếp phong thủy tuổi Tân Mùi

Theo phong thủy, hướng bếp có ảnh hưởng lớn đến tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Đối với người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991, hướng bếp tốt nhất là Đông, Bắc, Đông Nam và Nam, mang lại những lợi ích sau:

  • Hướng Đông là hướng Sinh khí, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

  • Hướng Bắc là hướng Diên niên, mang lại sự bền vững, ổn định cho gia đình.

  • Hướng Đông Nam là hướng Thiên y, mang lại sức khỏe và trường thọ cho gia chủ.

  • Hướng Nam là hướng Phục vị, mang lại bình yên, trấn tĩnh cho gia đình.

Các hướng bếp xấu mà gia chủ tuổi Tân Mùi nên tránh là Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc, mang lại những điều không may mắn sau:

  • Hướng Đông Bắc là hướng Họa hại, có thể gây ra xung đột và căng thẳng cho gia đình.

  • Hướng Tây là hướng Ngũ quỷ, có thể ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe.

  • Hướng Tây Nam là hướng Lục sát, có thể gây ra những tình huống không mong muốn.

  • Hướng Tây Bắc là hướng Tuyệt mệnh, có thể gây ra những tổn thất lớn về tài chính và sức khỏe.

Về cách xác định hướng bếp, người ta thường dựa vào hướng cửa của bếp. Theo đó, bếp nên được đặt ở vị trí tọa hung hướng cát, tức là lưng bếp quay về hướng xấu, mặt bếp quay về hướng tốt.

Ví dụ, nếu cửa bếp quay về hướng Tây, thì bếp nên được đặt tọa Đông Bắc để mang lại vượng khí cho gia chủ.

Có thể bạn muốn biết: 

Phong thủy nhà bếp cho tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Tư vấn thiết kế phong thủy nhà bếp tuổi Tân Mùi

Tuổi Tân Mùi sơn nhà màu gì hợp?

Tuổi Tân Mùi sơn nhà màu gì hợp?

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, bản mệnh tương hợp với các màu vàng, nâu đất. Ngoài ra, theo quan hệ tương sinh, mệnh Thổ sinh mệnh Hỏa, nên các màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím cũng rất hợp với người tuổi Tân Mùi.

Việc lựa chọn màu sơn nhà hợp phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Đối với người tuổi Tân Mùi, những màu sơn nhà hợp phong thủy bao gồm:

  • Màu vàng: Màu vàng là màu sắc đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Khi sơn nhà màu vàng, gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc, làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào.

  • Màu nâu: Màu nâu là màu sắc của đất, tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc. Khi sơn nhà màu nâu, gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc, gia đình hòa thuận.

  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu sắc của lửa, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Khi sơn nhà màu đỏ, gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

  • Màu hồng: Màu hồng là màu sắc của tình yêu, tượng trưng cho sự lãng mạn, ngọt ngào. Khi sơn nhà màu hồng, gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tình yêu viên mãn.

  • Màu cam: Màu cam là màu sắc của sự ấm áp, trẻ trung. Khi sơn nhà màu cam, gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ có cuộc sống vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Tân Mùi cũng có thể kết hợp các màu sắc khác nhau để tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh sử dụng những màu sắc thuộc mệnh Thủy như xanh dương, đen, vì Thủy khắc Thổ, sẽ gây bất lợi cho gia chủ.

Khi lựa chọn màu sơn nhà, gia chủ tuổi Tân Mùi cũng cần cân nhắc đến sở thích, phong cách thiết kế của ngôi nhà. Nên chọn những màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ và hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Cây phong thủy hợp tuổi Tân Mùi 1991

Cây phong thủy hợp tuổi Tân Mùi 1991

Cây phong thủy cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Đối với người tuổi Tân Mùi, những cây phong thủy hợp mệnh bao gồm:

  • Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ là loại cây có lá xanh quanh năm, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Cây lưỡi hổ có thể lọc sạch không khí, mang lại không gian sống trong lành cho gia đình.

  • Cây kim ngân: Cây kim ngân là loại cây có lá có hình dáng giống đồng tiền, tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Cây kim ngân có thể giúp thu hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tiền tài dồi dào.

  • Cây vạn lộc: Cây vạn lộc là loại cây có lá có màu đỏ, tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng. Cây vạn lộc có thể giúp mang lại may mắn, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

  • Cây lan hồ điệp: Cây lan hồ điệp là loại cây có hoa đẹp, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Cây lan hồ điệp có thể giúp mang lại may mắn, giúp gia chủ thăng tiến trong công việc, tài lộc dồi dào.

  • Cây phú quý: Cây phú quý là loại cây có lá có màu đỏ và vàng, tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng. Cây phú quý có thể giúp mang lại may mắn, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Tân Mùi cũng có thể trồng các loại cây thuộc mệnh Hỏa như: cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây hoa giấy, cây hoa cúc,... Những loại cây này cũng có tác dụng thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia chủ.

>>> Tham khảo:

30+ Cây trồng ban công chịu nắng tốt, thích hợp với mọi gia đình

Gợi ý 12 loại cây cảnh phong thủy theo tuổi lý tưởng cho từng con giáp

Một số mẫu thiết kế nhà đẹp cho tuổi 1991 Tân Mùi

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, ngũ hành là Lộ Bàng Thổ (đất ven đường). Theo phong thủy, gia chủ tuổi Tân Mùi nên chọn các mẫu thiết kế nhà có màu sắc chủ đạo là vàng và nâu đất, đây là hai màu sắc thuộc hành Thổ, tương sinh với mệnh của gia chủ.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà đẹp cho tuổi Tân Mùi mua nhà năm 2024:

NHÀ CẤP 4

Mẫu nhà cấp 4 cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 1
Mẫu nhà cấp 4 cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 2
Mẫu nhà cấp 4 cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 3

Nhà cấp 4 là mẫu nhà phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở nông thôn. Nhà cấp 4 có ưu điểm là chi phí xây dựng thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp cho tuổi 1991 Tân Mùi thường có màu sắc chủ đạo là vàng, nâu đất. Các chi tiết trang trí nội thất cũng được lựa chọn theo tông màu này để tạo sự hài hòa, thống nhất.

NHÀ BIỆT THỰ

Mẫu biệt thự cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 1
Mẫu biệt thự cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 2
Mẫu biệt thự cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 

Nhà biệt thự là mẫu nhà sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Nhà biệt thự có ưu điểm là không gian rộng rãi, thoải mái, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông người.

Mẫu nhà biệt thự đẹp cho tuổi 1991 Tân Mùi thường được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Nội thất bên trong được lựa chọn tỉ mỉ, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ.

MẪU NHÀ 2 TẦNG

Mẫu nhà 2 tầng cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 1
Mẫu nhà 2 tầng cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 2
Mẫu nhà 2 tầng cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 3

Mẫu nhà 2 tầng là lựa chọn phổ biến cho các gia đình trẻ, gia đình có từ 3-5 thành viên. Mẫu nhà này có diện tích vừa phải, chi phí xây dựng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Khi thiết kế nhà 2 tầng cho tuổi Tân Mùi, gia chủ nên chọn hướng nhà Đông Bắc hoặc Tây Nam để mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà nên là màu vàng hoặc nâu, đây là những màu sắc hợp mệnh Thổ.

MẪU NHÀ 3 TẦNG

Mẫu nhà 3 tầng cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 1
Mẫu nhà 3 tầng cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 2
Mẫu nhà 3 tầng cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 3

Mẫu nhà 3 tầng là lựa chọn phù hợp cho các gia đình đông thành viên, có nhu cầu sử dụng nhiều không gian. Mẫu nhà này có diện tích rộng rãi, có thể bố trí đầy đủ các phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

MẪU NHÀ VƯỜN

Mẫu nhà vườn cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 1
Mẫu nhà vườn cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 2
Mẫu nhà vườn cho tuổi Tân Mùi 1991 - Mẫu số 3

Mẫu nhà vườn là lựa chọn phù hợp cho những gia đình yêu thích không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Mẫu nhà này có diện tích rộng rãi, có sân vườn, tiểu cảnh, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, khi thiết kế nhà cho tuổi Tân Mùi, gia chủ cần lưu ý những điều sau:

  • Tránh bố trí nhà bếp ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam, đây là những hướng xấu đối với gia chủ tuổi Tân Mùi.

  • Sử dụng vật liệu xây dựng có màu sắc hợp mệnh Thổ, như gạch, đá, gỗ,...

  • Bố trí không gian sống hợp lý, khoa học, đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng việc lựa chọn thời điểm xây dựng nhà không chỉ dựa trên các yếu tố kinh tế hay cá nhân mà còn cần phải xem xét đến các nguyên tắc phong thủy. Năm 2024 mang lại nhiều cơ hội và thuận lợi cho người tuổi Tân Mùi, giúp họ có thể thực hiện giấc mơ xây dựng tổ ấm của mình một cách trọn vẹn. Hãy nhớ rằng, việc chuẩn bị kỹ lưỡng và tìm hiểu sâu rộng sẽ là chìa khóa để bạn có được ngôi nhà hoàn hảo, hợp phong thủy và đem lại tài lộc cũng như hạnh phúc cho gia đình. Homedy hy vọng rằng những thông tin trong bài viết tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 này sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình xây dựng ngôi nhà mơ ước trong năm Giáp Thìn. Chúc bạn thành công và may mắn!

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2024 & Những điều cần biết để thành công

Nếu bạn là gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 và muốn xây nhà năm 2024, bạn cần biết những điều gì để lựa chọn thời điểm phù hợp nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Bạn sẽ được tìm hiểu về tuổi Nhâm Tuất 1982 trong phong thủy, các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây nhà như Tam tai, Kim lâu, Hoang ốc, Thái tuế, cũng như các lưu ý khác liên quan. Hãy cùng đọc bài viết để có được những thông tin hữu ích cho việc tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2024 nhé.

Tìm hiểu về cây hợp mệnh mộc 1988 và ý nghĩa phong thủy của chúng

Bạn sinh năm 1988 và muốn biết cây gì hợp với mệnh Mộc của bạn? Bạn đang tìm kiếm những loại cây phong thủy có thể mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bạn? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những cây hợp mệnh mộc 1988 và cách chọn cây phù hợp cho ngôi nhà và bàn làm việc của bạn. Hãy cùng đọc tiếp để khám phá nhé!

Nhà chưa hoàn thiện có nhập trạch được không và những điều cần biết

Nhà chưa hoàn thiện có nhập trạch được không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia chủ đang trong quá trình xây dựng nhà mới. Theo quan niệm phong thủy, nhập trạch khi nhà chưa hoàn thiện là một trong những đại kỵ, có thể mang lại những điều xui xẻo, bất ổn cho gia chủ và gia đình. Vậy, tại sao nhà chưa hoàn thiện không nên nhập trạch? Và những lưu ý khi nhập trạch nhà mới là gì? Hãy cùng theo dõi nhé!

[MỚI] Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2024 & 6 Lưu ý quan trọng

Nếu bạn sinh năm Canh Thân và muốn xây nhà năm 2024, bạn có thể tham khảo bài viết này để biết những lưu ý quan trọng về phong thủy. Bài viết sẽ giúp bạn tránh phạm những hạn đại kỵ như Tam tai, Hoang ốc, Kim lâu, Thái tuế khi làm nhà. Bạn cũng sẽ biết được những thời điểm hợp lý để động thổ, cải tạo, xây cất, sửa sang nhà cửa theo tuổi Canh Thân. Hãy cùng tìm hiểu tuổi Canh Thân xây nhà năm 2024 có tốt không và cách hoá giải những hạn xấu trong bài viết này nhé!

Hướng bếp tuổi Kỷ Tỵ 1989 - Những nguyên tắc phong thủy bạn không thể bỏ qua

Bạn đang tìm hiểu về hướng bếp tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy nhất? Bạn muốn biết hướng bếp nào sẽ mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình bạn? Bạn đừng bỏ qua bài viết này, vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về hướng bếp tuổi Kỷ Tỵ theo phong thủy. Bạn sẽ biết được những hướng tốt, hướng xấu, cách bố trí bếp sao cho hợp lý và hài hòa. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé!

    Mở App