Tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt nhất? Những lưu ý quan trọng khi xây nhà theo phong thủy

Bạn sinh năm 1961, tuổi Tân Sửu và đang có ý định xây dựng nhà mới? Bạn muốn biết tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt nhất, để đảm bảo sự thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về phong thủy nhà ở cho tuổi Tân Sửu trong bài viết này nhé!

Tổng quan về tuổi Tân Sửu 1961

tuoi-tan-suu-1961-lam-nha-nam-nao-tot-1
Tổng quan về tuổi Tân Sửu 1961

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt thì cùng nhau tìm hiểu một chút về tử vi và quẻ mệnh của tuổi Tân Sửu 1961 nhé!

Năm sinh: 1961

Cầm tinh: Con Trâu

Thiên can: Tân

Địa chi: Sửu

Mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất Núi Giáp)

Cung mệnh: Chấn (Mộc)

Tính cách:

  • Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có tính cách ôn hòa, trầm tĩnh, ít nói.

  • Họ là những người chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc.

  • Họ cũng là những người có ý chí kiên định, quyết tâm cao độ và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

  • Tuy nhiên, họ đôi khi cũng có thể trở nên bảo thủ, cố chấp và khó thay đổi quan điểm của mình.

Sự nghiệp:

  • Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có sự nghiệp ổn định và thành công.

  • Họ có khả năng lãnh đạo tốt và được mọi người tin tưởng, kính trọng.

  • Họ phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và kiên nhẫn.

Tài chính:

  • Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có cuộc sống sung túc, đủ đầy.

  • Họ biết cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm tiền bạc.

  • Họ cũng có khả năng kiếm tiền tốt và có thể đầu tư sinh lời.

Tình duyên:

  • Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

  • Họ là những người chung thủy, yêu thương gia đình và luôn dành thời gian cho vợ con.

  • Tuy nhiên, họ cũng cần lưu ý tránh những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống vợ chồng.

Sức khỏe:

  • Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có sức khỏe tốt.

  • Tuy nhiên, họ cũng cần lưu ý chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao để duy trì sức khỏe tốt.

Màu sắc hợp: Vàng, nâu, đỏ, cam.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9.

Hướng hợp: Tây, Bắc, Đông Nam.

Những quan niệm về xem tuổi khi xây nhà

Tại sao cần xem tuổi khi xây nhà?

Xây nhà là một trong những việc quan trọng và trọng đại của đời người. Để có được một ngôi nhà ấm cúng, hạnh phúc và may mắn, nhiều người quan tâm đến việc xem tuổi khi xây nhà. Vậy tại sao cần xem tuổi khi xây nhà? Đó là vì:

- Xem tuổi khi xây nhà là một phần của văn hóa truyền thống của người Việt Nam và nhiều nước Á Đông. Theo quan niệm này, tuổi tác, ngũ hành và vận mệnh của mỗi người có ảnh hưởng đến sự hòa hợp hay xung đột với ngôi nhà. Nếu xây nhà hợp tuổi, gia chủ sẽ gặp nhiều điều tốt lành, tài lộc dồi dào, sức khỏe dẻo dai. Ngược lại, nếu xây nhà không hợp tuổi, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, bệnh tật, mất mát.

- Xem tuổi khi xây nhà cũng là một cách để chọn được thời điểm thuận lợi nhất để khởi công và hoàn thành công trình. Theo phong thủy, mỗi năm, tháng, ngày, giờ đều có những sao chiếu mệnh khác nhau, có thể mang lại may mắn hoặc rủi ro cho việc xây nhà. Nếu xem tuổi khi xây nhà, gia chủ có thể tránh được những ngày giờ xấu, phạm hạn, phạm sát, mà chọn được những ngày giờ tốt, hợp lý, để công việc được suôn sẻ, an toàn, nhanh chóng.

- Xem tuổi khi xây nhà cũng là một cách để gia chủ có thể yên tâm về quyết định của mình, cũng như để có thể thoải mái tâm lý khi sống trong ngôi nhà mới. Xây nhà là một việc lớn, liên quan đến nhiều yếu tố như kinh tế, pháp lý, kỹ thuật, mỹ thuật, ... Nếu không xem tuổi khi xây nhà, gia chủ có thể gặp phải những rắc rối, phiền phức, lo lắng, không an tâm. Nếu xem tuổi khi xây nhà, gia chủ có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của vận mệnh, cũng như sự bình an, hạnh phúc của gia đình.

Như vậy, có thể thấy rằng xem tuổi khi xây nhà là một việc cần thiết và có ý nghĩa. Nó không chỉ là một nét đẹp của văn hóa, mà còn là một cách để gia chủ có được một ngôi nhà tốt nhất cho mình và cho gia đình.

Làm nhà xem ai trong gia đình?

Theo quan niệm truyền thống, việc xem tuổi làm nhà thường dựa vào người đàn ông trong gia đình. Lý do là bởi:

  • Người đàn ông là trụ cột chính: Theo quan niệm Á Đông, người đàn ông đóng vai trò chủ đạo trong việc gánh vác gia đình, bao gồm cả việc xây dựng nhà cửa. Do đó, việc xem tuổi làm nhà dựa vào tuổi của người đàn ông sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi cho gia đình.

  • Tính Âm Dương: Theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành, người đàn ông mang tính Dương, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán. Trong khi đó, người phụ nữ mang tính Âm, tượng trưng cho sự mềm mại, uyển chuyển. Việc xem tuổi làm nhà dựa vào người đàn ông thể hiện sự cân bằng Âm Dương, giúp cho gia tăng vượng khí, mang lại bình an và tài lộc.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tuổi của người phụ nữ cũng có thể được xem xét khi làm nhà:

  • Gia đình không có con trai: Nếu gia đình không có con trai, hoặc con trai còn quá nhỏ, việc xem tuổi làm nhà có thể dựa vào tuổi của người mẹ.

  • Người phụ nữ là trụ cột chính: Trong xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều phụ nữ đảm nhận vai trò trụ cột trong gia đình. Do đó, việc xem tuổi làm nhà dựa vào tuổi của người phụ nữ cũng hoàn toàn phù hợp.

Ngoài ra, khi xem tuổi làm nhà, cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như:

  • Tuổi của các thành viên khác trong gia đình: Nên chọn năm làm nhà hợp tuổi với đa số các thành viên trong gia đình để tránh những mâu thuẫn, bất hòa.

  • Năm xây nhà: Nên chọn năm xây nhà hợp với mệnh của gia chủ và tránh những năm phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai.

  • Hướng nhà: Hướng nhà cũng đóng vai trò quan trọng trong phong thủy, ảnh hưởng đến vận may, sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Những điều cần tránh khi xem tuổi xây nhà

Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhà cửa theo quan niệm phương Đông. Lựa chọn thời điểm xây dựng phù hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang đến tài lộc và may mắn. Tránh xây dựng nhà trong các giai đoạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc và Thái Tuế để hạn chế xui rủi cho gia chủ.

Tam Tai: Đây là những năm mà ba ngôi sao Tam Tai chiếu sáng. Tam Tai gồm Thiên Tai, Đại Sát và Họa Hại - ba ngôi sao có tính chất tiêu cực. Những năm có Tam Tai thường được xem là không may, có thể gây ra tai họa, rủi ro và thường gặp khó khăn cũng như trở ngại trong cuộc sống. 

Kim Lâu: Kim Lâu là một trong những vị thần vận xấu trong phong thủy, liên quan đến sự kết thúc, chấm dứt. Nếu chọn xây nhà trong năm có Kim Lâu, có thể gây ra sự hỗn loạn trong sự nghiệp, gặp khó khăn trong công việc và tạo ra nhiều trở ngại trong cuộc sống. 

Hoang Ốc: Hoang ốc là một trong những vị thần vận xấu, thường liên kết với sự hỗn loạn, xung đột và tai nạn. Khi một ngôi nhà xây dựng bị ảnh hưởng bởi Hoang ốc, có thể dẫn đến sự mất cân bằng trong gia đình, mâu thuẫn với hàng xóm và gây nguy hiểm cho sức khỏe và tài chính của chủ nhà. 

Thái Tuế: Thái Tuế là một loại năng lượng tiêu cực trong phong thủy, liên quan đến sự mất mát và thất thoát. Năm có Thái Tuế có thể tạo ra sự mất cân bằng tài chính, làm giảm cơ hội thịnh vượng và gây khó khăn trong việc tiến bộ trong cuộc sống.

Vì vậy, tránh các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc và Thái Tuế là điều quan trọng để đảm bảo môi trường sống cân bằng và thuận lợi cho gia đình.

Đối với người tuổi Tân Sửu 1961, cần xem xét kỹ lưỡng các năm xây nhà để tránh những hạn này. 

Cách tính năm xây nhà hợp phong thủy cho gia chủ Tân Sửu

tuoi-tan-suu-1961-lam-nha-nam-nao-tot-2
Cách tính năm xây nhà hợp phong thủy cho gia chủ Tân Sửu

Trước khi tiến hành các công việc như động thổ, xây dựng, cải tạo hoặc mua sắm nhà cửa, những người sinh năm 1961, tuổi Tân Sửu, cần kiểm tra xem liệu năm đó có vi phạm các hạn như Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc và Thái Tuế hay không. Dưới đây là cách tính đơn giản:

Tuổi mụ được dùng để tính tuổi xây nhà:

Tuổi mụ = (Năm hiện tại - Năm sinh + 1). 

Ví dụ, nếu năm hiện tại là 2024 và người chủ nhà sinh năm 1961, thì tuổi mụ sẽ được tính như sau: 2024 - 1961 + 1 = 64 tuổi.

Cách tính hạn Tam tai

Như đã được giải thích ở những bài viết trước, chu kỳ hạn tam tai của mỗi con giáp sẽ lặp lại sau mỗi 12 năm. Điều này có nghĩa là, trong 3 năm liên tiếp, mỗi con giáp sẽ gặp phải tam tai, và sau đó, trong 9 năm tiếp theo, mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Cách tính hạn tam tai như sau:

  • Tuổi Thân, Tý, Thìn sẽ gặp tam tai vào các năm Dần, Mão, Thìn.

  • Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu sẽ gặp tam tai vào các năm Hợi, Tý, Sửu.

  • Tuổi Hợi, Mão, Mùi sẽ gặp tam tai vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi.

  • Tuổi Dần, Ngọ, Tuất sẽ gặp tam tai vào năm Thân, Dậu, Tuất.

Ví dụ, nếu gia chủ sinh vào năm 1961 (tuổi Tân Sửu), thì hạn Tam Tai của họ sẽ rơi vào 3 năm Hợi, Tý, Sửu.  

Cách tính hạn Hoang Ốc

Phương pháp tính hoang ốc rất đơn giản, dựa trên hình dạng của bàn tay. Bàn tay được chia thành 6 phần, bao gồm 3 phần tốt và 3 phần xấu. Các phần này tương ứng với các độ tuổi: 10, 20, 30, 40, 50 và 60. Khi hoàn thành 6 vòng, chúng ta sẽ bắt đầu tính lại từ đầu, tức là khi đạt đến 70 tuổi, chúng ta sẽ tính là Nhất Cát, 80 tuổi là Nhị Cát, và cứ tiếp tục như vậy.

3 cung tốt:

- 10 tuổi - Nhất Cát: Nếu xây dựng nhà ở tuổi này, sẽ mang lại thuận lợi, mọi việc diễn ra suôn sẻ và mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

- 20 tuổi - Nhì Nghi: Xây dựng nhà ở tuổi này sẽ mang lại sự giàu có, cuộc sống sung túc và thịnh vượng cho gia đình.

- 40 tuổi - Tứ Tấn tài: Xây dựng nhà ở tuổi này sẽ mang lại tài lộc, cuộc sống sung túc, và gia đình hạnh phúc.

3 cung xấu:

- 30 tuổi - Tam Địa sát: Nếu xây dựng nhà ở tuổi này, sẽ mang lại nhiều vận xấu và cuộc sống nghèo khó.

- 50 tuổi - Ngũ Thọ tử: Theo quan niệm, xây dựng nhà ở tuổi này được coi là không tốt, có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe và có thể gây nguy hiểm đến mức chết chóc cho gia đình.

- 60 tuổi - Lục Hoang ốc: Nếu xây dựng nhà ở tuổi này, sẽ mang lại xui xẻo, rắc rối cho gia đình.

Cách tính hạn Kim lâu

Dựa trên quan niệm truyền thống, một câu tục ngữ phổ biến là: "Kim Lâu gồm các số một, ba, sáu, tám". Điều này được hiểu là nếu tuổi của người mụ chia cho 9 mà có số dư là một trong những số trên (1, 3, 6, 8), thì năm đó người đó sẽ gặp hạn Kim Lâu.

  • Nếu số dư là 1, người đó sẽ gặp Kim Lâu Thân, mang lại tai họa cho gia chủ.

  • Nếu số dư là 3, người đó sẽ gặp Kim Lâu Thê, mang lại tai họa cho vợ của gia chủ.

  • Nếu số dư là 6, người đó sẽ gặp Kim Lâu Tử, mang lại tai họa cho con của gia chủ.

  • Cuối cùng, nếu số dư là 8, người đó sẽ gặp Kim Lâu Súc, mang lại tai họa cho thú cưng của gia chủ.

Cách tính hạn Thái tuế

Theo quan niệm, trong mỗi chu kỳ 60 năm (hay còn gọi là lục thập hoa giáp), có 60 vị thần lần lượt chịu trách nhiệm điều hành vũ trụ, với mỗi vị thần đề ra quy định riêng để quản lý số mệnh. Khi đến năm của Thái Tuế, được biết đến với tên gọi "trị niên Thái Tuế," vị thần này sẽ giữ vị trí quan trọng như Hành Khiển trong suốt năm đó.

Ví dụ: Nếu gia chủ sinh vào năm Tân Sửu 1961, thì sau mỗi chu kỳ 60 năm, tức là vào năm 2021 và sau đó 60 năm nữa là năm 2081, gia chủ sẽ gặp phải hạn Thái Tuế.

>>> Xem thêm: 

Năm tuổi và năm hạn là gì? Các tuổi hạn trong đời và cách hóa giải

Bảng tính Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc năm 2024 Giáp Thìn

Bảng tra cứu năm xây nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961

tuoi-tan-suu-1961-lam-nha-nam-nao-tot-3
Bảng tra cứu năm xây nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961

Tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt? Bảng thống kê sau đây sẽ giúp người tuổi Tân Sửu lựa chọn trong vòng 30 năm tới.

Lưu ý:

  • Ký hiệu √: Chủ nhà tuổi Tân Sửu không gặp hạn.

  • Ký hiệu ×: Chủ nhà tuổi Tân Sửu gặp hạn xấu.

Năm Khởi Công Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc Thái Tuế
2023 (Quý Mão) x
2024 (Giáp Thìn) x
2025 (Ất Tỵ) x x
2026 (Bính Ngọ) x x
2027 (Đinh Mùi)
2028 (Mậu Thân)
2029 (Kỷ Dậu) x x
2030 (Canh Tuất)
2031(Tân Hợi) x x
2032 (Nhâm Tý) x
2033 (Quý Sửu) x x
2034 (Giáp Dần) x
2035 (Ất Mão) x x
2036 (Bính Thìn)
2037 (Đinh Tỵ)
2038 (Mậu Ngọ) x x
2039 (Kỷ Mùi)
2040 (Canh Thân) x
2041(Tân Dậu) x x
2042 (Nhâm Tuất) x
2043 (Quý Hợi) x x
2044 (Giáp Tý) x x
2045 (Ất Sửu) x
2046 (Bính Dần)
2047 (Đinh Mão) x x
2048 (Mậu Thìn)
2049 (Kỷ Tỵ) x x
2050 (Canh Ngọ) x
2051 (Tân Mùi) x
2052 (Nhâm Thân) x
2053 (Quý Dậu) x x

Tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt?

Dựa vào bảng phân tích, chúng ta nhận thấy rằng trong năm 2024, người tuổi Tân Sửu gặp khó khăn khi xây nhà do vi phạm Kim lâu.

Vậy thì, những năm nào tuổi Tân Sửu có thể xây nhà phù hợp với phong thuỷ? Các năm đó bao gồm: 2027 (Đinh Mùi), 2028 (Mậu Thân), 2030 (Canh Tuất), 2036 (Bính Thìn), 2037 (Đinh Tỵ), 2039 (Kỷ Mùi), 2048 (Mậu Thìn), 2046 (Bính Dần), và 2054 (Giáp Tuất).

Tuổi 1961 làm nhà năm 2023 có được không?

Xét về các hạn khi tuổi 1961 làm nhà năm 2023:

  • Tam Tai: Tuổi Tân Sửu không phạm Tam Tai vào năm 2023.

  • Kim Lâu: Tuổi Tân Sửu không phạm Kim Lâu vào năm 2023.

  • Hoang Ốc: Tuổi Tân Sửu phạm Hoang Ốc vào năm 2023.

Như vậy trong năm 2023, người tuổi Tân Sửu gặp khó khăn khi xây nhà do vi phạm Hoang Ốc.

Tuổi Tân Sửu làm nhà năm 2024 có tốt không?

Xét về các hạn:

  • Tam Tai: Tuổi Tân Sửu không phạm Tam Tai vào năm 2024.

  • Kim Lâu: Tuổi Tân Sửu phạm Kim Lâu vào năm 2024.

  • Hoang Ốc: Tuổi Tân Sửu phạm Hoang Ốc vào năm 2024.

Như vậy trong năm 2024, người tuổi Tân Sửu gặp khó khăn khi xây nhà do phạm Kim Lâu.

Tuổi Tân Sửu làm nhà năm 2025 có hợp không?

Xét về các hạn:

  • Tam Tai: Tuổi Tân Sửu phạm Tam Tai vào năm 2025.

  • Kim Lâu: Tuổi Tân Sửu phạm Kim Lâu vào năm 2025.

  • Hoang Ốc: Tuổi Tân Sửu không phạm Hoang Ốc vào năm 2025.

Như vậy trong năm 2025, người tuổi Tân Sửu gặp khó khăn khi xây nhà do phạm cả Tam tai và Kim Lâu.

Phong thủy tuổi Tân Sửu làm nhà năm 2026?

Xét về các hạn:

  • Tam Tai: Tuổi Tân Sửu phạm Tam Tai vào năm 2026.

  • Kim Lâu: Tuổi Tân Sửu không phạm Kim Lâu vào năm 2026.

  • Hoang Ốc: Tuổi Tân Sửu phạm Hoang Ốc vào năm 2026.

Như vậy trong năm 2026, người tuổi Tân Sửu gặp khó khăn khi xây nhà do cả Tam tai và Hoang Ốc.

Tuổi Tân Sửu làm nhà năm 2027 được không?

Xét về các hạn:

  • Tam Tai: Tuổi Tân Sửu không phạm Tam Tai vào năm 2027.

  • Kim Lâu: Tuổi Tân Sửu không phạm Kim Lâu vào năm 2027.

  • Hoang Ốc: Tuổi Tân Sửu phạm không Hoang Ốc vào năm 20273.

Như vậy trong năm 2027, người tuổi Tân Sửu xây nhà rất tốt.

Năm không được tuổi có nên xây nhà không?

Theo quan niệm phong thủy truyền thống, việc xây nhà vào năm không hợp tuổi có thể mang lại những vận hạn không tốt cho gia chủ. Do đó, không nên xây nhà vào năm không được tuổi.

Tuy nhiên, trong thực tế, không phải ai cũng có thể chờ đợi năm được tuổi mới xây nhà, vì có thể gặp nhiều rủi ro về tài chính, thời gian, địa điểm… Do đó, nhiều người đã tìm cách mượn tuổi làm nhà để hóa giải vận hạn và mang lại may mắn cho ngôi nhà mới. Mượn tuổi làm nhà là chọn tuổi của người khác, thường là người thân trong gia đình, để đứng ra làm chủ nhà, cúng động thổ, đổ mái, cất nóc… Như vậy, sẽ tránh được sự xung khắc giữa tuổi mình và năm xây nhà.

Nếu bạn sinh năm 1961, tức tuổi Tân Sửu, thì năm 2024 là năm không được tuổi của bạn. Theo tìm hiểu của Homedy, bạn có thể mượn tuổi làm nhà của những tuổi sau đây:

  • Tuổi Ất Mùi (năm 1955), Đinh Mùi (năm 1967), Kỷ Mùi (năm 1979), Tân Mùi (năm 1991)

  • Tuổi Đinh Dậu (năm 1957)

  • Tuổi Mậu Tuất (năm 1958), Nhâm Tuất (năm 1982), Giáp Tuất (năm 1994)

  • Tuổi Bính Ngọ (năm 1966)

  • Tuổi Quý Sửu (năm 1973), Ất Sửu (năm 1985)

Đây là những tuổi phù hợp xây nhà trong năm 2024, giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1961 gia chủ cũng cần chú ý một số điều sau đây:

Quy trình mượn tuổi như sau:

1.Chọn người mượn tuổi:

  • Phải là người có tuổi hợp với năm xây nhà.

  • Có sức khỏe tốt, cuộc sống gia đình ổn định.

  • Có mối quan hệ tốt đẹp với gia chủ.

2.Lập thủ tục mượn tuổi:

  • Viết giấy mượn tuổi, ghi rõ thông tin của gia chủ và người mượn tuổi.

  • Chuẩn bị lễ vật cúng bái.

3.Thực hiện nghi lễ cúng bái:

  • Cúng động thổ, cất nóc, nhập trạch,...

  • Người mượn tuổi cần thực hiện các nghi lễ này thay cho gia chủ.

Việc xây nhà là một việc quan trọng, do đó cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu năm nay không hợp tuổi, bạn có thể mượn tuổi để làm nhà. Tuy nhiên, cần tuân thủ các quy trình và điều kiêng kỵ để đảm bảo việc xây nhà được suôn sẻ và mang lại may mắn cho gia chủ.

>>> Có thể bạn muốn biết: Tổng hợp đầy đủ những điều kiêng kỵ khi mượn tuổi làm nhà

Vậy là bạn đã biết tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt nhất theo phong thủy, cũng như những lưu ý quan trọng khác. Hy vọng bài viết này của homedy.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được thời điểm và phương án xây dựng nhà mới phù hợp với tuổi của bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn thành công!

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xem ngay tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt nhất để mang lại may mắn và thịnh vượng

Bạn sinh năm 1980, thuộc tuổi Canh Thân và đang có ý định xây nhà trong thời gian tới? Bạn có biết rằng việc xem tuổi xây nhà là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp giữa ngôi nhà và gia chủ, mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia đình? Vậy tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về bàn thờ treo tường 2 tầng - Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý

Bàn thờ treo tường 2 tầng là một giải pháp tiết kiệm không gian và tạo nên sự phân cấp cho phòng thờ của gia đình bạn. Với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn thờ treo tường 2 tầng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm và cách chọn mua bàn thờ treo tường 2 tầng đẹp và chất lượng trong bài viết dưới đây.

Xây nhà cấp 4 có cần xin giấy phép không? Cập nhật mới nhất theo Luật Xây dựng

Bạn đang có ý định xây nhà nhưng không biết xây nhà cấp 4 có cần xin giấy phép không? Theo quy định của Luật Xây dựng 2020, nhà cấp 4 chỉ cần xin giấy phép xây dựng trong một số trường hợp nhất định. Vậy đó là những trường hợp nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Văn khấn ông Táo: Những điều bạn cần biết để cúng ông Táo vào những ngày đặc biệt

Bạn có biết văn khấn ông Táo là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với người Việt Nam? Văn khấn ông Táo là lời cầu nguyện và cảm ơn ông Công ông Táo - những vị thần bảo hộ cho bếp núc và gia đình. Văn khấn ông Táo không chỉ được đọc vào ngày 23 tháng Chạp để tiễn ông Táo về trời, mà còn được cúng vào những ngày đặc biệt như 30 Tết, mùng 7, mùng 1, ngày rằm hay hàng ngày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về ý nghĩa, cách thức và mẫu văn khấn ông Táo chuẩn nhất. Hãy cùng đọc và thực hành văn khấn ông Táo để mong muốn một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc nhé!

Mệnh Hỏa nuôi cá được không? Tất tần tật những điều bạn cần biết A-Z

Bạn có biết rằng việc nuôi cá cảnh trong nhà không chỉ là một thú vui tao nhã mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn? Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nuôi cá cảnh một cách tùy tiện, mà cần phải xem xét đến mệnh của mình. Vậy người mệnh hỏa nuôi cá được không? Nếu được thì mệnh hỏa nuôi cá gì để mang lại may mắn và tài lộc? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Mở App